Nếu bạn là hành khách thường bay hãng Pacific Airlines sẽ thấy kể từ khi Pacific Airlines là một thành viên trong gia đình Vietnam Airlines Group là có được trải nghiệm dịch vụ giống nhau. Từ mạng lưới đường bay, thủ tục đặt chỗ, làm thủ tục cũng như tính năng dành cho khách hàng.
Tích hợp chung hệ thống bán vé trên website
Chỉ cần truy cập vào đường link https://www.vietnamairlines.com/sg/en/plan-book ngoài vé của Vietnam Airlines thì còn có cả vé của Pacific Airlines khai thác trên hệ thống. Tại đây bạn cũng có thể chọn khứ hồi của Vietnam Airlines hay Pacific Airlines.
Nếu như cá nhân tự lên website đặt vé, thì chỉ cần để ý chi tiết nhỏ rằng số hiệu chuyến bay của Hãng hàng không Pacific Airlines sẽ bắt đầu bằng chữ VN và đầu số 6, ví dụ VN6xxx và còn có dòng “được khai thác bởi Pacific Airlines” hay “Operated by Pacific Airlines”. Nếu bạn không mua vé trực tuyến, mà đến đại lý cũng có được các lựa chọn tương tự.
Dùng chung hệ thống check-in online và tự check-in tại sân bay (Self kiosk check-in)
Check-in online trước là thao tác phổ biến của nhiều hãng bay hiện nay, mang lại cho bạn sự chủ động thời gian. Nếu bạn tự check – in tại khu vực nhà ga sân bay bạn sẽ sử dụng luôn máy kiosk check-in của Vietnam Airlines được trang bị tại đây và sẽ có thêm trải nghiệm tự in thẻ lên máy bay.
Trải nghiệm các đặc quyền khác cùng Vietnam Airlines
Ngoài các trải nghiệm công nghệ, hành khách bay Pacific Airlines còn được hưởng các đặc quyền như hãng bay Vietnam Airlines, đó là:
• Tiêu chuẩn hành lý ký gửi như Vietnam Airlines (01 kiện hành lý ký gửi không quá 23kg).
Nếu như cần 01 Hãng hàng không phân khúc giá tầm trung, tiếp cận được với mọi đối tượng khách hàng mà được hưởng nhiều quyền lợi về chất lượng dịch vụ khai thác thì Pacific Airlines là một lựa chọn tốt.
Song Cường
Những điểm cần lưu ý khi tự làm thủ tục check-in tại kiosk
Hành khách tự làm thủ tục tại kiosk trong khoảng thời gian từ 24 giờ đến 60 phút trước giờ khởi hành dự kiến đối với chuyến bay nội địa.
Các hành khách dưới đây lựa chọn hình thức làm thủ tục khác, thay cho dịch vụ Làm thủ tục tại kiosk (do yêu cầu vận hành chuyến bay):
. Hành khách đi cùng trẻ em dưới 2 tuổi;
. Hành khách cần được kiểm tra lại một số thông tin;
. Khách đoàn trên 04 người đối với chuyến bay nội địa;
. Hành khách yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ yêu cầu dịch vụ suất ăn đặc biệt).
Vì là thành viên của mái nhà chung Vietnam Airlines Group, Pacific Airlines được các sân bay chấp nhận dịch vụ Làm thủ tục tại kiosk bao gồm: sân bay Cát Bi (Hải Phòng) sân bay Cam Ranh (Nha Trang), sân bay Đà Nẵng (Tp. Đà Nẵng), sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh), sân bay Vinh (tỉnh Nghệ An).
Đường dẫn bài viết: https://tudonghoangaynay.vn/trai-nghiem-dich-vu-pacific-airlines-nhu-vietnam-airlines-4640.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2024 https://tudonghoangaynay.vn/ All right reserved.