Tử vi vòng quay công nghệ ngày 5/9/2024: Tuổi Ngọ quý nhân giúp đỡ, tuổi Tuất nhiều áp lực

Tin hay không tin
04/09/2024 19:43
Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 5/9/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
aa
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 3/9/2024: Tuổi Hợi đạt kết quả như ý, tuổi Tý mọi việc suôn sẻ Tử vi vòng quay công nghệ ngày 4/9/2024: Tuổi Tý tình cảm không như ý, tuổi Sửu thờ ơ với công việc

Tuổi Tý

Nhờ Tam Hợp cục nên Tý có sự nghiệp rực rỡ, có cơ hội được thể hiện tài năng của bản thân trong những cuộc gặp mặt quan trọng. Bạn nào đang kinh doanh thì mua may bán đắt, được ơn trên phù hộ trong từng đường đi nước bước thời gian này. Đường tiền bạc của Tý vô cùng khởi sắc khi có sự xuất hiện của Chính Tài. Những việc bạn làm đều mang lại thu nhập ổn định, tiền bạc đều đều không có dấu hiệu giảm đi. Bên cạnh đó những khoản đầu tư cho con cái của bạn sẽ đem lại những kết quả không ngờ tới.

Còn vận tình duyên trong ngày này không được tốt cho lắm do Thổ Thủy tương khắc. Những mâu thuẫn của các cặp đôi nếu xảy ra trong ngày này cũng khá rắc rối, bạn nên bình tĩnh giải quyết êm đẹp nhất có thể, nóng giận chỉ hỏng việc mà thôi.

Tuổi Sửu

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 5/9/2024: Tuổi Ngọ quý nhân giúp đỡ, tuổi Tuất nhiều áp lực

Kiếp Tài đe dọa con đường làm ăn của tuổi Sửu trong ngày mới này, bạn nên cẩn thận với những kế hoạch mới thực hiện. Bên cạnh đó bạn cũng nên xem lại giấy tờ, điều khoản hợp đồng, thái độ của đối tác kẻo bị lật kèo lúc nào không hay. Đường tiền bạc không được tốt cho lắm do Tương Phá cản đường. Làm được bao nhiêu thì tiêu nhiều bấy nhiêu, tinh thần kiếm tiền của bạn bị trì hoãn. Hãy đề phòng với kẻ tiểu nhân chơi xấu và lợi dụng bạn chỉ vì đồng tiền, thân quen đến mấy cũng đừng tin tưởng quá.

Nếu còn độc thân, đừng vì quá cô đơn mà vội vàng tìm đến ai đó vì bạn rất dễ bị họ cho ăn “quả lừa”. Con giáp này cũng nên hạn chế tụ tập bạn bè đến nhà chơi, bạn thì ít mà bè thì nhiều, chỉ nên tập trung cho các mối quan hệ có lợi.

Thiên Quan cảnh báo Dần trước những mối hiểm họa khôn lường từ người khác đem tới. Ngày này là ngày xấu không tốt cho việc kiện cáo, đấu đá, đòi quyền lợi hoặc nhảy việc. Vì thế nên biện pháp tốt nhất cho bạn đó chính là an phận thủ thường. Tài vận gặp Tam Hội nên được cứu vớt nhiều phần. Dù làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến. Người thân hay bạn bè đều ủng hộ những sáng kiến kinh doanh của bạn, tinh thần kiếm tiền cực kỳ hăng hái.

Những người đang mong chờ tin vui trong tình cảm thì có lẽ hôm nay sẽ thất vọng do ảnh hưởng của ngũ hành Mộc Thổ bất dung. Đôi lứa hay nảy sinh cãi vã vì những chuyện cỏn con. Thoát nghèo quan trọng hơn thoát ế, vì thế nên đừng quá bi lụy vì người ấy.

Chỉ có điều vì cục diện Mộc khắc Thổ nên tình cảm không được như ý. Bạn mất ăn mất ngủ vì con cái, cha mẹ, một tay lo toan nhiều việc 2 bên nội ngoại. Bạn trẻ tuổi này dễ bị người lớn phê bình vì trót lỡ lời trong những lúc nóng giận.

Tuổi Thìn

Thìn nên cẩn thận trong ngày này khi có Tỷ Kiên lâm vận. Bạn là người hiền lành nên đi làm hay bị ăn hiếp và dễ bị tiểu nhân gài bẫy, ma cũ bắt nạt ma mới. Hy vọng vào người khác chi bằng hy vọng vào chính mình, trong thời gian này tuyệt đối đừng nhờ cậy ai hết. Đường tài vận cũng không được tốt cho lắm khi bạn khó giữ được tiền. Lương về rồi lại đi nhanh như một cơn gió, bao lần tự nhủ bản thân phải tiết kiệm nhưng không làm được. Bạn nào mua hàng trên mạng nhớ tìm chỗ uy tín kẻo bị lừa, vừa tốn tiền vừa tốn thời gian.

Tự Hình nhập cục khiến tâm trạng của con giáp này tụt dốc không phanh. Những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì nên thường xuyên chú ý tới sức khỏe. Những gia đình đang có mâu thuẫn thì ngày này mâu thuẫn sẽ lên tới đỉnh điểm, không khí vô cùng căng thẳng.

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 5/9/2024: Tuổi Ngọ quý nhân giúp đỡ, tuổi Tuất nhiều áp lực

Thiên Ấn cho thấy bạn mạnh mẽ, có tài lãnh đạo và nhiệt tình chính vì thế công việc cứ êm xuôi qua ngày. Việc gì vào tay con giáp này đều được giải quyết nhanh gọn súc tích. Tài ăn nói của người kinh doanh đối với khách hàng cũng được cải thiện nhiều sau khi được người khác góp ý. Đường tài vận của con giáp này như được chắp thêm đôi cánh, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên mấu chốt là ở bạn, nếu không kiềm chế được sự nóng nảy của bản thân thì cực dễ mất trắng trong việc đầu tư.

Tình duyên khởi sắc nhờ Hỏa sinh Thổ. Là con giáp biết hưởng thụ cuộc sống, biết chọn người để đi cùng mình thì hôm nay bạn sẽ sống trong niềm hạnh phúc. Có người yêu cũng được, không có cũng được, miễn là hạnh phúc bên người thân.

Chính Ấn nói rằng nay tuổi Ngọ có quý nhân giúp đỡ mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm giúp cho tài lộc, kinh doanh. Cậy tài, cậy thế, kiêu ngạo, khoe khoang chắc chắn sẽ dẫn đến tai họa. Khiêm tốn và chăm học hỏi sẽ giúp bạn nhận được sự trợ giúp của quý nhân lớn tuổi. Bạn không bao giờ thiếu sự thông minh cơ trí, thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên trong vấn đề bạn bè, đừng vì nể mặt nhau mà tiền bạc cứ vô tư cho vay, coi chừng có ngày lâm vào cảnh mất tiền mất cả bạn.

Chuyện tình cảm khởi sắc nhờ ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh. Trong các mối quan hệ, bạn sẽ biết nói những gì cần nói và những gì không để giữ hòa khí. Những ai sinh nở, gặp bạn bè, người thân trong ngày sẽ nhân đôi niềm vui.

Tuổi Mùi

Kiếp Tài lâm vận không tốt cho công việc của tuổi Mùi ngày này. Tuyệt đối không khai trương, ký hợp đồng hay nhập hàng trong hôm nay vì rất dễ thua lỗ. Tuổi này không nên nhảy việc, an phận sẽ tốt hơn trong thời gian tới nếu như không muốn bấp bênh. Làm ăn lớn cần chi tiền lớn dù được bất cứ ai trợ lực bạn vẫn phải đề phòng, nên tĩnh không nên động, tránh xuất hành, đi xa. Đã uống rượu bia hoặc cảm thấy khó chịu trong người thì không nên lái xe, nên nhờ người khác chở về kẻo vừa mất tiền lại bị thương.

Đường tình cảm do Thổ - Thổ tương hòa nên ở mức bình ổn. Muốn mình được mọi người đối xử tốt thì trước hết bản thân phải cư xử chân thành. Xã hội không phải ai cũng sống biết điều, sẽ có lúc Mùi bị thiệt thòi, nhưng về lâu về dài đó mới là cách sống khôn ngoan.

Vận trình tuổi Thân rất vượng nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Mong muốn điều gì thì bản thân phải tự nỗ lực cố gắng, tâm linh chỉ hỗ trợ một phần nào đó, càng cố càng có được nhiều. Bên cạnh đó những bạn đang đầu tư vào bất động sản, buôn bán sẽ có lộc từ khách mang tới. Thực Thần mang đến những niềm vui nhỏ trong chuyện tiền bạc của con giáp này. Tính tình xởi lởi nên trời hay cho lộc, Thân luôn được những khoản tiền không ngờ tới. Bên cạnh đó bạn cũng hay được người khác cho lộc ăn, cứ mạnh dạn nhận lấy.

Tình duyên lên hương nhờ Thổ sinh Kim. Người cần đến sẽ đến. Kẻ phải đi sẽ đi. Vạn sự tùy duyên đừng suy nghĩ nhiều. Con cái cũng là niềm an ủi lớn nhất cho bạn trong những ngày này.

Vận tình duyên cũng khá ổn nhờ Thổ Kim tương sinh. Dù là yêu xa nhưng hai người luôn dành tình cảm và sự tin tưởng lẫn nhau, không có gì thay đổi được. Dậu cũng lắng nghe lời tâm sự của những người thân thiết, là niềm an ủi cho nhiều người vào ngày thứ 3 này.

Tuổi Tuất

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 5/9/2024: Tuổi Ngọ quý nhân giúp đỡ, tuổi Tuất nhiều áp lực

Tỷ Kiên cảnh báo công việc quá nhiều áp lực khiến bạn bị ảnh hưởng sức khỏe vì suốt ngày phải thức khuya dậy sớm lao động. Không hiểu thì hỏi, không giấu dốt, nếu bạn cứ vì sự ngại ngùng rồi cứ làm theo cảm tính của bản thân thì sẽ dẫn tới lỗi sai trầm trọng. Đường tiền bạc cũng ảm đạm không kém cho Tương Xung đe dọa. Có quá nhiều việc phải lo toan, chẳng còn cách nào là chăm chỉ làm việc và tiết kiệm chi tiêu. Sức khỏe và học hành chính là 2 thứ ngốn nhiều tiền của con giáp này nhất.

Yêu đương mà mập mờ lừa dối thì nói tạm biệt cho lành, bạn nên tôn trọng bản thân, đừng để người khác đùa giỡn tình cảm. Bạn có thể ra xã hội, cười nói với người ngoài, vậy tại sao với người nhà lại cáu gắt?

Bạn là người đầy trách nhiệm với công việc và luôn trau dồi kỹ năng của bản thân, vì thế nên rất hợp với những công việc mang tính tự do. Ngày mới trời ban cho con giáp này khả năng nhìn thấu lòng người và tránh được sự dòm ngó của tiểu nhân khi làm việc. Đường tiền bạc khá thuận lợi khi có sự xuất hiện của Thiên Tài tinh. Nếu thực sự cần đến tiền bạc thì đừng ngại hỏi bạn thân và người thân của mình. Nguồn thu nhập phụ có dấu hiệu tăng cao, bạn biết cách làm giàu cho bản thân bằng kiến thức và chất xám.

Thổ Thủy bất dung không có lợi cho đường tình duyên của con giáp này. Cứ sống thoáng, sống nhẹ nhàng cho người khác dễ thở hơn một chút, đừng khắt khe quá. Ai cũng biết đau lòng, ai cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng nên bạn trẻ tuổi Hợi đừng nói ra những lời khó nghe với nửa kia.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

mtvh
Tin bài khác
Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Contra Costa Transportation Authority (CCTA) và May Mobility, một công ty chuyên về công nghệ lái xe tự động, đã ra mắt Presto, một dịch vụ xe tự hành chung cho người dân tại Martinez, California và các bệnh nhân của Trung tâm Y tế Khu vực Contra Costa (Bệnh viện Quận).
Chạm đến trái tim, qua câu chuyện "Tình người không có hóa đơn"

Chạm đến trái tim, qua câu chuyện "Tình người không có hóa đơn"

Một câu chuyện có thật. Tại một thành phố ở Ấn Độ, vị thương gia mất cả ngày trời thương thảo với đối tác. Mệt mỏi, ông vào một nhà hàng sang trọng, tự thưởng cho mình bữa tối thịnh soạn.
Thị trường chứng khoán ngày 18/9: Thanh khoản tăng vọt, VN Index duy trì đà tăng

Thị trường chứng khoán ngày 18/9: Thanh khoản tăng vọt, VN Index duy trì đà tăng

Sau phiên tăng mạnh trước, thị trường chứng khoán ngày 18/9 đã khởi sắc ngay từ đầu phiên nhờ tâm lý nhà đầu tư được cải thiện. Thanh khoản thị trường cũng tăng vọt khi dòng tiền lớn ồ ạt nhập cuộc. Tuy nhiên, áp lực bán vào cuối phiên đã khiến đà tăng bị thu hẹp đáng kể.
MCredit - công ty tài chính tiêu dùng của ngân hàng MB đang kinh doanh ra sao?

MCredit - công ty tài chính tiêu dùng của ngân hàng MB đang kinh doanh ra sao?

Kết quả kinh doanh tại Công ty Tài chính TNHH MTV MB (MS Finance – MCredit) đang kém lạc quan. Đặc biệt, công ty mẹ ngân hàng MB cũng đang đối mặt với nợ xấu gia tăng, ghi nhận hơn 11.000 tỷ đồng.
Hơn 450 đơn vị hàng đầu ngành nước sẽ có mặt tại Vietwater 2024

Hơn 450 đơn vị hàng đầu ngành nước sẽ có mặt tại Vietwater 2024

Vietwater 2024 không chỉ quy tụ hơn 450 nhà triển lãm hàng đầu đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, mà còn thu hút hơn 10.000 khách tham quan thương mại chuyên ngành.
Doanh nghiệp công nghệ số hãy nhận lấy sứ mệnh dùng chuyển đổi AI để thay đổi Việt Nam

Doanh nghiệp công nghệ số hãy nhận lấy sứ mệnh dùng chuyển đổi AI để thay đổi Việt Nam

Các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam, nhất là các doanh nghiệp AI, phải nhận lấy sứ mệnh dùng chuyển đổi AI để thay đổi Việt Nam. Đầu tiên là chuyển đổi AI chính doanh nghiệp của mình trước. Rồi sau đấy mới là chuyển đổi AI các tổ chức khác, các lĩnh vực khác.
Không biết con người của bạn đáng giá bao nhiêu?

Không biết con người của bạn đáng giá bao nhiêu?

Có một thanh niên nọ luôn nghi hoặc bản thân, hay than vãn không hiểu vì sao mình mãi vẫn chưa giàu, lúc nào cũng rầu rĩ, cau có.
Quy định về quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Ủy ban Dân tộc

Quy định về quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Ủy ban Dân tộc

Ủy ban Dân tộc đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư quy định về quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Ủy ban Dân tộc.
Tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) dựa trên trí tuệ nhân tạo trong sản xuất

Tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) dựa trên trí tuệ nhân tạo trong sản xuất

Ngành sản xuất đang trải qua sự chuyển đổi mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi sự tích hợp của tự động hóa quy trình bằng robot (RPA) dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI).
Nhận định chứng khoán ngày 18/9: Tiếp đà hồi phục?

Nhận định chứng khoán ngày 18/9: Tiếp đà hồi phục?

Phiên giao dịch ngày 17/9 bất ngờ khởi sắc trong phiên chiều, giúp VN Index lấy lại gần 20 điểm và vượt qua các mốc hỗ trợ quan trọng. Sự cải thiện thanh khoản cùng đà tăng mạnh mẽ ở nhiều nhóm ngành lớn để ngỏ khả năng hồi phục của thị trường trong ngắn hạn.