EVNNPC khôi phục cấp điện cho hơn 3 triệu khách hàng sau bão số 10 EVNHANOI khuyến cáo người dân bảo mật thông tin hợp đồng, hóa đơn điện |
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, đến sáng 8/10, vẫn còn 8.536 khách hàng tại Thủ đô tạm thời mất điện do ảnh hưởng của ngập úng sau đợt mưa lớn kéo dài.
Trong đó, khu vực nội thành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là Ba Đình với 1.602 khách hàng, Hoàn Kiếm 1.374 khách hàng và Từ Liêm 1.894 khách hàng. Tại các huyện ngoại thành như Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Sơn Tây, Thường Tín và Ứng Hòa, tổng cộng 3.666 khách hàng vẫn đang trong tình trạng ngừng cấp điện để đảm bảo an toàn.
![]() |
Các đơn vị điện lực đang huy động tối đa nhân lực, thiết bị bơm nước, sấy khô, khẩn trương khôi phục trạm biến áp và đường dây. Ảnh: EVNHANOI |
Ngay sau khi mưa ngớt, EVNHANOI đã huy động tối đa nhân lực, thiết bị bơm nước, sấy khô và triển khai lực lượng kỹ thuật túc trực 24/24 để khôi phục trạm biến áp, đường dây điện bị ảnh hưởng. Đến thời điểm hiện tại, hơn 21.600 khách hàng trên toàn thành phố đã được cấp điện trở lại.
Các khu vực ngập sâu như Ba Đình và Hoàn Kiếm đang được ưu tiên xử lý với phương châm “nước rút đến đâu, cấp điện đến đó”. Các đội kỹ thuật viên liên tục vận hành máy bơm, sấy khô thiết bị, kiểm tra an toàn trước khi đóng điện trở lại.
EVNHANOI khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, chủ động khắc phục hậu quả thiên tai, bảo đảm an toàn cho người dân và nhanh chóng khôi phục nguồn điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất trên toàn địa bàn Hà Nội.
Đường dẫn bài viết: https://tudonghoangaynay.vn/evnhanoi-huy-dong-toan-luc-khac-phuc-su-co-dien-do-ngap-ung-tai-thu-do-17261.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2024 https://tudonghoangaynay.vn/ All right reserved.