BIDV khai trương hoạt động trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh

Hoạt động doanh nghiệp
27/02/2025 14:56
Ngày 26/02/2025, BIDV đã chính thức khai trương Chi nhánh Trung tâm Khách hàng Cá nhân Cao cấp tại địa chỉ Tầng 2, Sài Gòn Plaza, 24 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1. Việc mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng siêu giàu tiếp tục khẳng định vị thế của BIDV là ngân hàng có dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam. Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển dịch vụ khách hàng cao cấp, mang đến khách hàng trải nghiệm đẳng cấp và các giải pháp quản lý tài sản tối ưu hướng tới phát triển bền vững.
aa
BIDV và SP GROUP hợp tác vì mục tiêu xanh Một thập kỷ dẫn đầu - BIDV lần thứ 10 nhận giải Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam

Với định hướng phát triển dịch vụ Private Banking tại Việt Nam, sự thấu hiểu và kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp, tháng 10/2021 BIDV là ngân hàng có vốn nhà nước đầu tiên thành lập và vận hành Trung tâm Khách hàng Cá nhân Cao cấp với trụ sở đầu tiên đặt tại 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tiếp nối hành trình khai mở thị trường đặc biệt này, BIDV tiếp tục mở rộng quy mô, chính thức khai trương Chi nhánh Trung tâm Khách hàng Cá nhân Cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Không gian sang trọng, đẳng cấp - điểm đến của giới siêu giàu

Không gian Trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp là sự giao thoa tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và giá trị văn hóa, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Điểm nhấn đặc biệt là sảnh lobby với biểu tượng rực rỡ hoa mai vàng năm cánh - kết tinh giá trị của BIDV với văn hóa đa miền, mang tinh thần của sự cao sang, phú quý và khát vọng thôi thúc vươn tầm.

BIDV khai trương hoạt động trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh
Không gian sang trọng đẳng cấp tại Chi nhánh Trung tâm Khách hàng Cá nhân Cao cấp TP. Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, đại diện BIDV cho biết, thông thường các ngân hàng chỉ có khu vực giao dịch ưu tiên tại các chi nhánh, còn Trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp là mô hình chuyên biệt chỉ phục vụ khách hàng siêu giàu. Các phòng tư vấn được thiết kế kín đáo, riêng tư, trang bị các thiết bị kết nối hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm, phục vụ nhu cầu chuyên biệt của khách hàng.

Lực lượng được đào tạo chuẩn quốc tế - mang đến các giải pháp quản lý tài sản tối ưu

Không chỉ chú trọng đến không gian đẳng cấp, BIDV còn xây dựng lực lượng nhân sự theo chuẩn quốc tế. Mỗi khách hàng tới Chi nhánh Trung tâm Khách hàng Cá nhân Cao cấp sẽ được chăm sóc bởi một giám đốc quản lý tài sản (Private Banker) – những chuyên gia được đào tạo bài bản về dịch vụ Private Banking và sở hữu chứng chỉ bởi học viện danh tiếng toàn cầu trong khu vực (WMI Singapore).

Khách hàng sẽ được cung cấp các giải pháp quản lý tài sản toàn diện trên đa lĩnh vực như tư vấn tài chính/đầu tư, tư vấn hoạch định tài sản và thừa kế, tư vấn giáo dục, định cư, tư vấn thuế, bất động sản; tận hưởng sự hỗ trợ chuyên biệt hàng đầu trong nước và quốc tế.

Điểm kết nối trải nghiệm đẳng cấp và cơ hội đầu tư toàn cầu

Với thế mạnh mạng lưới đối tác tiềm lực trong và ngoài nước, Chi nhánh Trung tâm Khách hàng Cá nhân Cao cấp cũng là nơi ngân hàng tổ chức các sự kiện Private (riêng tư) chỉ dành cho khách hàng thượng lưu, với số lượng rất hạn chế. Tiêu biểu là sự kiện “Exclusive Wealth Circle”, lần đầu tiên được tổ chức dành cho khách hàng Private Banking tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đánh dấu một cột mốc trong chuỗi sự kiện độc quyền giữa BIDV và Tập đoàn Edmond de Rothschild – đối tác chiến lược hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Ngân hàng cao cấp và Quản lý tài sản. Theo đó, các khách hàng Việt Nam có nhu cầu sẽ được tiếp cận và kết nối với dịch vụ ngân hàng và quản lý tài sản tại Thụy Sĩ.

BIDV khai trương hoạt động trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh
Chuyên gia tập đoàn Edmond de Rothschild chia sẻ tại sự kiện Exclusive Wealth Circle

Những sự kiện được tổ chức không chỉ tạo dựng không gian kết nối cộng đồng khách hàng tinh hoa mà còn mang đến khách hàng Việt Nam với những trải nghiệm đẳng cấp và cơ hội đầu tư toàn cầu.

Từ tiềm lực vững mạnh, đội ngũ nhân sự chất lượng cao và sự đồng hành của các đối tác lớn trên toàn cầu, Chi nhánh Trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp thành phố Hồ Chí Minh của BIDV đã sẵn sàng chinh phục thị trường sôi động ở thành phố mang tên Bác và đem đến dịch vụ Private Banking theo chuẩn mực quốc tế.

Về BIDV và dịch vụ ngân hàng cao cấp BIDV Private Banking

Được thành lập từ năm 1957, BIDV là định chế tài chính lâu đời nhất Việt Nam, với vị thế dẫn đầu về quy mô tổng tài sản. 68 năm nỗ lực và tận tâm, hầu hết những công trình lớn của đất nước đều có sự đóng góp nguồn vốn của BIDV. Ngày nay, BIDV đã nhận được sự tin yêu, ủng hộ, đồng hành, gắn kết của hơn 500.000 khách hàng doanh nghiệp, gần 22 triệu khách hàng cá nhân và quan hệ đại lý với 2.300 định chế tài chính, đạt nhiều giải thưởng uy tín; Là Ngân hàng Bán lẻ số 1 Việt Nam trong 10 năm liền, 02 năm liền dành giải thưởng ngân hàng có dịch vụ cao cấp tốt nhất Việt Nam.

Với sứ mệnh thiết lập chuẩn mực mới trong ngành Dịch vụ Ngân hàng cá nhân cao cấp, BIDV Private Banking cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những giải pháp đầu tư, quản lý tài sản toàn diện được phục vụ bởi đội ngũ Giám đốc Quản lý tài sản ưu tú.

tudonghoangaynay.vn
trien-lam-quoc-te
Tin bài khác
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Techcombank triển khai dịch vụ đổi ngoại tệ trực tuyến

Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Techcombank triển khai dịch vụ đổi ngoại tệ trực tuyến

Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng. VietinBank đặt mục tiêu tăng trưởng, chia cổ tức "khủng" bằng cổ phiếu trong năm 2025; MB hợp tác MISA, đẩy mạnh số hóa vay vốn cho doanh nghiệp SME; SeABank báo lãi quý I/2025 tăng mạnh 189%, vượt kế hoạch đề ra
Hợp tác công - tư là chìa khóa của phát triển bền vững

Hợp tác công - tư là chìa khóa của phát triển bền vững

Ngày 17/4, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Đối tác vì Tăng trưởng xanh và Mục tiêu toàn cầu (P4G) lần thứ tư tại Hà Nội, đã diễn ra Phiên Đối thoại giữa các Nhà lãnh đạo với doanh nghiệp có chủ đề “Hợp tác công - tư vì đổi mới sáng tạo và bền vững”.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 19/4/2025: Tuổi Tỵ tin vui công việc, tuổi Hợi dễ gặp kẻ xấu

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 19/4/2025: Tuổi Tỵ tin vui công việc, tuổi Hợi dễ gặp kẻ xấu

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 19/4/2025 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Thị trường chứng khoán ngày 18/04: VN-Index giữ sắc xanh nhờ nhóm tài chính – công nghệ

Thị trường chứng khoán ngày 18/04: VN-Index giữ sắc xanh nhờ nhóm tài chính – công nghệ

Sau phiên sáng giao dịch tích cực, thị trường chứng khoán Việt Nam ghi nhận sự chững lại vào cuối phiên khi lực bán bất ngờ gia tăng, khiến VN-Index thu hẹp đáng kể đà tăng. Kết phiên, VN-Index tăng nhẹ 1,87 điểm (+0,15%) lên mức 1.219,12 điểm; HNX-Index tăng 3,52 điểm (+1,68%) đạt 213,1 điểm.
Thuế đối ứng Hoa Kỳ: phải nhìn nhận trong nguy có cơ

Thuế đối ứng Hoa Kỳ: phải nhìn nhận trong nguy có cơ

Quyết định tăng thuế nhập khẩu các ngành hàng sang Hoa Kỳ tới 46% của Tổng thống Hoa Kỳ, công bố hồi đầu tháng 4, đang trở thành mối lo ngại toàn cầu. Tuy nhiên, ngay trong giai đoạn 90 ngày lới lỏng, doanh nghiệp Việt Nam cần nhìn nhận việc tăng thuế vừa là thách thức, vừa là cơ hội.
Hội thảo khoa học Phát triển Giao thông xanh

Hội thảo khoa học Phát triển Giao thông xanh

Nhằm tạo một diễn đàn để các nhà khoa học, các doanh nghiệp và nhà quản lý trao đổi nhu cầu, giải pháp, kết quả ứng dụng Tự động hóa và Logistics trong hỗ trợ, phát triển Giao thông xanh, Trường Đại học Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Chi hội Tự động hóa Giao thông vận tải và Logistics, Tạp chí Tự động hóa Ngày nay cùng tổ chức "HỘI THẢO KHOA HỌC PHÁT TRIỂN GIAO THÔNG XANH".
Công nghệ logistics trong phát triển giao thông xanh: Vai trò, thách thức và khuyến nghị

Công nghệ logistics trong phát triển giao thông xanh: Vai trò, thách thức và khuyến nghị

Giao thông xanh gồm bốn thành phần chính: phương tiện giao thông thân thiện với môi trường; khả năng ứng dụng công nghệ và tự động hóa; cơ sở hạ tầng phát triển bền vững; thói quen di chuyển bền vững. Bốn thành phần này đặt ra những yêu cầu vừa hiện đại vừa phức tạp nếu muốn đảm bảo một hệ thống giao thông xanh hiệu quả và công nghệ logistics chính là một đáp án quan trọng cho những yêu cầu nói trên.
Ứng dụng AI trong lĩnh vực giao thông vận tải ở một số quốc gia và giá trị tham khảo cho Việt Nam.

Ứng dụng AI trong lĩnh vực giao thông vận tải ở một số quốc gia và giá trị tham khảo cho Việt Nam.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào các lĩnh vực của đời sống xã hội, bao gồm lĩnh vực giao thông vận tải (GTVT) là xu hướng tất yếu ở nhiều quốc gia. Hoa Kỳ, Đức, Hà Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… là những quốc gia tiên phong triển khai và đã mang lại nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp và các cấp chính quyền.
Giải pháp sử dụng mã nguồn mở kết hợp AI Vision thu thập dữ liệu trong giả lập giao thông

Giải pháp sử dụng mã nguồn mở kết hợp AI Vision thu thập dữ liệu trong giả lập giao thông

Mô phỏng giao thông đô thị là công cụ quan trọng trong quy hoạch và quản lý hệ thống giao thông hiện đại. Tuy nhiên, các giải pháp thương mại hiện nay như VISSIM thường đòi hỏi chi phí đầu tư cao, trong khi nhiều bài toán giao thông không nhất thiết cần đến những công cụ phức tạp và đắt đỏ này.
Ứng dụng AI trong giao thông và đô thị xanh bền vững: Chính sách và xu hướng toàn cầu

Ứng dụng AI trong giao thông và đô thị xanh bền vững: Chính sách và xu hướng toàn cầu

AI đang trở thành xu thế toàn cầu, làm thay đổi mọi mặt đời sống xã hội, bao gồm lĩnh vực giao thông và đô thị xanh phát triển bền vững. Việc nắm bắt tổng quan các thông tin về chính sách, định hướng, sự ảnh hưởng và xu hướng ứng dụng AI trong các bài toán giao thông và đô thị thông minh trên thế giới là tham chiếu cần thiết để áp dụng vào Việt Nam.
siement
Quảng cáo
moxa