Tử vi vòng quay công nghệ ngày 28/10/2024: Tuổi Dần gặt hái thành tích, tuổi Tý gặp khó

Tin hay không tin
27/10/2024 18:37
Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
aa
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 26/10/2024: Tuổi Tý buôn may bán đắt, tuổi Thìn cần cẩn thận Tử vi vòng quay công nghệ ngày 27/10/2024: Tuổi Mão đụng độ tiểu nhân, tuổi Hợi đón tài lộc

Tuổi Tý

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tý thường xuyên mắc phải những lỗi sai không đáng có. Có lẽ bản mệnh đã quá chủ quan, coi thường những nhiệm vụ tưởng chừng quen thuộc. Đừng để sự lơ đãng của mình khiến mọi người xung quanh có ấn tượng xấu. Dù làm công việc gì đi nữa, hãy cố gắng hoàn thành cho tốt và tìm ra hứng thú để làm việc, có như vậy, bạn mới dễ dàng lọt vào mắt xanh của lãnh đạo, tạo cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Thủy sinh Mộc, chuyện tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu phát triển đáng mừng. Có lẽ sự chân thành của bạn đã khiến người ấy rung động. Ngày hai bạn trở thành một đôi đã không còn xa nữa, hãy cố gắng lên nhé.

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 28/10/2024: Tuổi Dần gặt hái thành tích, tuổi Tý gặp khó

Tỷ Kiên ngăn trở, người tuổi Sửu dễ vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp. Ai cũng muốn chiếm lợi cho riêng mình nên chẳng ai chịu lùi bước, công việc dường như lâm vào bế tắc, giậm chân tại chỗ.Con giáp này nên ý thức được đâu là thứ thuộc về mình, còn đâu là thứ mình nên buông bỏ, chớ tham lam kẻo tham thì thâm. Hãy biết hài lòng với những gì mình đang có chứ không phải chạy theo nhu cầu của người này, người khác.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Thành là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp và thực hiện các công việc phù hợp, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần gặt hái được những thành tích đáng mừng cho sự nghiệp. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, thậm chí có người chạm tay vào cơ hội thăng tiến. Với người làm ăn kinh doanh nay cũng là ngày cực kỳ may mắn khi bản mệnh làm quen được với nhiều đối tác triển vọng. Hãy nhanh chóng bắt lấy cơ hội này, bạn sẽ nhanh chóng mở rộng được quy mô kinh doanh của mình và thu về lợi lớn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 3 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Mão dễ vướng phải rắc rối với cấp trên trong ngày này. Có thể bạn đang đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nên vô tình nói lời gây mất lòng đối phương. Hãy nhanh chóng ý thức tình huống để có thể kiềm chế hành động và lời nói của mình. Để một ngày trôi qua yên bình, tốt nhất bạn nên giữ thái độ "dĩ hòa vi quý" với cả bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Hơn nữa, thái độ hợp tác sẽ khiến mọi việc trở nên suôn sẻ hơn nhiều, giảm bớt được những tranh cãi không đáng có.

Trong ngày Mộc vượng bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế bạn nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Tuổi Thìn

Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thìn dễ vướng phải rắc rối với kẻ tiểu nhân. Bạn cần tỉnh táo để nhận ra ai là người đang tìm cách tiếp cận mình với mục đích xấu, từ đó giữ khoảng cách với đối phương. Với người làm ăn kinh doanh nay không phải là ngày thích hợp để bản mệnh đưa ra các quyết định đầu tư. Vì thế, tốt nhất hãy giữ chặt tiền trong túi, không nên nghe theo lời rủ rê, xúi bẩy của bất cứ ai kẻo mất tiền nhanh chóng.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm cũng là một nốt trầm buồn trong vận trình của bản mệnh. Có lẽ bạn và người ấy đã xa cách với nhau quá lâu nên nay mối quan hệ mới trở nên lạnh nhạt như vậy. Cả hai người đều cần tích cực tìm cách cứu vãn.

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 28/10/2024: Tuổi Dần gặt hái thành tích, tuổi Tý gặp khó

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài Thần xuất hiện ở hướng Nam.

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Ngọ cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân rình rập tìm cớ hãm hại. Hãy luôn giữ vững định hướng của mình, đừng vội tin theo lời bàn ra tán vào của người khác kẻo vướng sai lầm. Chuyện làm ăn kinh doanh cũng cần hết sức thận trọng trong ngày hôm nay, nếu không, công sức suốt bấy lâu của bạn sẽ đổ sông đổ bể. Tốt nhất, bạn chỉ nên thực hiện các dự án còn dang dở, chớ vội bắt tay vào những lĩnh vực mới.

Mộc sinh Hỏa, người độc thân có một ngày đào hoa vượng nếu tham gia vào các buổi giao lưu, gặp gỡ. Bạn có thể gặp được một người tâm đầu ý hợp với mình, đôi bên sẽ nhận ra đối phương có nhiều quan điểm phù hợp với mình.

Tuổi Mùi

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi có một ngày làm việc cực kì thuận lợi. Với đầu óc nhanh nhạy và tinh tường, bạn thậm chí có thể tìm ra cách giải quyết cho những công việc bế tắc suốt thời gian qua. May mắn hơn, con giáp này còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương sẽ giới thiệu cho bạn nhiều cơ hội đáng quý, đồng thời cũng sẽ truyền dạy cho bạn nhiều kiến thức hữu ích. Hãy tận dụng thời cơ này để học hỏi người đi trước thật nhiều nhé.

Tiếc rằng Mộc khắc Thổ, bản mệnh có thể xảy ra xung đột với bạn đời của mình. Hai người cần bình tĩnh nói chuyện với nhau và bao dung nhau nhiều hơn, to tiếng không giải quyết được vấn đề mà nhiều khi còn dễ gây tổn thương cho người đối diện.

Kim khắc Mộc, nếu đã tìm được nửa kia, người tuổi Thân cần phải chú ý đến những mối quan hệ bạn bè của mình. Bạn cần giữ khoảng cách với những người khác giới nếu không muốn nửa kia của mình hiểu lầm, ngờ vực. Ngoài ra, hãy thể hiện sự quan tâm, chăm sóc rõ ràng hơn với người thân của mình. Nếu bạn yêu thương mọi người mà luôn giữ trong lòng thì chẳng ai có thể cảm nhận được. Hãy nói ra và có những hành động thực tế, điều đó sẽ giúp gắn kết mọi người.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và bếp lò. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Kim khắc Mộc khuyên bản mệnh, nếu có điều gì khó chịu trong lòng, bạn nên thẳng thắn tâm sự và trao đổi với nửa kia, đừng nên giấu giếm rồi có những suy đoán mông lung. Sự nghi kỵ sẽ dần dần làm rạn nứt mối quan hệ đôi bên đấy.

Tuổi Tuất

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 28/10/2024: Tuổi Dần gặt hái thành tích, tuổi Tý gặp khó

Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết những nhiệm vụ quen thuộc, khiến chất lượng công việc được nâng cao còn thời gian thì được rút ngắn.Với người làm lãnh đạo, bạn đưa ra những quyết sách đúng đắn, đưa tập thể phát triển nhanh chóng trong ngày hôm nay. Nhờ vậy, bạn nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, tương lai còn có thể phát triển hơn thế nữa.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, bản mệnh cần chú ý hơn đến người thân của mình. Nếu đã lập gia đình, bạn và nửa kia cần phải chú ý trò chuyện, giao lưu với nhau nhiều hơn để tăng sự thấu hiểu, nếu không, đôi bên sẽ thường xuyên bất đồng ý kiến.

Chính Quan nâng bước, người tuổi Hợi làm công ăn lương có một ngày làm việc vô cùng suôn sẻ. Bạn nhận được sự ủng hộ của nhiều người nên công việc vốn khó khăn cũng nhanh chóng được giải quyết. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho mình, đừng vội bằng lòng với hiện tại, bởi khả năng của bạn còn có thể giúp bạn tiến xa hơn nhiều. Còn nếu quá dễ dàng thỏa mãn, dần dần, bạn sẽ tụt hậu và để người khác vượt qua mình.

Thủy sinh Mộc, con đường tình duyên của bản mệnh cũng có những dấu hiệu tốt đẹp. Người khác giới đều rất thiện ý khi tiếp xúc với bạn. Nếu còn đang trong tình trạng độc thân, bản mệnh có thể mở lòng để tìm ra người vừa ý.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

qc-go
Tin bài khác
Ngăn chặn, xử lý lạm dụng website lừa đảo, vi phạm pháp luật sử dụng tên miền quốc tế

Ngăn chặn, xử lý lạm dụng website lừa đảo, vi phạm pháp luật sử dụng tên miền quốc tế

Nhằm tăng cường triển khai các giải pháp xử lý kịp thời các lừa đảo, vi phạm sử dụng tên miền, tên miền quốc tế, ngày 21/10/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã phê duyệt "Kế hoạch tăng cường công tác quản lý, giảm thiểu lạm dụng tên miền để vi phạm pháp luật", ban hành kèm Quyết định số 1811/QĐ-BTTTT.
[Infographic] Những điểm khác biệt giữa trí tuệ nhân tạo và máy học

[Infographic] Những điểm khác biệt giữa trí tuệ nhân tạo và máy học

Trí tuệ nhân tạo và máy học là các lĩnh vực của khoa học máy tính. Cả hai đều vượt ra ngoài phạm vi tự động hóa cơ bản và lập trình để tạo các kết quả đầu ra dựa trên phân tích dữ liệu phức tạp. Cùng tìm hiểu về trí tuệ nhân tạo, máy học và các ứng dụng của chúng trong đời sống.
Vingroup ra mắt Quỹ 150 triệu USD đầu tư cho khởi nghiệp về AI, bán dẫn, điện toán đám mây

Vingroup ra mắt Quỹ 150 triệu USD đầu tư cho khởi nghiệp về AI, bán dẫn, điện toán đám mây

Trọng điểm đầu tư của VinVentures là trí tuệ nhân tạo (AI), bán dẫn, điện toán đám mây (cloud) và các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao
Sản phẩm của Viettel AI góp mặt tại Hội nghị Châu Âu về Trí tuệ nhân tạo

Sản phẩm của Viettel AI góp mặt tại Hội nghị Châu Âu về Trí tuệ nhân tạo

Đại diện nhóm nghiên cứu của Viettel cho biết, giải pháp trích xuất dữ liệu từ bảng biểu của Viettel AI có tốc độ xử lý nhanh gấp 4 lần so với công nghệ hiện nay.
Tích hợp công nghệ trong chuỗi cung ứng - Hướng đi tất yếu

Tích hợp công nghệ trong chuỗi cung ứng - Hướng đi tất yếu

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng mạnh mẽ và nhu cầu kết nối ngày càng gia tăng, chuỗi cung ứng hiện đại đã trở thành một yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển và thành công của các quốc gia, đặc biệt là Việt Nam. Với những lợi thế về vị trí địa lý và tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, Việt Nam đang dần khẳng định vai trò là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuy nhiên, để duy trì và phát triển vị thế này, việc tích hợp công nghệ vào chuỗi cung ứng không chỉ là xu hướng mà còn là hướng đi tất yếu.
Nhận định chứng khoán ngày 28/10: Thận trọng quan sát phản ứng thị trường

Nhận định chứng khoán ngày 28/10: Thận trọng quan sát phản ứng thị trường

VN Index có tuần giao dịch rủi ro với 4/5 phiên giảm, khiến mốc 1.300 điểm vẫn là thử thách lớn. Chỉ số được kỳ vọng sẽ hồi phục nhẹ quanh vùng hỗ trợ 1.240-1.250 điểm. Tuy nhiên, khả năng hồi phục có thể bị hạn chế bởi lực bán từ các cổ phiếu lớn và dòng tiền yếu, do đó, nhà đầu tư nên thận trọng, tiếp tục quan sát phản ứng thị trường quanh vùng hỗ trợ này.
Agribank: Thành công từ chiến lược phát triển bền vững và đổi mới công nghệ

Agribank: Thành công từ chiến lược phát triển bền vững và đổi mới công nghệ

Đến nay, Agribank đã có 8 năm liên tiếp nằm trong TOP 10 của bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam. Năm 2024, ngân hàng tiếp tục giữ vị trí cao trong hệ thống NHTM Việt Nam tại bảng xếp hạng này.
Bảo đảm 4 nguyên tắc khi nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp xe cơ giới thuộc quản lý của Bộ Quốc phòng

Bảo đảm 4 nguyên tắc khi nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp xe cơ giới thuộc quản lý của Bộ Quốc phòng

Bộ Quốc phòng ban hành Thông tư số 67/2024/TT-BQP quy định trình tự, thủ tục chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp thuộc phạm vi quản lý của Bộ Quốc phòng, có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2025.
Petrovietnam vươn lên mạnh mẽ nhờ “quản trị biến động”

Petrovietnam vươn lên mạnh mẽ nhờ “quản trị biến động”

Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, diễn biến nhanh và phức tạp, từ dịch bệnh, khủng hoảng kinh tế, đến các bất ổn địa chính trị… việc chủ động “quản trị biến động” đã giúp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) không những trụ vững, vượt qua khó khăn mà còn tận dụng tốt các cơ hội mới xuất hiện để đạt được hiệu quả cao nhất, liên tiếp lập nhiều kỷ lục trong sản xuất, kinh doanh (SXKD), tiếp tục có đóng góp quan trọng cho nền kinh tế.
Dự án cáp ngầm xuyên châu lục dài 4.300km cung cấp điện mặt trời cho Singapore được chính phủ Úc phê duyệt

Dự án cáp ngầm xuyên châu lục dài 4.300km cung cấp điện mặt trời cho Singapore được chính phủ Úc phê duyệt

Chính phủ Úc đã phê duyệt dự án Australia-Asia Power Link (AAPowerLink), nhằm cung cấp điện mặt trời thu thập từ sa mạc tại Úc cho Singapore và thành phố Darwin của Úc.