Tử vi vòng quay công nghệ ngày 7/10/2024: Tuổi Tý gặp cản trở, tuổi Hợi tài lộc rủng rỉnh

Tin hay không tin
06/10/2024 20:06
Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 7/10/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
aa
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 5/10/2024: Tuổi Dậu đạt nhiều thuận lợi, tuổi Mùi gặp chút khó khăn Tử vi vòng quay công nghệ ngày 6/10/2024: Tuổi Mão thuận lợi, tuổi Dậu liên tiếp gặp khó

Tuổi Tý

Tuổi Tý gặp cục diện Tương Xung nên công việc gặp những sự cản trở nhất định từ người hống hách, cậy quyền cậy thế hạch sách, đòi hỏi bạn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tránh thoát mối họa này nhờ thái độ cư xử khéo léo của mình. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng cần được chú ý. Trong quá trình làm việc chung, đôi bên khó tránh những lúc bất đồng hay ý kiến trái ngược nhau. Những lúc như vậy, bạn nên lắng nghe vấn đề của đối phương nữa, đừng chỉ chăm chăm vào quan điểm của mình mà vội phủ nhận họ.

Lại thêm ngũ hành tương khắc khiến tuổi Tý có thể tranh cãi với một nửa của mình, nhưng rất may mọi chuyện không hề tồi tệ quá, vì có thể sau khi tranh cãi thì hai bạn sẽ hiểu nhau hơn và ngày càng xích lại gần nhau hơn.

Tuổi Sửu

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 7/10/2024: Tuổi Tý gặp cản trở, tuổi Hợi tài lộc rủng rỉnh

Tương Hại Thái Tuế án ngữ trong vận trình ngày thứ 3 của người tuổi Sửu cho thấy bản mệnh có thể sẽ phải đối diện với câu chuyện thị phi, những lời đàm tiếu ảnh hưởng tới danh tiếng trong sạch bấy lâu của mình. Con giáp này phải rất cẩn trọng bởi tiểu nhân rình mò bạn sơ hở là lợi dụng chơi xấu. Cũng bởi quá thật thà, tuổi Sửu dường như không đủ tỉnh táo để tránh được cái bẫy đã giăng sẵn. Nếu không có sự đề phòng, bạn sẽ là người chịu thiệt hơn cả.

Ngày này có lẽ chuyện tình cảm là niềm động viên đối với người tuổi này. Hỏa sinh Thổ, các mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Con giáp này có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh nên đủ mạnh mẽ để vượt qua được nhiều giông bão trong cuộc sống.

Tam Hợp cục che chở cho tử vi hôm nay của người tuổi Dần. Nhờ sự xông xáo của mình, bản mệnh không chỉ biết áp dụng kiến thức có sẵn vào thực tế mà còn đưa ra nhiều phương pháp cải tiến độc đáo. Hãy thử thách bản thân nhiều hơn, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị. Cũng trong ngày này, Dần còn đón nhận nhiều may mắn bất ngờ liên quan đến chuyện tài chính. Bạn có thể mở rộng kinh doanh một cách nhanh chóng. Có thể nói lúc này tiền bạc không phải nghĩ. Thế nhưng đừng nên hoang phí nếu không bản mệnh sẽ sớm nhận hậu quả của việc này.

Mộc sinh xuất cho Hỏa, dù tình yêu chưa đến thì Dần cũng đừng nản lòng, bạn nên có niềm tin hơn trong các mối quan hệ xung quanh. Hãy cứ tự tin vào bản thân mình, rồi bạn sẽ tìm thấy một nửa phù hợp cho mình sớm thôi.

Ngũ hành sinh xuất khiến phương diện tình cảm không được tốt lắm, một phần là do con giáp này bận rộn nên không còn tâm trí đâu mà nghĩ đến những chuyện khác. Mặc dù xung quanh có rất nhiều người để ý, theo đuổi nhưng bản mệnh vẫn còn khá thờ ơ và lạnh nhạt.

Ngày có sự trợ giúp của Thiên Ấn, người tuổi Thìn thể hiện được năng lực của mình khi có quý nhân nâng đỡ. Khi con giáp này thực sự nghiêm túc với nghề nghiệp, công việc mà mình theo đuổi thì bạn sẽ trở nên bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn mình nghĩ. Vận tình cảm của tuổi này khởi sắc rực rỡ, tình yêu nâng đỡ và tạo động lực để bạn đủ mạnh mẽ vượt qua giông bão cuộc đời. Bạn cảm thấy ấm lòng vì biết luôn có một người ở đó chờ đợi và tin tưởng, yêu thương mình vô điều kiện.

Xem Lịch vạn niên, ngày 11/7/2023 là ngày Tam nương sát. Đây là ngày xấu, kỵ các công việc như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Bạn nên chú ý vấn đề này để sắp xếp công việc phù hợp, tránh vì sơ suất nhất thời mà hỏng việc.

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 7/10/2024: Tuổi Tý gặp cản trở, tuổi Hợi tài lộc rủng rỉnh

Không chỉ dừng lại ở đó, con giáp này cũng không may mắn trong tình cảm cho lắm. Thậm chí nếu không khéo léo còn chuốc thêm phiền phức vào người. Tuổi Tỵ tốt nhất nên tránh tranh cãi với nửa kia, vì tâm trạng không vui vẻ khiến bạn nói những lời vô ý ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người.

Ngày Ngọ - Ngọ Tự Hình, con giáp này có những suy nghĩ khá tiêu cực, đánh mất động lực cố gắng thường ngày. Bạn thường vô thức so sánh mình với những người bên cạnh, tuy nhiên sự so sánh đó rất khiên cưỡng vì vậy việc bạn nên làm lúc này là bớt nghĩ ngợi đi và bắt tay vào thực hiện những công việc của mình đang còn dang dở. Vấn đề tài chính của Ngọ cũng cần được chú ý. Tử vi nhắc nhở việc đầu tư hôm nay không có lợi cho bạn. Bạn nên thực tế hơn, nhìn cả vào mặt được – mất, đừng chỉ chạy theo cái lợi trước mắt mà bỏ qua rủi ro có thể gặp phải.

Thời gian này, chuyện tình cảm của bạn cũng xuất hiện những vết nứt đáng lo ngại. Niềm tin của tuổi này đang dần mất đi khi người ấy liên tục khiến bạn thất vọng. Người độc thân chưa tìm được cách để cải thiện tình trạng hiện tại.

Tuổi Mùi

Được Lục Hợp che chở, người tuổi Mùi có sự chủ động hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Nhờ vậy, bạn sẽ đẩy nhanh được tiến độ hoàn thành mục tiêu của mình. Con giáp này sẽ bất ngờ vì năng lực của bản thân đấy. Ngày này bản mệnh còn may mắn gặp được quý nhân phù trợ trên đường tài lộc. Kinh doanh buôn bán thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Ngay cả những việc dự tính mất khá nhiều thời gian thì lại làm rất nhanh, nhờ thế mà mọi gánh nặng đều vơi bớt đi đáng kể.

Vận mệnh đào hoa cũng đang ôm lấy người độc thân và cho tuổi Mùi nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao đối tượng phù hợp. Con giáp này có thể tìm hiểu, trò chuyện, biết đâu sẽ tìm thấy những điểm chung về sở thích cũng như đồng điệu về tâm hồn với đối phương.

Tỷ Kiên xuất hiện khuyên người tuổi Thân cần có sự dứt khoát hơn, nhất là khi đứng trước những cơ hội mang tính bước ngoặt cho sự nghiệp của mình. Nếu bạn cứ dùng dằng, do dự, cơ hội tốt đẹp vốn đang bày ra trước mắt bạn sẽ rơi vào tay người khác. Ngày này bạn cũng cần xem xét lại mối quan hệ đồng nghiệp hiện tại, có thể một vài hiểu lầm trong quá khứ đang khiến cho sự tương tác của đôi bên trở nên rời rạc. Bạn nên vận dụng sự thông minh và khéo léo của mình để giải quyết chuyện này, để có thể hỗ trợ nhau tối đa trong công việc.

Hỏa – Kim xung khắc báo hiệu chuyện tình cảm không mấy êm đềm. Nếu đã yêu thì bạn nên chấp nhận con người thực của nhau, đừng cố thay đổi đối phương trở thành hình mẫu trong mơ của mình, bởi nó chỉ khiến người ấy bị tổn thương và muốn rời xa bạn.

Về tình cảm, bạn nên mở lòng hơn và thôi để chuyện cũ ám ảnh, trở thành rào cản ngăn bạn đến với những điều tốt đẹp hơn. Nếu không tự mình hàn gắn vết thương lòng, dù có người thật sự yêu thương bạn xuất hiện thì bạn cũng rất có thể sẽ bỏ lỡ đối phương vì sự do dự của mình.

Tuổi Tuất

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 7/10/2024: Tuổi Tý gặp cản trở, tuổi Hợi tài lộc rủng rỉnh

Tam Hợp cục báo tin vui cho người tuổi Tuất trong ngày thứ 3 này. Con giáp này năng nổ hơn trong mọi khía cạnh nên đây là thời điểm để cải thiện kỹ năng cũng như thể hiện năng lực của mình để có được sự tín nhiệm của cấp trên, cũng nhờ vậy bạn sẽ được giao phó nhiều trọng trách hơn nữa. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm cách cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi. Sau giờ làm đừng nên tham công tiếc việc mà mang việc về nhà làm, mọi thứ đang rất ổn nên bản mệnh không phải cố ép bản thân mình. Hãy để mình được thư giãn thì mới đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định quan trọng.

Hỏa sinh Thổ giúp chuyện tình cảm vô cùng êm đẹp. Con giáp này và người ấy ngày càng thấu hiểu nhau hơn, luôn biết nhường nhịn đối phương mỗi khi xảy ra tranh cãi, chính vì thế mà mâu thuẫn đều có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng.

Tuổi Hợi may mắn được Thực Thần nâng mệnh nên đón nguồn tài lộc khá rủng rỉnh chảy về túi trong hôm nay. Những công sức của con giáp này cũng được đền đáp xứng đáng. Thậm chí bản mệnh khá may mắn cho nên có thể nhận được một món quà hoặc khoản tiền bất ngờ trong ngày. Tuy nhiên tuổi Hợi cũng cần thực sự tỉnh táo trước những lời cám dỗ, mời chào đầu tư có thể khiến bạn gặp rắc rối sau này. Bạn cũng nên thôi ôm đồm chuyện của người khác, ai rồi cũng phải tự lo cho cuộc sống của mình. Bạn chỉ cần tập trung vào bản thân thôi, thế là đủ.

Vận trình tình cảm của con giáp này trong ngày Hỏa – Thủy xung khắc khó duy trì được sự ổn thỏa, bạn và đối phương đang có rất nhiều mâu thuẫn. Cả hai đều biết điểm yếu của đối phương ở đâu nên khi nóng giận lại càng dễ công kích vào đó và gây tổn thương cho nhau.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

qc-go
Tin bài khác
Chủ dự án Khu đô thị mới Trung Minh B vừa huy động thành công 400 tỷ đồng trái phiếu

Chủ dự án Khu đô thị mới Trung Minh B vừa huy động thành công 400 tỷ đồng trái phiếu

Công ty TNHH Aqua City Hòa Bình, doanh nghiệp thực hiện dự án Khu đô thị mới Trung Minh B vừa phát hành thành công lô trái phiếu trị giá 400 tỷ đồng với lãi suất tương đối cao.
Nhận định chứng khoán ngày 7/10: Thị trường sẽ tiếp nhịp điều chỉnh

Nhận định chứng khoán ngày 7/10: Thị trường sẽ tiếp nhịp điều chỉnh

Thị trường tiếp đà điều chỉnh trong phiên giao dịch ngày 4/10 với mức giảm 7,5 điểm, đẩy chỉ số về mốc 1.270 điểm. Như vậy, sau khi tiếp cận lại mốc 1.300 điểm, VN Index đã có nhịp giảm 5 phiên liên tiếp. Chúng tôi nhận định thị trường sẽ tiếp nhịp điều chỉnh trong một vài phiên tới.
Động Chin Chu Chải - kỳ quan hang động ở Lai Châu

Động Chin Chu Chải - kỳ quan hang động ở Lai Châu

Vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ của động Chin Chu Chải hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách yêu thiên nhiên, mê khám phá trên hành trình du lịch Lai Châu.
Chủ tịch sáng lập Diễn đàn Kinh tế Thế giới Klaus Schwab đối thoại với sinh viên và giới trẻ TP.HCM

Chủ tịch sáng lập Diễn đàn Kinh tế Thế giới Klaus Schwab đối thoại với sinh viên và giới trẻ TP.HCM

GS. Klaus Schwab đánh giá cao sự phát triển năng động của TP.HCM, hân hạnh, tự hào khi góp một phần nhỏ trong sự phát triển của TP.HCM, và nhấn mạnh rằng Trung tâm Cách mạng công nghiệp 4.0 TP.HCM, là cơ hội để WEF và TP.HCM có cơ hội tăng cường hợp tác, đặc biệt trong việc hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực và chuyển đổi xanh.
Kiện toàn Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp

Kiện toàn Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 1100/QĐ-TTg ngày 4/10/2024 kiện toàn Ban Chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp.
Thủ tướng: Doanh nghiệp và doanh nhân là trụ cột cho sự phát triển thịnh vượng của đất nước

Thủ tướng: Doanh nghiệp và doanh nhân là trụ cột cho sự phát triển thịnh vượng của đất nước

Trong buổi gặp gỡ với hơn 200 doanh nhân tiêu biểu toàn quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh vai trò then chốt của doanh nghiệp và doanh nhân trong sự phát triển bền vững của đất nước. Thủ tướng không chỉ tri ân những đóng góp to lớn mà còn đặt ra những kỳ vọng lớn lao, khẳng định doanh nghiệp là lực lượng tiên phong thúc đẩy kinh tế quốc gia.
Hoàn thiện chính sách, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực báo chí khoa học

Hoàn thiện chính sách, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực báo chí khoa học

Ngày 4/10, Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) tổ chức hội thảo “Giải pháp phát triển mô hình các tạp chí khoa học”. Các chuyên gia nhấn mạnh cần cải thiện chất lượng nội dung và cơ chế quản lý để thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Rivian cắt giảm mục tiêu sản xuất xe điện do thiếu hụt linh kiện

Rivian cắt giảm mục tiêu sản xuất xe điện do thiếu hụt linh kiện

Rivian Automotive dự đoán sẽ sản xuất được từ 47.000 đến 49.000 xe cho cả năm, một sự sụt giảm đáng kể so với kế hoạch ban đầu là 57.000 xe.
Núi Vọng Phu - kiệt tác của thiên nhiên

Núi Vọng Phu - kiệt tác của thiên nhiên

Núi Vọng Phu (hay núi mẹ bồng con) nằm trên dãy Trường Sơn - Nam Tây Nguyên, giáp ranh giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Khánh Hòa. Người dân trong vùng gọi ngọn núi này là Chư H’mu (Čư Hmŭ - núi bà) theo tiếng của người Êđê, để tưởng nhớ về bà thứ hậu Bia Than Can, tên thật của bà là H'Drah Hjan Kpă (1630 - 1654) - một trong những vị hoàng hậu của Po Romé, vua của Vương triều Chăm Pa.
Đối tượng sản xuất bia hơi Hà Nội - Habeco giả bị khởi tố

Đối tượng sản xuất bia hơi Hà Nội - Habeco giả bị khởi tố

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Công đã thừa nhận đã làm giả keg bia của Công ty bia Hà Nội – HABECO để bán cho các đại lý tại huyện Thái Thụy, Kiến Xương và Tiền Hải với giá tương đương giá của công ty.