Tử vi vòng quay công nghệ ngày 26/9/2024: Tuổi Dậu gặp may mắn, tuổi Sửu dễ gặp khó khăn

Tin hay không tin
25/09/2024 20:20
Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
aa
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 24/9/2024: Tuổi Mão nên thận trọng, tuổi Dần niềm vui về tình cảm Tử vi vòng quay công nghệ ngày 25/9/2024: Tuổi Thìn sắp đón lộc, tuổi Ngọ sự nghiệp bất ổn

Tuổi Tý

Tuổi Tý có Tỷ Kiên chiếu mệnh nên con giáp này cần phải đề phòng có người hãm hại. Ở đời không nên tin tưởng ai quá mức kẻo có ngày bị hại không biết. Tình cảm không được như ý vì cục diện Thủy khắc Hỏa. Con giáp này nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Người trong nhà đôi khi cảm thấy khó chịu và ức chế vì tính ì ạch và khó chiều của con giáp này.

Mặt tiền bạc tụt dốc không phanh. Thời gian gần đây Tý phải lo nhiều việc cho gia đình, bạn bè nên tiền ra thì nhiều mà tiền vào thì ít. Bạn cứ loay hoay không biết xoay xở ra sao để đỡ áp lực.

Tuổi Sửu

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 26/9/2024: Tuổi Dậu gặp may mắn, tuổi Sửu dễ gặp khó khăn

Thiên Quan chiếu mệnh nên tuổi Sửu dễ gặp khó khăn trong công việc liên quan đến chức quyền, quan chức, có tiểu nhân tranh giành, cướp công. Dẫu biết rằng làm tốt thì không sợ ai nhưng đôi khi tránh được rắc rối cũng là điều nên làm. Đường tình cảm được Tam Hợp nâng đỡ nên con giáp này may mắn hơn người. Mặt ngoại giao tốt đẹp, được nhiều người yêu quý, luôn nở nụ cười thân thiện trên môi. Tình yêu thuận lợi, không có mâu thuẫn xảy ra.

Chuyện tiền nong cũng may mắn không kém nhờ Hỏa sinh Thổ. Thời gian đã cho con giáp những bài học kinh nghiệm, biết đứng lên sau khi vấp ngã. Sẵn sàng đối mặt với khó khăn, nhờ vậy mà bản mệnh ngày càng trưởng thành hơn, khó bị lừa hơn.

Tuổi Dần có Thương Quan lâm vận, dù là ngày nghỉ nhưng khuyên bạn phải hết sức cẩn thận, có trách nhiệm với công việc vì nguy cơ mất chức, thôi việc hoặc xích mích rất cao. Không có gì to tát, chỉ cần bạn cố gắng làm tốt công việc của mình là được. Mặt tình cảm gặp Tương Hình nên cũng khá vất vả. Nhiều bạn sẽ chia tay người thân, bạn bè hoặc người yêu. Không có sự đoàn kết hay ngọt ngào xuất hiện trong hôm nay, một ngày không mấy tươi vui.

Mặt tài lộc may mắn hơn những mặt khác nhờ Mộc sinh Hỏa. Các khoản thu nhập chính và phụ của bản mệnh tăng nhanh chóng, tuy vất vả và phải hy sinh nhiều thời gian riêng tư hơn nhưng thành quả thu về thực sự đáng để tự hào.

Tuổi Mão chịu ảnh hưởng từ cục diện ngũ hành Hỏa sinh Mộc nên công việc sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn có một ngày nghỉ đúng nghĩa, không phải vướng bận quá nhiều vì công việc, đồng nghiệp. Bạn cảm nhận được hương vị hạnh phúc vô cùng ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến bất ngờ, chính bản thân con giáp này cũng phải ngỡ ngàng. Sống hiền hòa nên lắm bạn bè, hay được người ta quý mến, khen ngợi.

Đường tài lộc được Thực Thần cứu cánh nên may mắn ập đến rất nhiều. Nay Mão có lộc ăn uống, quà tặng hoặc có người từ xa về thăm. Con giáp này tuy không giàu nhưng được cái những lộc lá nho nhỏ đến khá nhiều.

Tuổi Thìn

Ngày mới của Thìn được Chính Quan tương trợ nên công việc may mắn, người làm tự do có nhiều lộc. Những bạn sắp tới đây muốn thi cử, thăng chức, tăng lương cũng thuận lợi không kém. Nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ nên tình cảm đi lên sau bao ngày ảm đạm. Hội độc thân có người thầm thương trộm nhớ mà không hề hay biết. Người có gia đình thì con cái ngoan ngoãn, khỏe mạnh, đó cũng là hạnh phúc của bạn.

Mặt tiền bạc dư dả, tất cả là nhờ công sức cày bừa tích góp của bạn trong thời gian vừa qua. Khi bạn biết cách vận dụng khả năng một cách sáng tạo và hiệu quả thì sẽ có những phương án tối ưu nhất trong việc kiếm tiền, từ đó cứ băng băng mà thẳng tiến thôi.

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 26/9/2024: Tuổi Dậu gặp may mắn, tuổi Sửu dễ gặp khó khăn

Tiền bạc tuy không được xuất sắc nhưng cũng tạm ổn, có lộc đều đều. Bạn không thiếu những cơ hội làm ăn bất ngờ, nếu nắm bắt được thông tin thì tiến hành ngay, đừng do dự.

Ngày mới của tuổi Ngọ mặt công việc ảnh hưởng bởi Thiên Tài nên chỉ ở mức trung bình, chỉ có lợi cho những người đang làm thêm, có nghề tay trái hoặc làm nghề liên quan đến xổ số tài chính, hy vọng ngày sau Ngọ sẽ khởi sắc hơn. May mắn được Tam Hội chiếu cố nên tình cảm khởi sắc hơn nhiều. Đi đâu cũng có người quý mến, giúp đỡ. Số vất vả nhưng được cái hay có người mến nên đỡ hơn rất nhiều. Chuyện tình cảm cũng êm xuôi và không có gì khúc mắc.

Mặt tài lộc nhờ cục diện hai hành Hỏa tương hòa nên rất ổn định. Bạn không phải mất tiền oan hay chi quá nhiều tiền trong ngày nghỉ này. Những khoản chi trong hôm nay cực kỳ hợp lý.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi chịu tác động từ Thiên Quan nên đi làm khá vất vả, cứ nghỉ ngơi thì không sao nhưng đi làm lại có chuyện. Bạn muốn yên ổn nhưng tiểu nhân thích sân si, ghen ghét, đặt điều để bôi nhọ bạn.Mặt tình cảm may mắn nhờ Tam Hội tương trợ nên cứu vớt lại tâm trạng của Mùi. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy một nửa cuộc đời, điều duy nhất bạn cần làm là tự tin và cởi mở hơn trong các mối quan hệ.

Đường tài lộc nhờ Hỏa sinh Thổ nên rất may mắn. Tài chính hôm nay cho phép bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ để gắn kết các thành viên trong gia đình, ngày nghỉ nên cứ thoải mái đi nhé.

Công việc của tuổi Thân vì có Chính Ấn nên khá cứng nhắc, chậm chạp, trì trệ. Bạn cảm thấy giống như cả thế giới đang quay lưng lại với chính mình. Làm gì cũng vất vả, chật vật, công sức bỏ ra không được đền đáp. Đường tình cảm cũng vất vả vì lâm Tương Phá. Trong họ hàng, bạn bè có lục đục khó giải quyết, mâu thuẫn không lớn nhưng khá khó chịu. Bạn và người ấy chưa thực sự hiểu nhau, dễ dẫn đến những tranh cãi căng thẳng.

Chuyện tiền bạc kém may vì Hỏa khắc Kim. Lời khuyên cho bạn trong hôm nay là cần phải bình tĩnh trong chuyện tiền bạc, tránh giận quá mất khôn.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu mặt công việc lâm Thiên Ấn nên không mấy dễ chịu. Thế nhưng những bạn làm y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do thì có phần may mắn hơn, ngày nghỉ được xả hơi bên bạn bè, gia đình.Đường tình cảm được Tam Hợp nâng đỡ lại là con giáp biết hưởng thụ cuộc sống, Dậu đi đâu cũng có người giúp, quan hệ xã giao hài hòa may mắn. Hãy hâm nóng tình cảm đôi lứa bằng một buổi hẹn hò thật ngọt ngào trong tối nay nhé.

Đường tiền bạc phải cẩn thận vì Hỏa khắc Kim. Tiền bạc kiếm được không dễ dàng nên bạn phải tránh tiêu xài phung phí. Ngoài ra bạn cũng không nên cho vay mượn hay cầm quá nhiều tiền theo người.

Tuổi Tuất

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 26/9/2024: Tuổi Dậu gặp may mắn, tuổi Sửu dễ gặp khó khăn

Ngày mới tuổi Tuất có Thiên Ấn chiếu mệnh, trong công việc có uy quyền, có tiếng nói. Tuy nhiên tuổi này có chút cứng nhắc, nghiêm nghị và kỷ cương nên công việc vẫn chưa thể phát triển được, đặc biệt là những bạn làm kinh doanh. Vận tình cảm là điểm sáng trong ngày nhờ Hỏa sinh Thổ. Con giáp này nhận được sự ủng hộ từ người thân và nửa kia nhiều hơn mọi ngày. Có đôi lúc hơi vất vả nhưng được mọi người động viên nên mệt mỏi tan biến hết.

Đường tài lộc cũng may mắn không kém. Mỗi ngày, bạn nỗ lực hết sức không phải để theo đuổi giấc mơ vĩ đại nào đó, mà là để cuộc đời mình sau này không chỉ toàn hối hận.

Tuổi Hợi kém may vì Kiếp Tài chiếu mệnh. Đi làm hay ở nhà thì cũng khó yên ổn. Đặc biệt là những người làm sếp hay bị cấp dưới nói xấu, gây khó dễ. Người làm tự do dễ bị tiểu nhân ghen ăn tức ở chèn ép. Đường tình cảm lâm Tương Xung nên dễ xảy ra mâu thuẫn, có điểm đào hoa xấu, tư tưởng ngoại tình. Người độc thân đã dành quá nhiều thời gian và sức lực cho công việc nên không còn nhiệt tình trong chuyện tìm kiếm người yêu nữa.

Vận tài lộc vì Thủy khắc hỏa nên khá lao đao. Bạn không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền cho những khoản không cần thiết. Ra đường thì gặp rắc rối, về nhà cũng chẳng được yên nên tâm trạng tuổi này bí bách cùng cực.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

mtvh
Tin bài khác
FPT Shop và F.Studio by FPT chính thức mở bán iPhone 16 Series trên toàn quốc

FPT Shop và F.Studio by FPT chính thức mở bán iPhone 16 Series trên toàn quốc

Vào lúc 0 giờ 01 phút ngày 27/9/2024, FPT Shop và F.Studio by FPT đã chính thức “lên kệ” iPhone 16 Series chính hãng (mã VN/A) trên toàn quốc. Ngay trong đêm đầu mở bán, hệ thống đã giao gần 1.000 đơn đặt trước đến tay khách hàng và dự kiến giao gần 20.000 đơn trong 3 ngày mở bán, khẳng định sức hút mạnh mẽ của siêu phẩm mới nhất từ Apple.
Giao thông xanh - khuyến nghị vận tải công cộng cho các thành phố lớn

Giao thông xanh - khuyến nghị vận tải công cộng cho các thành phố lớn

Nhu cầu vận chuyển hành khách bằng phương tiện vận tải công cộng ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, trong quá trình đô thị hóa luôn không ngừng gia tăng hàng năm. Điều này đòi hỏi các nhà quản lý cần tìm ra một loại hình vận tải công cộng xanh, hiện đại thích hợp, nhằm đảm bảo cân bằng giữa nguồn lực hiện tại của thành phố, đáp ứng nhu cầu người dân, đồng thời cho phép mở rộng kết nối với mạng lưới vận tải công cộng toàn thành phố hiện đại.
Nhận định chứng khoán ngày 27/9: Hướng về mốc 1.300 điểm

Nhận định chứng khoán ngày 27/9: Hướng về mốc 1.300 điểm

Thị trường tiếp tục duy trì đà tăng trong phiên giao dịch ngày 26/9 với sự cải thiện rõ rệt về thanh khoản. Các chỉ báo kỹ thuật như MACD, RSI và CMG đều đang cho tín hiệu tích cực, củng cố xu hướng tăng ngắn hạn của VN-Index và hướng nhanh tới mốc 1.300 điểm.
Phú Mỹ Hưng - Chủ dự án KĐT đắt đỏ bậc nhất TP.HCM báo lãi đậm

Phú Mỹ Hưng - Chủ dự án KĐT đắt đỏ bậc nhất TP.HCM báo lãi đậm

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm, chủ đầu tư Khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại quận 7, TP. HCM vẫn lãi đậm nửa đầu năm 2024. Tuy nhiên, vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp giảm hơn nghìn tỷ, nợ phải trả tăng lên hơn 22.000 tỷ đồng.
Nhiều giải pháp và công nghệ tiên tiến hội tụ tại 2 triển lãm Điện, năng lượng và Tự động hóa

Nhiều giải pháp và công nghệ tiên tiến hội tụ tại 2 triển lãm Điện, năng lượng và Tự động hóa

Ngày 25/9/2024, tại Bình Dương, Triển lãm Điện và Năng lượng 2024 và Triển lãm Tự động hóa Việt Nam 2024 đã chính thức khai mạc. Triển lãm nhằm giới thiệu các giải pháp và công nghệ tiên tiến trong hai lĩnh vực: Điện - năng lượng và tự động hóa.
Thị trường chứng khoán ngày 26/9: VN Index giữ mạch tăng

Thị trường chứng khoán ngày 26/9: VN Index giữ mạch tăng

Nối tiếp chuỗi giao dịch khởi sắc, VN-Index duy trì đà tăng điểm trong phiên 26/9. Dù đóng cửa phiên đà tăng bị thu hẹp, song VN-Index vẫn tăng 4 điểm so với phiên hôm qua.
AI và robot đang dẫn đầu các thay đổi lớn trong ngành dầu khí

AI và robot đang dẫn đầu các thay đổi lớn trong ngành dầu khí

Theo GlobalData, trí tuệ nhân tạo (AI) và robot đang dẫn đầu các thay đổi lớn trong ngành dầu khí, thúc đẩy sự tiến bộ về hiệu quả hoạt động, an toàn và tính bền vững về môi trường.
Cơ hội cho Việt Nam thực hiện kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

Cơ hội cho Việt Nam thực hiện kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

Diễn đàn Khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới” nhằm đánh giá những kết quả đạt được, phân tích những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của việc thúc đẩy phát triển các mô hình kinh tế tuần hoàn (KTTH) tại Việt Nam kể từ khi Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 687/QĐ- TTg ngày 07/6/2022 phê duyệt Đề án phát triển KTTH ở Việt Nam, đồng thời cập nhật những diễn biến chính sách mới trên thế giới.
Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Việt Nam chính thức được đưa vào hoạt động

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Việt Nam chính thức được đưa vào hoạt động

Trung tâm C4IR TP.HCM là một phần trong mạng lưới toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) và là trung tâm thứ 19 trên thế giới, đồng thời là trung tâm thứ hai tại Đông Nam Á. Hoạt động theo mô hình hợp tác công - tư, trụ sở của Trung tâm được đặt tại Khu Công nghệ cao, thành phố Thủ Đức, TP.HCM.
VAA và TAIROA đẩy mạnh kết nối hợp tác về công nghệ tự động hoá

VAA và TAIROA đẩy mạnh kết nối hợp tác về công nghệ tự động hoá

Chiều ngày 25/9, tại Hà Nội, Hội nghị kết nối doanh nghiệp giữa Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc) đã được diễn ra. Đây là một trong những sự kiện đánh dấu sự phát triển quan hệ giữa Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA) và Hiệp hội TAIROA.