acecook

Hapro sẵn sàng 1.000 tỷ đồng giá trị hàng hóa phục vụ dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Thị trường
13/12/2024 13:12
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cho biết, tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt xấp xỉ 1000 tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. Hà Nội.
aa
Hapro sẵn sàng 1.000 tỷ đồng giá trị hàng hóa phục vụ dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Nhằm tận dụng tốt cơ hội kinh doanh, ngay từ giữa năm 2024, Hapro đã tập trung xây dựng chương trình kinh doanh phục vụ Tết nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Hapro tiếp tục triển khai một số hoạt động kinh doanh đã được duy trì thực hiện qua nhiều năm, cụ thể như sau:

Chuẩn bị nguồn hàng hóa, dịch vụ: Các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên chuẩn bị các nguồn hàng hóa để kinh doanh Tết 2025 từ các nguồn như sau:

Các sản phẩm mang thương hiệu Hapro do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường: Gạo Hapro Đồng Tháp; Hạt điều rang Hapro; bộ sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói, thịt gà, thịt ba chỉ xông khói; bộ sản phẩm giò lụa, giò bò, giò gà..., trong đó lấy sản phẩm trọng tâm là Gạo Hapro Đồng Tháp.

Các sản phẩm do các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên TCT kinh doanh, đặc trưng là bộ sản phẩm kinh doanh theo chương trình khai thác đặc sản vùng miền tại các tỉnh như: bưởi Diễn, miến dong, bún khô, mì gạo, mộc nhĩ, nấm hương của Sơn La; bộ sản phẩm đặc sản vùng miền của Yên Bái, Hà Giang…

Các mặt hàng do Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên làm nhà phân phối, Đại lý cấp 1 hoặc khai thác theo thời vụ từ các nhà sản xuất có uy tín.

Các dịch vụ ăn uống của Công ty CP Thủy Tạ; Công ty CP Ẩm thực Hapro Bốn Mùa.

Các mặt hàng để làm quà biếu, quà tặng dịp Tết và đóng Giỏ quà tặng, Hộp quà tặng...

Các mặt hàng do Công ty TNHH Xuất – Nhập khẩu và Bán lẻ hàng tiêu dùng Hà Nội (HCRC) nhập khẩu và phân phối: thịt heo, thịt bò, trái cây,...

Hapro sẵn sàng 1.000 tỷ đồng giá trị hàng hóa phục vụ dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Dự trữ hàng hóa

Số lượng các mặt hàng: Ngoài 12 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, bánh mứt kẹo,), rượu bia – NGK…. Trong dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025, Tổng công ty còn dự trữ thêm các nhóm mặt hàng như: mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ...); các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, các mặt hàng khác như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm…

Tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt xấp xỉ 1000 tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. Hà Nội.

Tham gia chương trình Bình ổn thị trường:

Thời gian thực hiện chương trình bình ổn là từ tháng 6/2024 đến hết tháng 5/2025.

12 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, bánh mứt kẹo), rượu bia – NGK…

Địa điểm tham gia chương trình bình ổn là 41 điểm bán hàng trên địa bàn TP. Hà Nội mang thương hiệu BRGMart, Haprofood /BRGMart

Về nguồn tiền triển khai dự trữ hàng hóa thực hiện chương trình bình ổn, doanh nghiệp chủ động về vốn; mặt hàng tham gia bình ổn thị trường; chủ động đăng ký giá bán với Liên sở Tài chính - Công thương (công khai thông tin trên website của Liên sở) trên tiêu chí: giá bán các mặt hàng này không được điều chỉnh tăng quá 5% khi thị trường có biến động.

Phương án tổ chức kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Tổ chức chào hàng đối với các đầu mối đối tác, các cơ quan, đơn vị có mối quan hệ thân thiết với Tổng công ty

Tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của TCT: Tập trung cao điểm trong thời gian: từ25/12/2024 đến ngày 27/01/2025(tức ngày 25/11/2024 đến ngày 28/12/2024 Âm lịch).

Tổ chức bán buôn, phát luồng các mặt hàng do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất và phân phối, khai thác;

Tổ chức bán hàng Online: kinh doanh qua các kênh như website, facebook, zalo, viber,.. ; xây dựng chính sách giao hàng tại nhà, tận nơi...

Tổ chức bán hàng B2B

Tổ chức các điểm bán hàng lưu động phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân tại các khu công nghiệp, các huyện ngoại thành Hà Nội.

Kinh doanh Giỏ quà, Túi quà và Hộp quà Tết: Hình thức giỏ quà, túi quà, hộp quà Tết năm 2024 phong phú và đang dạng hơn; tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị của Hapro kinh doanh và sản xuất.

Tổ chức các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại tặng quà, kèm sản phẩm, giảm giá, miễn phí vận chuyển... trên toàn hệ thống kinh doanh bán lẻ của TCT.

hapro2

Tổng doanh thu bán hàng Tết năm 2025 tương đương năm ngoái

Năm 2025, sức mua và nhu cầu tiêu dùng của người dân sẽ còn bị ảnh hưởng bởi những khó khăn do lạm phát của nền kinh tế mang lại. Tuy nhiên, TCT sẽ nỗ lực và quyết tâm cao nhất để đạt chỉ tiêu Tổng doanh thu bán hàng Tết năm 2025 của toàn TCT dự kiến tương đương so với thực hiện Tết năm 2024.

Hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood sẽ phục vụ người tiêu dùng đến 23h00 ngày 28 Tết; ngày 29 Tết sẽ mở phục vụ từ 8h00 đến 12h00. Thời gian mở cửa trở lại từ 08h00 đến 22h00 ngày 2 Tết. Hệ thống siêu thi Hapromart tại huyện Gia Lâm phục vụ đến 22h00 ngày 28 Tết, ngày 29 Tết mở từ 8h00 đến 19h00. Thời gian mở cửa trở lại phục vụ người tiêu dùng vào ngày 3 Tết (từ 09h00 đến 17h00).

Các hoạt động khác tăng cường phục vụ nhu cầu nhân dân trong dịp Tết:

Chỉnh trang cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống bán lẻ của Tổng công ty bao gồm: hệ thống siêu thị, cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart, hệ thống chợ, Cửa hàng chuyên doanh kim khí, điện máy, thời trang, hệ thống nhà hàng ăn uống, dịch vụ,...

Trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, băng rôn, biển hiệu, tạo sự hấp dẫn, thu hút khách hàng

Nhằm kích cầu sức mua của người tiêu dùng nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đang đến gần - đây là dịp nhu cầu mua sắm, tiêu dùng hàng hóa của người dân tăng cao; Hapro đã phối hợp với Công ty TNHH Xuất – Nhập khẩu và Bán lẻ hàng tiêu dùng Hà Nội (HCRC) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

tudonghoangaynay.vn
mca
Tin bài khác
Minh Đức Group, OVM và UTC hợp tác đẩy mạnh đào tạo nhân lực chất lượng cao

Minh Đức Group, OVM và UTC hợp tác đẩy mạnh đào tạo nhân lực chất lượng cao

Chiều 15/11, trong khuôn khổ Kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống trường, Trường Đại học Giao thông Vận tải (UTC) đã tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác ba bên giữa Tập đoàn Xây dựng Minh Đức (Minh Đức Group), Tập đoàn OVM và nhà trường. Sự kiện mở ra hướng hợp tác toàn diện trong nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.
Kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống, Trường Đại học Giao thông vận tải nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống, Trường Đại học Giao thông vận tải nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Ngày 15/11, Trường Đại học Giao thông vận tải (UTC) tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống (15/11/1945-15/11/2025) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho chặng đường 80 năm cống hiến bền bỉ của nhà trường.
VAA và đoàn doanh nghiệp Nga kết nối giao thương trong lĩnh vực KH, CN và chuyển đổi số

VAA và đoàn doanh nghiệp Nga kết nối giao thương trong lĩnh vực KH, CN và chuyển đổi số

Chiều 13/11, trong khuôn khổ sôi động của Tuần lễ Công nghiệp & Công nghệ Việt Nam 2025 (VITW 2025), diễn ra từ ngày 12 - 15/11 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), đã diễn ra Diễn đàn giao thương Việt - Nga, với sự tham gia của các lãnh đạo Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA), đại diện các doanh nghiệp Nga, các tổ chức, doanh nghiệp liên kết giao thương giữa hai nước và du khách tham quan triển lãm.
Hội Tự động hóa Việt Nam triển khai đề án phát triển hệ sinh thái doanh nghiệp VAA

Hội Tự động hóa Việt Nam triển khai đề án phát triển hệ sinh thái doanh nghiệp VAA

Hội Tự động hoá Việt Nam vừa tổ chức Tọa đàm nhằm hoàn thiện đề án xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp tự động hoá, quy tụ sự tham gia của nhiều chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành. Các ý kiến tại buổi làm việc thống nhất rằng VAA cần tận dụng tốt hơn những thế mạnh hiện có để tạo ra sức lan toả lớn hơn cho cộng đồng doanh nghiệp tự động hoá.
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Techcombank khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Techcombank khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý liên quan đến hoạt động kinh doanh, chiến lược nhân sự như: Vietcombank đạt hơn 33.000 tỷ lợi nhuận, HDBank kỳ vọng vượt kế hoạch lợi nhuận 2025, Techcombank khẳng định vị thế thương hiệu Việt...
Tăng tốc hiệu quả với AI trong sản xuất

Tăng tốc hiệu quả với AI trong sản xuất

Từ cuối năm 2022, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành chủ đề nóng trong mọi chiến lược chuyển đổi số. Hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đều coi AI là chìa khóa của tăng trưởng, nhưng trong thực tế sản xuất, lời hứa đó vẫn chưa chuyển hóa thành kết quả cụ thể.
Thị trường chứng khoán ngày 14/11: VN-Index tăng nhẹ, thanh khoản suy giảm

Thị trường chứng khoán ngày 14/11: VN-Index tăng nhẹ, thanh khoản suy giảm

Thị trường chứng khoán phiên 14/11 duy trì đà tăng nhẹ khi lực cung được tiết giảm, dù thanh khoản trên HoSE tiếp tục suy yếu. Giá trị khớp lệnh chỉ còn 18.158 tỷ đồng, giảm hơn 8% so với phiên trước (không tính thỏa thuận).
Doanh nghiệp Việt Nam hợp tác cùng iSpring Group FZCO (UAE) triển khai hệ sinh thái đào tạo thông minh

Doanh nghiệp Việt Nam hợp tác cùng iSpring Group FZCO (UAE) triển khai hệ sinh thái đào tạo thông minh

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa iSpring Group FZCO và Công ty CP Đào tạo và Cung ứng Nguồn lực Công nghiệp diễn ra ngày 13/11 tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến mới trong việc đưa các giải pháp quản lý đào tạo trực tuyến và đánh giá năng lực nhân sự quốc tế vào thị trường Việt Nam.
Tạp chí Tự động hóa Ngày nay nhận giải C - Giải Báo chí tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025

Tạp chí Tự động hóa Ngày nay nhận giải C - Giải Báo chí tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025

Với chuyên đề “ISO 50001: Từ nhận thức đến hành động”, các tác giả Trà Giang, Phạm Tuấn Anh, Nguyễn Tiến Dũng và Nguyễn Thị Hương Duyên thuộc Tạp chí Tự động hóa Ngày nay đã thực hiện loạt bài viết và được Ban tổ chức trao Giải C - Giải Báo chí tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025.
40 tác phẩm được trao Giải thưởng Báo chí tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025

40 tác phẩm được trao Giải thưởng Báo chí tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025

Chiều ngày 14/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ trao “Giải thưởng Báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025”.
song-gia-tri