acecook

Branded Living Summit 2025: Ba đòn bẩy vàng cho bất động sản cao cấp Việt Nam trong chu kỳ “thăng hoa” mới

Hoạt động doanh nghiệp
23/11/2025 04:00
Branded Living Summit 2025 phác họa bức tranh mới của bất động sản cao cấp Việt Nam, nơi ba động lực vĩ mô và nhu cầu sống xứng tầm mở ra giai đoạn phát triển bùng nổ, đưa Việt Nam trở thành điểm sáng mới của bất động sản cao cấp châu Á trong kỷ nguyên mới.
aa
Tại sao kiến tạo đô thị cần bảo tồn bản sắc? Thông xe đường Liên Phường, tăng kết nối và định hình lại giao thông khu Đông TP.HCM

Ngày 20/11/2025 tại TP.Hồ Chí Minh - Branded Living Summit 2025 - Hội nghị thường niên đầu tiên tại Việt Nam về không gian sống hàng hiệu do Masterise Homes khởi xướng và phối hợp cùng Savills Hotels tổ chức đã diễn ra tại Khách sạn JW Marriott Hotel & Suites Saigon. Chương trình quy tụ hơn 250 lãnh đạo cấp cao, 16 đối tác chiến lược toàn cầu đến từ 5 quốc gia và 10 chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực bất động sản, thiết kế, đầu tư và khách sạn hàng đầu, hội nghị đã mang mang đến những góc nhìn đa chiều, phân tích vĩ mô và những chia sẻ giá trị về chiến lược cũng như các xu hướng nổi bật trên thị trường hiện nay.

Branded Living Summit 2025 - Hội nghị thường niên đầu tiên tại Việt Nam về không gian sống hàng hiệu do Masterise Homes khởi xướng.
Branded Living Summit 2025 - Hội nghị thường niên đầu tiên tại Việt Nam về không gian sống hàng hiệu do Masterise Homes khởi xướng.

Branded Living Summit là diễn đàn quy mô quốc tế hướng tới xây dựng một nền tảng tri thức nơi các nhà lãnh đạo và chuyên gia toàn cầu cùng trao đổi về chuẩn mực sống hàng hiệu và những xu hướng định hình thị trường bất động sản cao cấp. Với vai trò kết nối đa ngành, chuỗi hội nghị này góp phần củng cố vị thế Việt Nam trong nỗ lực bắt nhịp cùng các mô hình phát triển tiên phong trên thế giới.

Diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế bước vào quỹ đạo phục hồi mạnh mẽ, Branded Living Summit 2025 đánh dấu cột mốc quan trọng của thị trường bất động sản trong nước, khi Việt Nam đang vươn mình trở thành tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư và tiêu dùng cao cấp tại khu vực châu Á. Xu hướng này được thúc đẩy bởi ba đòn bẩy vĩ mô: (1) sự mở rộng nhanh chóng của tầng lớp trung - thượng lưu kéo theo những dịch chuyển mang tính cách mạng về tư duy tiêu dùng; (2) các dự án đầu tư hạ tầng quy mô lớn giúp mở rộng không gian phát triển quốc gia và (3) môi trường pháp lý ngày càng hoàn thiện, củng cố niềm tin đầu tư và động lực tăng trưởng dài hạn.

Từ ba đòn bẩy cốt lõi này, các diễn giả tại sự kiện đã cùng thảo luận và đưa ra những chia sẻ giá trị xoay quanh các chủ đề chính bao gồm:

  • Sự thay đổi hành vi của khách hàng trung - thượng lưu: Người mua ngày càng ưu tiên chất lượng sống, sức khỏe, sự riêng tư và tính cá nhân hóa; họ tìm kiếm trải nghiệm toàn diện hơn là tiện ích đơn lẻ.
  • Vai trò ngày càng lớn của thương hiệu trong bất động sản: Thương hiệu trở thành “lời cam kết” về chất lượng, vận hành và giá trị bền vững - yếu tố then chốt củng cố niềm tin và quyết định đầu tư dài hạn.
  • Định nghĩa mới về chuẩn mực “hàng hiệu” trong bất động sản: Không chỉ nằm ở thiết kế, mà ở bản sắc thương hiệu, trải nghiệm sống, cách dự án được quản lý - vận hành và khả năng duy trì giá trị theo thời gian.
    Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Cấp cao Savills Hotels Đông Nam Á chia sẻ tại phiên thảo luận “Đón đầu phân khúc cao cấp - Xu hướng 2026”
    Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Cấp cao Savills Hotels Đông Nam Á chia sẻ tại phiên thảo luận “Đón đầu phân khúc cao cấp - Xu hướng 2026”
    Chia sẻ tại phiên thảo luận “Đón đầu phân khúc cao cấp - Xu hướng 2026”, ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Cấp cao Savills Hotels Đông Nam Á, nhận định thị trường Việt Nam đang bước sang giai đoạn mà người mua không chỉ tìm một ngôi nhà, mà tìm một không gian sống phản ánh phong cách và giá trị cá nhân. “Khách hàng tại Việt Nam hiện có khả năng nhận diện rõ những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế về thiết kế, tính riêng tư, dịch vụ cá nhân hóa, cùng các yếu tố bền vững và wellness. Trong bối cảnh đó, Branded Residences với nhiều lợi thế về chất lượng, thiết kế và tiêu chuẩn dịch vụ trở thành một sản phẩm ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Điều này đồng thời cũng mở ra cơ hội lớn cho các nhà phát triển Việt Nam trong việc nâng tầm dự án và thu hút người mua quốc tế”, ông Mauro nhận định.
    Bà Thi Anh Đào - Giám đốc Khối Marketing, Masterise Group chia sẻ tại sự kiện.
    Bà Thi Anh Đào - Giám đốc Khối Marketing, Masterise Group chia sẻ tại sự kiện.

Tại phiên thảo luận trọng điểm “Chiến lược bất động sản trong kỷ nguyên trải nghiệm: Giải mã chân dung khách hàng trung lưu & thượng lưu tại Việt Nam 2026”, bà Thi Anh Đào - Giám đốc Khối Marketing, Masterise Group đã mang đến những phân tích sâu sắc về sự chuyển dịch của tầng lớp trung - thượng lưu và cách thương hiệu tiên phong chuyển mình từ “bán sản phẩm” sang “kiến tạo hệ sinh thái trải nghiệm toàn diện”. “Tầng lớp trung - thượng lưu tại Việt Nam đang dịch chuyển mạnh từ tư duy ‘sở hữu một ngôi nhà’ sang mong muốn ‘kiến tạo phong cách sống’. Chính sự thay đổi này thúc đẩy Masterise Homes chuyển từ tư duy người tiên phong phát triển sản phẩm theo phân khúc khách hàng sang xây dựng một hệ sinh thái trải nghiệm toàn diện. Các không gian sống mang thương hiệu Masterise Homes được thiết kế để phục vụ nhiều thế hệ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi giai đoạn cuộc đời, dựa trên ba trụ cột tạo giá trị của Masterise Homes: Trải nghiệm gắn kết sâu sắc - Trải nghiệm chất sống tinh hoa - Trải nghiệm dấu ấn vị thế của từng cá nhân tạo nên không gian sống của Branded Living”, bà cho biết.

Ông Anthony Moulton - Nhà sáng lập Brand & Co chia sẻ về giá trị chiến lược của thương hiệu trong bất động sản.
Ông Anthony Moulton - Nhà sáng lập Brand & Co chia sẻ về giá trị chiến lược của thương hiệu trong bất động sản.

Hội nghị tiếp nối với ba phiên thảo luận chuyên sâu về “Kiến tạo Niềm tin: Giá trị Chiến lược của Thương hiệu trong Bất động sản”, “Sự tăng trưởng của nền kinh tế phong cách sống thúc đẩy nâng tầm chuẩn mực sống” và “Định nghĩa chuẩn mực hàng hiệu trong bất động sản: Từ bản sắc thiết kế đến trải nghiệm sống”. Qua các phiên thảo luận cho thấy Việt Nam đang dần chuyển dịch từ thị trường ưu tiên “tiện ích” sang thị trường ưu tiên “chất lượng sống”. Điều này cũng tương đồng với sự phát triển của Singapore, Bangkok và Dubai trong giai đoạn mở rộng phân khúc cao cấp.

Qua các phiên thảo luận cho thấy Việt Nam đang dần chuyển dịch từ thị trường ưu tiên “tiện ích” sang thị trường ưu tiên “chất lượng sống”.
Qua các phiên thảo luận cho thấy Việt Nam đang dần chuyển dịch từ thị trường ưu tiên “tiện ích” sang thị trường ưu tiên “chất lượng sống”.

Khép lại hội nghị là phiên đối thoại chuyên đề “Từ chuẩn sống mới đến cơ hội đầu tư bền vững - Tầm nhìn của Masterise Homes tại Việt Nam”, ông Lê Quốc Hưng - Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Masterise Group đã thảo luận cùng các chuyên gia và khẳng định doanh nghiệp luôn chú trọng vun đắp nên những không gian sống chuẩn mực quốc tế, cam kết mang lại trải nghiệm sống và đầu tư xứng tầm cho cư dân và khách hàng. “Với Masterise Homes, Branded Living không phải là một xu hướng nhất thời, mà là chiến lược phát triển bền vững dựa trên chất lượng, niềm tin và giá trị đầu tư dài hạn. Chúng tôi kiến tạo những hệ sinh thái sống nơi từng chi tiết đều được chọn lọc cẩn trọng, nuôi dưỡng sự gắn kết của gia đình, tôn vinh phong cách của mỗi cá nhân và lưu giữ giá trị cho nhiều thế hệ. Tầm nhìn này sẽ tiếp tục định hình cách Masterise Homes phát triển dự án trong tương lai - không ngừng nâng chuẩn sống và mở ra những cơ hội đầu tư bền vững cho khách hàng và đối tác tại Việt Nam”, ông Hưng khẳng định.

Ông Lê Quốc Hưng - Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Masterise Group trao đổi tại sự kiện.
Ông Lê Quốc Hưng - Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Masterise Group trao đổi tại sự kiện.

Masterise Homes, trực thuộc tập đoàn Masterise, là nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản.

Sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế thông qua hợp tác chiến lược với Marriott International - tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, bậc thầy nghệ thuật Haute Couture ELIE SAAB, Savills, DWP, Foster + Partners,… quy tụ những thương hiệu danh giá như Marriott, JW Marriott và The Ritz-Carlton. Kết hợp tinh hoa quốc tế với chiều sâu văn hóa bản địa, chúng tôi cam kết kiến tạo những trải nghiệm sống xứng tầm, mang giá trị vượt thời gian và được công nhận toàn cầu.

Vượt lên khỏi giới hạn của không gian sống đơn thuần, các dự án của Masterise Homes truyền cảm hứng cho những kết nối sâu sắc, nuôi dưỡng khát vọng vươn xa, sẻ chia tầm nhìn và giá trị, đồng thời gìn giữ và xây dựng di sản bền vững cho thế hệ kế tiếp.

Tudonghoangaynay.vn
mca
Tin bài khác
Robot Memo - Người giúp việc thông minh thế hệ mới

Robot Memo - Người giúp việc thông minh thế hệ mới

Quên đi những robot chỉ biết trình diễn nhảy múa, Sunday - một startup AI do các tiến sĩ Stanford sáng lập vừa trình làng "Memo". Đây là robot gia đình được huấn luyện từ hàng triệu tình huống thực tế, sẵn sàng giải phóng con người khỏi những công việc nhàm chán như rửa bát, giặt giũ hay dọn dẹp.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 23/11/2025: Tuổi Sửu đón nhận tin buồn, tuổi Thìn tài lộc có điểm sáng

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 23/11/2025: Tuổi Sửu đón nhận tin buồn, tuổi Thìn tài lộc có điểm sáng

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 23/11/2025 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Doanh nghiệp Việt hơn 18 năm vượt sóng gió cạnh tranh ngành năng lượng mặt trời

Doanh nghiệp Việt hơn 18 năm vượt sóng gió cạnh tranh ngành năng lượng mặt trời

“Chúng tôi chưa bán gì đã lỗ 80 nghìn đồng mỗi tấm pin chỉ vì thuế,” ông Nguyễn Cường - chia sẻ tại Triển lãm NetZero Taiwan 2025. Câu chuyện của ông là lát cắt chân thực về hành trình hơn 18 năm một doanh nghiệp Việt kiên trì giữ lửa giữa thị trường năng lượng mặt trời đầy biến động.
Vận dụng trí tuệ nhân tạo thế nào để không đơn thuần là dự án công nghệ?

Vận dụng trí tuệ nhân tạo thế nào để không đơn thuần là dự án công nghệ?

Trong công tác kế toán, nhiều nghiệp vụ lặp lại như nhập chứng từ được tự động hóa, giúp tăng hiệu quả tới 80% hay trong công tác bán hàng, quy trình từ tư vấn, chốt đơn đến chuyển thông tin cho vận chuyển có thể vận hành tự động 24/7, AI xử lý đến 80% khối lượng công việc.
Cùng diễn giả Nguyễn Trọng Nguyên giải mã kỹ năng sản xuất chiến dịch truyền thông ngắn hạn tại Master Class 3

Cùng diễn giả Nguyễn Trọng Nguyên giải mã kỹ năng sản xuất chiến dịch truyền thông ngắn hạn tại Master Class 3

HyperCreative 2025 là cuộc thi sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok được thực hiện bởi Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông C.S.C, trực thuộc Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Vừa qua, Master Class 3 - Chuỗi sự kiện đồng hành của cuộc thi đã diễn ra thành công với sự góp mặt của diễn giả Nguyễn Trọng Nguyên.
Lan tỏa mô hình Nhà máy Thông minh: Kỳ vọng mở rộng tới nhiều doanh nghiệp Việt Nam

Lan tỏa mô hình Nhà máy Thông minh: Kỳ vọng mở rộng tới nhiều doanh nghiệp Việt Nam

Trong khuôn khổ GEIMS Việt Nam 2025, sáng 21/11 đã diễn ra tọa đàm “Dự án Hỗ trợ Phát triển Nhà máy Thông minh”. Diễn giả của chương trình là ông Shim Sang Yong - Giám đốc Bộ phận Hỗ trợ Đối tác, Trung tâm Mua hàng Samsung Việt Nam.
Robot hình người Unitree G1 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam "biết chào hỏi", hút mọi ánh nhìn

Robot hình người Unitree G1 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam "biết chào hỏi", hút mọi ánh nhìn

Tại GEIMS Việt Nam 2025, màn trình diễn của robot hình người Unitree G1 trở thành tâm điểm khi robot có thể chào hỏi, tương tác và thực hiện các động tác vận động linh hoạt, mang đến trải nghiệm sống động về tương lai của Embodied AI và sản xuất thông minh.
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: TPBank được vinh danh Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam 2025

Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: TPBank được vinh danh Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam 2025

Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng với hàng loạt diễn biến đáng chú ý liên quan đến hoạt động kinh doanh, chiến lược nhân sự như: Techcombank điều chỉnh tăng mạnh lãi suất tiền gửi; TPBank được vinh danh Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam 2025...
Sửa 2 luật để tạo các mũi đột phá cho phát triển công nghệ cao và thị trường công nghệ

Sửa 2 luật để tạo các mũi đột phá cho phát triển công nghệ cao và thị trường công nghệ

Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định mục tiêu sửa đổi Luật Chuyển giao công nghệ và Luật Công nghệ cao lần này là giúp Việt Nam thực sự có công nghệ cao và tạo ra thị trường công nghệ.
Nhà văn Phạm Việt Long ra mắt tập truyện ngắn “Góc khuất Trường Sơn”

Nhà văn Phạm Việt Long ra mắt tập truyện ngắn “Góc khuất Trường Sơn”

Sáng 21/11, tại Nhà hàng Thảo Viên (phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội), Nhà Xuất bản Hội Nhà văn và Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển tổ chức Lễ ra mắt tập truyện ngắn Góc khuất Trường Sơn của nhà văn Phạm Việt Long. Sự kiện thu hút sự tham dự của đông đảo văn nghệ sĩ, nhà nghiên cứu, bạn bè, đồng nghiệp và gia đình tác giả.
song-gia-tri