Sáng 23/11, 160.000 sản phẩm gồm sữa và nước uống tinh khiết đóng chai Icy của Vinamilk đã được vận chuyển khẩn cấp đến các tỉnh Gia Lai (khu vực Bình Định), Đắk Lắk (khu vực Phú Yên) và Khánh Hòa nhằm hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ.
Tại Khánh Hòa, chuyến hàng cứu trợ đã đến điểm tập kết an toàn. Ông Nguyễn Xuân Tùng, Giám đốc Kinh doanh miền Trung của Vinamilk, cho biết cán bộ nhân viên công ty đã có mặt từ sớm để phối hợp cùng Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 Hải quân, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, các lực lượng chức năng và cơ quan báo chí địa phương tổ chức tiếp nhận và phân phối hàng hóa đến các khu vực bị ảnh hưởng. Ngay trong ngày, những sản phẩm đầu tiên đã được trao trực tiếp cho người dân xã Diên Điền.
 |
| Những chuyến hàng đầu tiên của Vinamilk kịp thời xuất phát để đến với bà con vùng lũ. Ảnh: Vinamilk |
Cũng trong sáng 23/11, các chuyến xe chở hàng cứu trợ của Vinamilk đã lần lượt có mặt tại Đắk Lắk (khu vực Phú Yên) và Gia Lai (khu vực Bình Định). Tại điểm tiếp nhận ở Gia Lai, ông Nguyễn Xuân Bình, Giám đốc Nhà máy Sữa Vinamilk Bình Định cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên đã bàn giao hàng hóa cho Ủy ban MTTQ tỉnh để kịp thời chuyển đến người dân vùng lũ. Hoạt động cứu trợ hiện đang được Vinamilk triển khai khẩn trương, nhằm chung tay san sẻ khó khăn, góp phần giúp bà con các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.
 |
| Cán bộ nhân viên công ty Vinamilk phối hợp cùng các chiến sĩ Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 hải quân, Uỷ ban MTTQ tại tỉnh Khánh Hòa đưa sản phẩm Vinamilk gồm sữa và nước uống tinh khiết đóng chai đến bà con vùng lũ. Ảnh: Vinamilk |
Hoạt động hỗ trợ 160.000 sản phẩm đến các vùng lũ của Vinamilk mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và sự sẻ chia kịp thời của doanh nghiệp với cộng đồng. Trong bối cảnh người dân đang đối mặt với khó khăn sau thiên tai, những sản phẩm thiết yếu được trao tận tay không chỉ góp phần cải thiện điều kiện sinh hoạt trước mắt mà còn tiếp thêm sự an tâm, động viên tinh thần để bà con sớm ổn định cuộc sống. Đây cũng là minh chứng cho việc doanh nghiệp đồng hành cùng địa phương trong những thời điểm thử thách, lan toả tinh thần tương thân tương ái vốn là truyền thống tốt đẹp của người Việt.