acecook

Hapro sẵn sàng 1.000 tỷ đồng giá trị hàng hóa phục vụ dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Thị trường
13/12/2024 13:12
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cho biết, tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt xấp xỉ 1000 tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. Hà Nội.
aa
Hapro sẵn sàng 1.000 tỷ đồng giá trị hàng hóa phục vụ dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Nhằm tận dụng tốt cơ hội kinh doanh, ngay từ giữa năm 2024, Hapro đã tập trung xây dựng chương trình kinh doanh phục vụ Tết nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Hapro tiếp tục triển khai một số hoạt động kinh doanh đã được duy trì thực hiện qua nhiều năm, cụ thể như sau:

Chuẩn bị nguồn hàng hóa, dịch vụ: Các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên chuẩn bị các nguồn hàng hóa để kinh doanh Tết 2025 từ các nguồn như sau:

Các sản phẩm mang thương hiệu Hapro do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường: Gạo Hapro Đồng Tháp; Hạt điều rang Hapro; bộ sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói, thịt gà, thịt ba chỉ xông khói; bộ sản phẩm giò lụa, giò bò, giò gà..., trong đó lấy sản phẩm trọng tâm là Gạo Hapro Đồng Tháp.

Các sản phẩm do các Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên TCT kinh doanh, đặc trưng là bộ sản phẩm kinh doanh theo chương trình khai thác đặc sản vùng miền tại các tỉnh như: bưởi Diễn, miến dong, bún khô, mì gạo, mộc nhĩ, nấm hương của Sơn La; bộ sản phẩm đặc sản vùng miền của Yên Bái, Hà Giang…

Các mặt hàng do Đơn vị trực thuộc và Công ty thành viên làm nhà phân phối, Đại lý cấp 1 hoặc khai thác theo thời vụ từ các nhà sản xuất có uy tín.

Các dịch vụ ăn uống của Công ty CP Thủy Tạ; Công ty CP Ẩm thực Hapro Bốn Mùa.

Các mặt hàng để làm quà biếu, quà tặng dịp Tết và đóng Giỏ quà tặng, Hộp quà tặng...

Các mặt hàng do Công ty TNHH Xuất – Nhập khẩu và Bán lẻ hàng tiêu dùng Hà Nội (HCRC) nhập khẩu và phân phối: thịt heo, thịt bò, trái cây,...

Hapro sẵn sàng 1.000 tỷ đồng giá trị hàng hóa phục vụ dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Dự trữ hàng hóa

Số lượng các mặt hàng: Ngoài 12 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, bánh mứt kẹo,), rượu bia – NGK…. Trong dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025, Tổng công ty còn dự trữ thêm các nhóm mặt hàng như: mặt hàng khô (măng, miến, mộc nhĩ...); các loại quả - hạt khô phục vụ Tết, các mặt hàng khác như đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm…

Tổng lượng hàng hóa dự trữ ước đạt xấp xỉ 1000 tỷ đồng, trong đó đã bao gồm lượng hàng hóa các đơn vị tham gia chương trình Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn TP. Hà Nội.

Tham gia chương trình Bình ổn thị trường:

Thời gian thực hiện chương trình bình ổn là từ tháng 6/2024 đến hết tháng 5/2025.

12 nhóm mặt hàng đăng ký theo chương trình Bình ổn thị trường như: gạo, thịt lợn, thịt gà, trứng, thủy hải sản, dầu ăn, rau củ, thực phẩm chế biến, bánh mứt kẹo), rượu bia – NGK…

Địa điểm tham gia chương trình bình ổn là 41 điểm bán hàng trên địa bàn TP. Hà Nội mang thương hiệu BRGMart, Haprofood /BRGMart

Về nguồn tiền triển khai dự trữ hàng hóa thực hiện chương trình bình ổn, doanh nghiệp chủ động về vốn; mặt hàng tham gia bình ổn thị trường; chủ động đăng ký giá bán với Liên sở Tài chính - Công thương (công khai thông tin trên website của Liên sở) trên tiêu chí: giá bán các mặt hàng này không được điều chỉnh tăng quá 5% khi thị trường có biến động.

Phương án tổ chức kinh doanh dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Tổ chức chào hàng đối với các đầu mối đối tác, các cơ quan, đơn vị có mối quan hệ thân thiết với Tổng công ty

Tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của TCT: Tập trung cao điểm trong thời gian: từ25/12/2024 đến ngày 27/01/2025(tức ngày 25/11/2024 đến ngày 28/12/2024 Âm lịch).

Tổ chức bán buôn, phát luồng các mặt hàng do các Công ty, đơn vị trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất và phân phối, khai thác;

Tổ chức bán hàng Online: kinh doanh qua các kênh như website, facebook, zalo, viber,.. ; xây dựng chính sách giao hàng tại nhà, tận nơi...

Tổ chức bán hàng B2B

Tổ chức các điểm bán hàng lưu động phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của nhân dân tại các khu công nghiệp, các huyện ngoại thành Hà Nội.

Kinh doanh Giỏ quà, Túi quà và Hộp quà Tết: Hình thức giỏ quà, túi quà, hộp quà Tết năm 2024 phong phú và đang dạng hơn; tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị của Hapro kinh doanh và sản xuất.

Tổ chức các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại tặng quà, kèm sản phẩm, giảm giá, miễn phí vận chuyển... trên toàn hệ thống kinh doanh bán lẻ của TCT.

hapro2

Tổng doanh thu bán hàng Tết năm 2025 tương đương năm ngoái

Năm 2025, sức mua và nhu cầu tiêu dùng của người dân sẽ còn bị ảnh hưởng bởi những khó khăn do lạm phát của nền kinh tế mang lại. Tuy nhiên, TCT sẽ nỗ lực và quyết tâm cao nhất để đạt chỉ tiêu Tổng doanh thu bán hàng Tết năm 2025 của toàn TCT dự kiến tương đương so với thực hiện Tết năm 2024.

Hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood sẽ phục vụ người tiêu dùng đến 23h00 ngày 28 Tết; ngày 29 Tết sẽ mở phục vụ từ 8h00 đến 12h00. Thời gian mở cửa trở lại từ 08h00 đến 22h00 ngày 2 Tết. Hệ thống siêu thi Hapromart tại huyện Gia Lâm phục vụ đến 22h00 ngày 28 Tết, ngày 29 Tết mở từ 8h00 đến 19h00. Thời gian mở cửa trở lại phục vụ người tiêu dùng vào ngày 3 Tết (từ 09h00 đến 17h00).

Các hoạt động khác tăng cường phục vụ nhu cầu nhân dân trong dịp Tết:

Chỉnh trang cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống bán lẻ của Tổng công ty bao gồm: hệ thống siêu thị, cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart, hệ thống chợ, Cửa hàng chuyên doanh kim khí, điện máy, thời trang, hệ thống nhà hàng ăn uống, dịch vụ,...

Trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, băng rôn, biển hiệu, tạo sự hấp dẫn, thu hút khách hàng

Nhằm kích cầu sức mua của người tiêu dùng nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 đang đến gần - đây là dịp nhu cầu mua sắm, tiêu dùng hàng hóa của người dân tăng cao; Hapro đã phối hợp với Công ty TNHH Xuất – Nhập khẩu và Bán lẻ hàng tiêu dùng Hà Nội (HCRC) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, hệ thống siêu thị BRGMart, Hapromart, Haprofood còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

tudonghoangaynay.vn
Bài liên quan
mca
Tin bài khác
Khép lại chuỗi ngày Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước: xây dựng niềm tự hào, lòng biết ơn của nhiều thế hệ

Khép lại chuỗi ngày Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước: xây dựng niềm tự hào, lòng biết ơn của nhiều thế hệ

Tối 15/9, Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập -Tự do - Hạnh phúc” bế mạc với màn trao giải cho các đơn vị có đóng góp xuất sắc và tổ chức ca nhạc, bắn pháo hoa phục vụ hàng chục vạn du khách tham quan. Sau 19 ngày hoạt động, triển lãm được ghi nhận thành công vượt mong đợi và xác lập nhiều kỷ lục đáng tự hào.
Hà Nội lần đầu tiên đăng cai Triển lãm Máy Công cụ chuyên nghiệp vào tháng 11/2025

Hà Nội lần đầu tiên đăng cai Triển lãm Máy Công cụ chuyên nghiệp vào tháng 11/2025

Sự bùng nổ sản xuất tại Việt Nam thu hút triển lãm công nghiệp hàng đầu của CMES đến Hà Nội, hứa hẹn mang lại các thương vụ xuyên biên giới và những góc nhìn về Công nghiệp 4.0.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Triển lãm 80 năm Độc lập - Tự do - Hạnh phúc vượt ngoài mong đợi"

Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Triển lãm 80 năm Độc lập - Tự do - Hạnh phúc vượt ngoài mong đợi"

Tối 15/9, tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại lễ bế mạc Triển lãm thành tựu đất nước với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập -Tự do - Hạnh phúc".
Bốn chiến lược bảo trì để kéo dài tuổi thọ thiết bị kho bãi

Bốn chiến lược bảo trì để kéo dài tuổi thọ thiết bị kho bãi

Trong khi nhiều doanh nghiệp kho bãi mải tập trung đáp ứng đơn hàng và cắt giảm thời gian ngừng hoạt động, công tác bảo trì thiết bị lại thường bị bỏ ngỏ. Thực tế, duy trì một chiến lược bảo trì toàn diện không chỉ kéo dài tuổi thọ máy móc mà còn giúp tối ưu chi phí, tăng năng suất và bảo đảm an toàn lao động. Đây chính là nền tảng để vận hành hiệu quả và bền vững trong dài hạn.
Nhận định phiên giao dịch ngày 16/9: VN-Index hướng 1.700 điểm – nhà đầu tư nên gia tăng tỷ trọng cổ phiếu

Nhận định phiên giao dịch ngày 16/9: VN-Index hướng 1.700 điểm – nhà đầu tư nên gia tăng tỷ trọng cổ phiếu

Phiên giao dịch ngày 15/9 chứng kiến VN-Index bứt phá lên 1.684,9 điểm với sắc xanh lan tỏa ở toàn bộ 18 nhóm ngành. Thanh khoản cải thiện mạnh, nhóm midcap và smallcap đồng loạt tăng tốc, trong khi nhiều cổ phiếu vốn hóa lớn đảo chiều tích cực. Trước xu hướng thị trường khởi sắc, các chuyên gia khuyến nghị nhà đầu tư có thể nâng tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục lên mức 30 – 50%.
Việt Nam tạo dấu ấn mạnh tại AWG-35 với sáng kiến quản lý tần số và phát triển hạ tầng số

Việt Nam tạo dấu ấn mạnh tại AWG-35 với sáng kiến quản lý tần số và phát triển hạ tầng số

Tại Hội nghị lần thứ 35 của Nhóm công tác về phối hợp tần số (AWG-35) thuộc Tổ chức Viễn thông châu Á - Thái Bình Dương (APT) vừa tổ chức tại Thái Lan, đoàn Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhiều sáng kiến đột phá trong quản lý phổ tần và phát triển hạ tầng số.
Thất nghiệp ẩn (Hidden Unemployment): Hiện tượng cần nhìn thẳng và giải pháp

Thất nghiệp ẩn (Hidden Unemployment): Hiện tượng cần nhìn thẳng và giải pháp

GIG Economy ở Việt Nam đang bùng nổ, được ca ngợi như biểu tượng của sự linh hoạt và tự do. Thế nhưng đằng sau lớp vỏ hào nhoáng ấy, một hiện tượng ngày càng rõ rệt là “thất nghiệp ẩn” (hidden unemployment), tình trạng người lao động có việc nhưng thu nhập bấp bênh, thiếu an sinh và kỹ năng bị lãng phí. Bài viết này phân tích hiện tượng dưới góc nhìn xã hội - kinh tế, đối chiếu kinh nghiệm quốc tế, và gợi mở giải pháp cho Việt Nam, nhằm biến Gig Economy thành động lực chứ không phải bóng ma của thị trường lao động.
Giải pháp công nghệ cho dân cư, doanh nghiệp trên nền định danh số

Giải pháp công nghệ cho dân cư, doanh nghiệp trên nền định danh số

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 24/CT-TTg ngày 13/9/2025 về việc thúc đẩy triển khai các giải pháp công nghệ phục vụ người dân và doanh nghiệp gắn với dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử.
JBL ra mắt tai nghe mở JBL Sense Lite - nhỏ gọn, an toàn, giàu bass

JBL ra mắt tai nghe mở JBL Sense Lite - nhỏ gọn, an toàn, giàu bass

Nhỏ gọn, thoáng tai nhưng vẫn tràn đầy năng lượng - JBL Sense Lite mở ra trải nghiệm âm nhạc mới với chất âm sống động, pin bền bỉ và nhiều tính năng thông minh.
Herbalife Việt Nam cổ vũ tinh thần sống khỏe tại giải chạy cùng VnExpress Marathon Cần Thơ

Herbalife Việt Nam cổ vũ tinh thần sống khỏe tại giải chạy cùng VnExpress Marathon Cần Thơ

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà Tài Trợ chính thức của giải chạy VnExpress Marathon Cần Thơ 2025 được tổ chức từ ngày 12 đến 14 tháng 09 năm 2025 tại thành phố Cần Thơ. Đây là giải chạy đầu tiên thuộc hệ thống VnExpress Marathon được tổ chức tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Giải chạy thu hút sự tham gia của hơn 9.000 vận động viên trong nước và quốc tế cùng bạn bè và người thân.
song-gia-tri