acecook

Vinamilk- Doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2025

Hoạt động doanh nghiệp
07/10/2025 00:14
Vừa qua, Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Đây là một trong những giải thưởng lớn của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times khởi xướng từ năm 2003.
aa
Vinamilk đứng đầu top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Rorbes Việt Nam Vinamilk khẳng định bản lĩnh tiên phong qua Bảng xếp hạng Top 50 năm 2025

Theo Ban tổ chức, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam lần thứ 22 vinh danh 80 doanh nghiệp tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực, ghi nhận những đóng góp nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập và vươn tầm.

Với chủ đề “Doanh nghiệp vươn tầm”, các tiêu chí bình xét Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2025 tập trung các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, đẩy mạnh đầu tư xanh và phát triển bền vững. Đồng thời, có đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương, đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng cao của Việt Nam trong năm nay và trong giai đoạn tiếp theo.

Vinamilk vinh dự được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 – giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp, tập đoàn quy mô lớn, đóng vai trò quan trọng mang tính dẫn dắt trong các ngành kinh tế trọng điểm và mũi nhọn của quốc gia. Các Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 được đánh giá dựa trên các tiêu chí gồm: Kết quả kinh doanh; uy tín, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp; hoạt động đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp và năng lực vươn tầm quốc tế, hội nhập với thế giới.

Vinamilk- Doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
Đại diện Vinamilk - Ông Phạm Tuyên, Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội - nhận vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Trải qua gần nửa thế kỷ, Vinamilk không chỉ giữ vững vị trí số 1 tại Việt Nam mà còn vươn ra thế giới. Lũy kế từ khi bắt đầu xuất khẩu năm 1997 đến nay, các sản phẩm của Vinamilk đã xuất khẩu đến 65 thị trường quốc tế, với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế vượt 3,4 tỉ USD.

Vinamilk đã và đang tập trung vào chiến lược tiếp thị toàn cầu hóa, nhưng vẫn giữ bản sắc thương hiệu Việt. Vinamilk hiện diện tại nhiều hội chợ, triển lãm lớn trên thế giới, mang theo thông điệp “Dinh dưỡng Việt Nam – chất lượng quốc tế”. Để có mặt tại nhiều thị trường khó tính, sản phẩm của Vinamilk phải vượt qua việc kiểm định nghiêm ngặt của những tổ chức kiểm định quốc tế. Những đánh giá tích cực từ các tổ chức uy tín đã giúp thương hiệu vững vàng hơn.

Theo Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu uy tín thế giới, Vinamilk là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu, với mức xếp hạng cao nhất AAA+; còn là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt vào Top 10 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu; đưa ngành sữa Việt Nam xếp hạng thứ 5 thế giới về giá trị thương hiệu.

Trong ba năm liên tiếp 2023 – 2025, Vinamilk đã vượt qua hơn 400 bài kiểm tra nghiêm ngặt để được tổ chức Clean Label Project (Mỹ) cấp chứng nhận Clean Label cho sữa tươi – lần đầu tiên trên thế giới một sản phẩm sữa tươi đạt được danh hiệu này.

Dòng sữa bột trẻ em của Vinamilk cũng là sản phẩm đầu tiên tại châu Á nhận giải Purity Award do Clean Label Project (Mỹ) trao - giải thưởng thế giới khắt khe nhất tới thời điểm hiện tại về an toàn và minh bạch cho điều kiện sản xuất và chất lượng sản phẩm bao gồm các thông số về độ tinh khiết của nguyên vật liệu.

Vinamilk đang triển khai lộ trình Net Zero 2050, tiến đến phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Hiện đã có hai nhà máy và một trang trại của Vinamilk đạt chứng nhận trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Vinamilk cũng tiên phong áp dụng nông nghiệp tái tạo, bảo tồn tài nguyên, bảo vệ môi trường.

Chia sẻ cùng miền Trung thân yêu

Năm nay, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 được tổ chức trong bối cảnh cơn bão Bualoi vừa càn quét qua nhiều tỉnh miền Trung và miền Bắc, gây thiệt hại về người và tài sản. Đặc biệt đồng bào các tỉnh miền Trung phải gánh chịu nhiều mất mát, ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống và sinh kế.

Vinamilk- Doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
Đại diện Vinamilk - Ông Phạm Tuyên, Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội - chia sẻ cùng đồng bào chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 10.

Với tấm lòng sẻ chia, tinh thần trách nhiệm cộng đồng, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của Ban tổ chức Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025, nhiều doanh nghiệp và đại biểu tham dự chương trình đã đóng góp ủng hộ đồng bào vùng bị thiên tai. Vinamilk tham gia đóng góp 1000 thùng nước và 1000 thùng sữa - cùng niềm tin rằng, với sự chung tay của toàn xã hội, đồng bào miền Trung sẽ sớm vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống và tái thiết sau thiên tai.

tudonghoangaynay.vn
mca
Tin bài khác
[E-Magazine] Công nghệ cứu hỏa tự động: Tấm khiên thép cho con người

[E-Magazine] Công nghệ cứu hỏa tự động: Tấm khiên thép cho con người

Giữa nhịp phát triển của đô thị nén, nhà máy thông minh và hạ tầng năng lượng quy mô lớn, tự động hóa trong phòng cháy chữa cháy (PCCC) đang trở thành “hàng rào sinh mệnh” mới. Từ robot, drone đến các nền tảng AI dự báo nguy cơ, thế giới đang bước vào kỷ nguyên mà công nghệ tự chủ đối đầu trực diện với lửa và Việt Nam cũng đang âm thầm chuyển mình theo nhịp ấy.
Oppo tung phiên bản Reno14 F Star Wars giới hạn với thiết kế Dark Side độc bản

Oppo tung phiên bản Reno14 F Star Wars giới hạn với thiết kế Dark Side độc bản

Dành cho những người mê vũ trụ Star Wars, Oppo tung ra Reno14 F phiên bản giới hạn với thiết kế Dark Side ấn tượng và bộ phụ kiện độc đáo lấy cảm hứng từ Darth Vader.
Robot Memo - Người giúp việc thông minh thế hệ mới

Robot Memo - Người giúp việc thông minh thế hệ mới

Quên đi những robot chỉ biết trình diễn nhảy múa, Sunday - một startup AI do các tiến sĩ Stanford sáng lập vừa trình làng "Memo". Đây là robot gia đình được huấn luyện từ hàng triệu tình huống thực tế, sẵn sàng giải phóng con người khỏi những công việc nhàm chán như rửa bát, giặt giũ hay dọn dẹp.
Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẩy vàng cho bất động sản cao cấp Việt Nam trong chu kỳ “thăng hoa” mới

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẩy vàng cho bất động sản cao cấp Việt Nam trong chu kỳ “thăng hoa” mới

Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam, nơi ba động lực vĩ mô và nhu cầu sống xứng tầm mở ra giai đoạn phát triển bùng nổ, đưa Việt Nam trở thành điểm sáng mới của bất động sản cao cấp châu Á trong kỷ nguyên mới.
Doanh nghiệp Việt hơn 18 năm vượt sóng gió cạnh tranh ngành năng lượng mặt trời

Doanh nghiệp Việt hơn 18 năm vượt sóng gió cạnh tranh ngành năng lượng mặt trời

“Chúng tôi chưa bán gì đã lỗ 80 nghìn đồng mỗi tấm pin chỉ vì thuế,” ông Nguyễn Cường - chia sẻ tại Triển lãm NetZero Taiwan 2025. Câu chuyện của ông là lát cắt chân thực về hành trình hơn 18 năm một doanh nghiệp Việt kiên trì giữ lửa giữa thị trường năng lượng mặt trời đầy biến động.
Vận dụng trí tuệ nhân tạo thế nào để không đơn thuần là dự án công nghệ?

Vận dụng trí tuệ nhân tạo thế nào để không đơn thuần là dự án công nghệ?

Trong công tác kế toán, nhiều nghiệp vụ lặp lại như nhập chứng từ được tự động hóa, giúp tăng hiệu quả tới 80% hay trong công tác bán hàng, quy trình từ tư vấn, chốt đơn đến chuyển thông tin cho vận chuyển có thể vận hành tự động 24/7, AI xử lý đến 80% khối lượng công việc.
Cùng diễn giả Nguyễn Trọng Nguyên giải mã kỹ năng sản xuất chiến dịch truyền thông ngắn hạn tại Master Class 3

Cùng diễn giả Nguyễn Trọng Nguyên giải mã kỹ năng sản xuất chiến dịch truyền thông ngắn hạn tại Master Class 3

HyperCreative 2025 là cuộc thi sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok được thực hiện bởi Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông C.S.C, trực thuộc Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Vừa qua, Master Class 3 - Chuỗi sự kiện đồng hành của cuộc thi đã diễn ra thành công với sự góp mặt của diễn giả Nguyễn Trọng Nguyên.
Lan tỏa mô hình Nhà máy Thông minh: Kỳ vọng mở rộng tới nhiều doanh nghiệp Việt Nam

Lan tỏa mô hình Nhà máy Thông minh: Kỳ vọng mở rộng tới nhiều doanh nghiệp Việt Nam

Trong khuôn khổ GEIMS Việt Nam 2025, sáng 21/11 đã diễn ra tọa đàm “Dự án Hỗ trợ Phát triển Nhà máy Thông minh”. Diễn giả của chương trình là ông Shim Sang Yong - Giám đốc Bộ phận Hỗ trợ Đối tác, Trung tâm Mua hàng Samsung Việt Nam.
Robot hình người Unitree G1 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam "biết chào hỏi", hút mọi ánh nhìn

Robot hình người Unitree G1 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam "biết chào hỏi", hút mọi ánh nhìn

Tại GEIMS Việt Nam 2025, màn trình diễn của robot hình người Unitree G1 trở thành tâm điểm khi robot có thể chào hỏi, tương tác và thực hiện các động tác vận động linh hoạt, mang đến trải nghiệm sống động về tương lai của Embodied AI và sản xuất thông minh.
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: TPBank được vinh danh Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam 2025

Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: TPBank được vinh danh Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam 2025

Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý liên quan đến hoạt động kinh doanh, chiến lược nhân sự như: Techcombank điều chỉnh tăng mạnh lãi suất tiền gửi; TPBank được vinh danh Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam 2025...
song-gia-tri