acecook

Lan toả tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc nhân Ngày Quốc khánh 2/9

Sự kiện
22/08/2024 16:45
Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam ngày 02/09/1945 - 02/09/2024, Hội Liên hiệp Thanh niên, Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông), nền tảng TikTok đồng hành cùng Schannel Network phát động Chiến dịch Ngày Quốc khánh nhằm lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc.
aa

Chiến dịch này là cơ hội để các nhà sáng tạo nội dung, các KOLs (người có sức ảnh hưởng) và người dân cả nước thể hiện tình yêu nước và niềm tự hào dân tộc thông qua các hoạt động hướng về lá cờ Tổ quốc.

Lấy hình ảnh lá cờ tổ quốc làm trung tâm, thông qua các hoạt động truyền thông, phủ đỏ các trang mạng xã hội, lan tỏa tinh thần dù là ai, dù ở bất cứ nơi nào, vẫn sẽ luôn hướng về lá cờ Việt Nam.

Lan toả tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc nhân Ngày Quốc khánh 2/9
Hình ảnh Ngõ cờ hoa tại Schannel

Như Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: "Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước”, chiến dịch truyền thông Ngày Quốc khánh 02/09 hướng tới mục tiêu thể hiện tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc vẫn luôn hiện hữu trong mỗi con người Việt Nam.

Ngoài ra, Chiến dịch lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc nhân ngày Quốc khánh 02/09 do Schannel Network phát động còn nhằm hưởng ứng và lan tỏa về hình ảnh tích cực của Việt Nam thông qua Cuộc thi Ảnh và Video Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024 do Bộ Thông tin và Truyền thông phát động trên nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam tại địa chỉ https://happy.vietnam.vn.

Chiến dịch lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc với mong muốn được triển khai với những trọng tâm như sau:

Phát động hashtag #NgayQuocKhanh trên nền tảng TikTok:

Với sự đồng hành nền tảng TikTok, Hội Liên hiệp Thanh niên, Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Schannel Network triển khai mẫu video trending với chủ đề: Lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc nhân ngày Quốc khánh 2/9 kèm theo hashtag chính #NgayQuockhanh, #ToiYeuToQuocToi và #happyvietnam.

Theo đó, từ ngày 26/8 đến hết ngày 5/9, các nhà sáng tạo nội dung và cộng đồng người dùng sẽ phủ đỏ TikTok bằng cách đồng loạt đăng tải các nội dung thể hiện tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc nhân ngày 2/9 thông qua mẫu hiệu ứng đặc biệt giúp lan toả hình ảnh của lá cờ Việt Nam. Các nội dung tin tức, vlog, các câu chuyện lịch sử hay về ngày Quốc khánh, về Bác Hồ cũng sẽ được các nhà sáng tạo nội dung lan toả. Riêng cộng đồng #BookTok cũng sẽ chia sẻ những quyển sách, câu chuyện hay về lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam ngay trên nền tảng.

Tham khảo mẫu video trending:

BTC kêu gọi tất cả người dân Việt Nam tham gia các nền tảng nội dung, Mạng xã hội dù là ai, dù đang làm bất cứ công việc gì, dù ở bất cứ nơi đâu khi nghe thấy tiếng gọi của Tổ quốc đều hướng về lá cờ bằng tất cả sự trang nghiêm và tự hào. Cùng ghi lại khoảnh khắc đó và đăng tải lên MXH.

Lan toả tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc nhân Ngày Quốc khánh 2/9
Hình ảnh Ngõ cờ hoa tại Schannel

Triển khai “Ngõ cờ hoa” - Chào đón ngày 02.09:

Schannel Network trang trí không gian trước tòa nhà văn phòng thành “Ngõ cờ hoa” - phủ đỏ không gian sống bằng những lá cờ Tổ quốc kết dây - treo cao, mô phỏng lại những “Ngõ cờ hoa” nổi tiếng, là địa điểm check-in yêu thích của các bạn trẻ.

Với hoạt động này, Schannel mong muốn lan toả tình yêu đối với lá cờ Tổ quốc, với đất nước từ những điều giản dị, gần gũi nhất. Không cần tìm kiếm đâu xa, chính các bạn cũng có thể trang trí không gian sống của mình thành những “Ngõ cờ hoa” rực rỡ và tự hào nhất.

Hình ảnh Ngõ cờ hoa tại Schannel:

Sự kiện chính ngày Quốc khánh 02.09.2024:

Với mong muốn hình ảnh Quốc kỳ sẽ xuất hiện và phủ đỏ khắp các ngả đường với màu sắc tự hào vào sáng ngày 02.09, Schannel kết hợp với các đơn vị quản lý các màn hình LED khổng lồ tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nghệ An, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hoá, Cần Thơ… triển khai hoạt động trình chiếu hình ảnh cờ Tổ quốc vào khoảng thời gian từ 5h00 đến 6h00 sáng ngày 02/09/2024 và lập lại trong ngày.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Schannel Network sẽ lên sóng video: Chiến dịch lan tỏa tinh thần dân tộc và tình yêu Tổ quốc ghi lại khoảnh khắc các KOLs toàn quốc đồng hành với đông đảo Đoàn viên Thanh niên đến từ các Bộ - Ban ngành có mặt tại 7 điểm cầu khắp Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cùng thực hiện nghi thức chào cờ trang nghiêm và tự hào trước lá cờ Tổ quốc.

Chiến dịch mong rằng có thể góp phần phủ sóng Mạng xã hội với hình ảnh đẹp về Quốc kỳ của mọi người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc, tại nước ngoài cùng thông điệp: “Dù bạn ở bất cứ nơi đâu - Ngày 02/09, cùng nhau hướng về lá cờ Tổ quốc với sự tự hào của một người Việt Nam”. .

Với sự hỗ trợ của các đơn vị đối tác như TikTok Việt Nam hay toà nhà Vincom, toà nhà Technopark - Vinhomes, toà nhà VPBank, Toà nhà ROX Tower, Goldsun Media, LED Red, BEAT Network…chiến dịch sẽ diễn ra đồng loạt trên các kênh online, kết hợp với các hoạt động ghi hình offline tại những địa điểm trên khắp cả nước. BTC kỳ vọng chuỗi hoạt động của chiến dịch sẽ đạt 100.000.000 lượt xem và tương tác trên tất cả các nền tảng Mạng xã hội.

Với những nỗ lực nhằm lan toả giá trị, ý nghĩa của Chiến dịch lan tỏa tinh thần dân tộc và lòng yêu Tổ quốc nhân ngày Quốc khánh 02/09, BTC mong muốn nhận được sự hợp tác, đồng hành của các cơ quan Báo chí, các đơn vị Truyền thông đưa tin và ghi hình về sự kiện.

Thông tin chi tiết về các hoạt động của Chiến dịch Truyền thông ngày Quốc khánh 02/09, quý vị có thể theo dõi tại đây:

Thông tin liên hệ:

Ông Nguyễn Lạc Huy - Đại diện Schannel Network:

SĐT: 0978797885, Email: huynl@schannel.vn

Bà Nguyễn Kim Oanh - Phụ trách Truyền thông - Trung tâm Báo chí & Hợp tác truyền thông quốc tế - Cục Thông tin đối ngoại:

SĐT: 0904922236, Email: oanhntk@mic.gov.vn

Bài liên quan
mca
Tin bài khác
HyperCreative: Cuộc thi chắp cánh đam mê cho những bạn trẻ yêu thích sáng tạo

HyperCreative: Cuộc thi chắp cánh đam mê cho những bạn trẻ yêu thích sáng tạo

Tháng 8/2025, HyperCreative khởi động mùa 2 hứa hẹn mang đến sân chơi bổ ích giúp sinh viên trau dồi kỹ năng, tích lũy trải nghiệm và mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo nội dung.
Samsung Galaxy S26 Edge lộ thiết kế camera gợi nhớ iPhone 17 Pro

Samsung Galaxy S26 Edge lộ thiết kế camera gợi nhớ iPhone 17 Pro

Những mô hình rò rỉ mới nhất của dòng Galaxy S26 hé lộ sự thay đổi lớn về thiết kế camera, đặc biệt trên phiên bản siêu mỏng Galaxy S26 Edge.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 11/9/2025: Tuổi Sửu dễ đón lộc, tuổi Mão dễ gặp rắc rối

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 11/9/2025: Tuổi Sửu dễ đón lộc, tuổi Mão dễ gặp rắc rối

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 11/9/2025 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Thị trường chứng khoán ngày 10/9: Ngân hàng giữ vai trò nâng đỡ, VN Index phục hồi phiên thứ hai liên tiếp

Thị trường chứng khoán ngày 10/9: Ngân hàng giữ vai trò nâng đỡ, VN Index phục hồi phiên thứ hai liên tiếp

VN Index ngày 10/9 tiếp tục cho thấy tín hiệu hồi phục khi lực cầu bắt đáy chủ động trở lại, nhất là ở nhóm ngân hàng. Chốt phiên, chỉ số tăng 5,94 điểm, dù thanh khoản toàn thị trường sụt giảm mạnh, phản ánh dòng tiền vẫn thận trọng và xu hướng phân hóa tiếp tục chi phối.
Techcombank sẵn sàng trở lại thị trường vàng

Techcombank sẵn sàng trở lại thị trường vàng

Nghị định 232/2025/NĐ-CP của Chính phủ có hiệu lực từ 10/10, đánh dấu bước chuyển lớn trong quản lý vàng. Doanh nghiệp và ngân hàng thương mại đồng loạt chuẩn bị nhập khẩu, sản xuất vàng miếng.
Apple công bố iPhone Air, AirPods Pro 3 và loạt Apple Watch mới

Apple công bố iPhone Air, AirPods Pro 3 và loạt Apple Watch mới

Sự kiện Awe Dropping 2025 chứng kiến Apple lần đầu tiên trình làng iPhone Air - mẫu iPhone mỏng nhất lịch sử, cùng loạt sản phẩm mới đến Apple Watch, AirPods Pro 3.
Đạt doanh thu 578 tỷ đồng sau 19 ngày công chiếu, ‘Mưa đỏ’ phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé

Đạt doanh thu 578 tỷ đồng sau 19 ngày công chiếu, ‘Mưa đỏ’ phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé

Tính đến 15h00 ngày 9/9, doanh thu của bộ phim “Mưa đỏ” đạt hơn 578 tỉ đồng, trở thành tác phẩm điện ảnh đề tài chiến tranh có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Việt. Đây cũng là bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại, với hơn 7 triệu lượt khán giả mua vé, chỉ trong thời gian hơn 2 tuần kể từ khi phim chính thức công chiếu.
Apple ra mắt iPhone 17 Pro/Pro Max với nhiều thay đổi lớn

Apple ra mắt iPhone 17 Pro/Pro Max với nhiều thay đổi lớn

Apple vừa chính thức trình làng thế hệ iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max, đánh dấu một số thay đổi lớn cả về thiết kế lẫn công nghệ phần cứng. Sản phẩm sẽ nhận đặt trước ở Việt Nam từ ngày 12/9 và mở bán ngày 19/9.
Taseco Group bứt tốc nửa đầu năm 2025: Lợi nhuận tăng vọt 68%

Taseco Group bứt tốc nửa đầu năm 2025: Lợi nhuận tăng vọt 68%

Từ bất động sản đến dịch vụ hàng không, Taseco Group đang tăng tốc với loạt dự án lớn cùng kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2025.
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội: Bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Địa kỹ thuật và Công trình, ra mắt các nhóm chuyên môn

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội: Bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Địa kỹ thuật và Công trình, ra mắt các nhóm chuyên môn

Ngày 9/9, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Hiệu trưởng và ra mắt các nhóm chuyên môn. Hội nghị là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng, hoàn thiện đội ngũ giảng viên, chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của nhà trường.
song-gia-tri