Khai trương Brand shop FPT Smart Home Hà Đông

Tiêu dùng thông minh
13/08/2023 13:23
Sáng 12/8, tại Hà Nội, FPT Smart Home đã khai trương “Brand shop FPT Smart Home Hà Đông”- Luxhaus vinh dự là đơn vị đại diện hình ảnh và thương hiệu của FPT Smart home tại Hà Đông.
aa

Công nghệ Smart Home đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Người Việt đang tận hưởng những tiện ích dịch vụ này mang lại để nâng tầm cuộc sống. Nhà thông minh không chỉ giúp tối ưu hóa chi phí năng lượng, tăng cường an ninh, an toàn cho người dùng mà còn tạo ra môi trường làm việc, sống tiện nghi, hiện đại và tiên tiến hơn. FPT là một trong các đơn vị hàng đầu Việt Nam về hệ thống nhà thông minh đầy tiện ích với hơn 50 chuỗi FPT BrandShop – đại diện cao cấp nhất của FPT Smart Home tại mỗi khu vực tỉnh thành trên toàn quốc.

khai truong brand shop fpt smart home ha dong
Khách hàng thăm quan và trải nghiệm sản phẩm của Luxhaus FPT Smart Home Hà Đông

Để phát triển hệ thống kinh doanh, sáng 12/8, tại Hà Nội, FPT Smart Home đã khai trương “Brand shop FPT Smart Home Hà Đông”- Luxhaus vinh dự là đơn vị đại diện hình ảnh và thương hiệu của FPT Smart home tại Hà Đông. Đây là một trong các định hướng của Tập đoàn FPT, với tiêu chí người Việt Nam dùng hàng Việt Nam. Tất cả các sản phẩm Smart Home của FPT đều mang thương hiệu “made in” Việt Nam.

Phát biểu khai mạc, ông Phạm Văn Hiền – Giám đốc thương hiệu Luxhaus cho biết: FPT là một trong những Tập đoàn hàng đầu của Việt Nam về công nghệ, sản phẩm của FPT Smart home được hợp tác cùng Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới Google nghiên cứu và phát triển. Luxhaus rất vinh dự là đại diện của FPT Smart home tại Hà Đông. Sản phẩm và các giải pháp FPT Smart Home mang đến: giải pháp điều khiển – giúp tự động hoá ngôi nhà theo ý của bạn; giải pháp chiếu sáng – giúp ánh sáng ngôi nhà hoà theo ngữ cảnh; giải pháp an ninh – giúp bạn an tâm mọi lúc mọi nơi; giải pháp truyền hình – giải trí không giới hạn bằng giọng nói tiếng việt.

khai truong brand shop fpt smart home ha dong
Ông Phạm Văn Hiền – Giám đốc thương hiệu Luxhaus phát biểu tại Lễ khai trương.

Các giải pháp Smart Home cho phép người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị chỉ qua một bước, giúp họ dễ dàng tận hưởng sức mạnh kết hợp từ các thiết bị mà FPT Smart home mang lạị. “Với Sologan: ‘Nâng tầm ngôi nhà Việt’ chúng tôi mong muốn mang đến một không gian sống thông minh và hiện đại, phù hợp với tất cả mọi người dân Việt Nam, ông Phạm Văn Hiền nhấn mạnh.

Chia sẻ về độ bảo mật sản phẩm FPT Smart Home mang lại, bà Nguyễn Thị Xuân – Giám đốc kinh doanh FPT Smart Home miền Bắc cho biết: việc áp dụng những công nghệ hiện đại, trí tuệ nhân tạo sẽ mang đến cho người dùng không gian sống tiện nghi, an toàn, phù hợp với nhu cầu thực tiễn.

Hiện nay, người tiêu dùng có thể sử dụng những tiện ích từ Smart Home với 100% công nghệ đến từ Việt Nam. FPT là một trong những Tập đoàn có độ bảo mật cao về thiết bị, thông tin, dữ liệu khách hàng. Khi sử dụng sản phẩm của FPT Smart Home khách hàng sẽ được cung cấp duy nhất một mã OTP gửi về số điện thoại và có quyền chia sẻ thông tin bảo mật với người xung quanh. Đồng thời, các thiết bị thông minh cũng có khả năng nhận diện giọng nói, khuôn mặt rất nhạy bén. Đây cũng là một yếu tố giúp bảo vệ người dùng khi tiếp cận các thiết bị thông minh trong ngôi nhà. Với hệ thống server đặt tại Việt Nam, các tiện ích về đường truyền, thời gian hỗ trợ khách hàng sẽ trở nên ưu việt hơn.

khai truong brand shop fpt smart home ha dong
Bà Nguyễn Thị Xuân – Giám đốc kinh doanh FPT Smart Home miền Bắc trao chứng nhận cho đại diện thương hiệu Luxhaus Hà Đông.

Là một khách hàng đã sử dụng và trải nghiệm sản phẩm của FPT Smart Home mang lại, ông Nguyễn Thái Sơn – Tây Hồ, Hà Nội chia sẻ: sau khi dùng sản phẩm của FPT Smart Home tôi và gia đình rất hài lòng về những tiện ích của dịch vụ mang lại. Trước đó phải đi từng nơi để tắt bật các thiết bị trong nhà sau khi lắp đặt hệ thống Smart Home, đi làm về mở cửa tôi chỉ cần nói: “ok google bật chế độ về nhà” ngay lập tức các thiết bị sẽ bật theo yêu cầu mà chủ nhân đã cài đặt sẵn. Trước khi đi ngủ chỉ cần nói: “ok google, bật chế độ đi ngủ” toàn bộ thiết bị sẽ tắt… Tận hưởng các dịch vụ tiện ích từ FPT Smart Home khiến tôi rất an tâm và hài lòng. Hy vọng ngôi nhà thông minh sẽ mang đến cho người Việt trải nghiệm thực tế về một lối sống hiện đại.

Phương An

Khách hàng thăm quan trải nghiệm mua sắm dịch vụ FPT Smart Home Hà Đông tại: Thương hiệu Luxhaus – BT J01-06, đường An Phú, KĐT Dương Nội Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0904.906.226

mtvh
Tin bài khác
Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Contra Costa Transportation Authority (CCTA) và May Mobility, một công ty chuyên về công nghệ lái xe tự động, đã ra mắt Presto, một dịch vụ xe tự hành chung cho người dân tại Martinez, California và các bệnh nhân của Trung tâm Y tế Khu vực Contra Costa (Bệnh viện Quận).
Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Sau phiên giao dịch sôi động và tích cực ngày 18/9, thị trường chứng khoán được kỳ vọng sẽ duy trì đà tăng trong phiên ngày 19/9. Dòng tiền chủ động tham gia, thanh khoản cải thiện cùng tín hiệu kỹ thuật khả quan cho thấy VN Index có thể chinh phục mốc 1.270 điểm.
Chạm đến trái tim, qua câu chuyện "Tình người không có hóa đơn"

Chạm đến trái tim, qua câu chuyện "Tình người không có hóa đơn"

Một câu chuyện có thật. Tại một thành phố ở Ấn Độ, vị thương gia mất cả ngày trời thương thảo với đối tác. Mệt mỏi, ông vào một nhà hàng sang trọng, tự thưởng cho mình bữa tối thịnh soạn.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 19/9/2024: Tuổi Dần dễ gặp rạn nứt, tuổi Hợi thuận lợi

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 19/9/2024: Tuổi Dần dễ gặp rạn nứt, tuổi Hợi thuận lợi

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 19/9/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Thị trường chứng khoán ngày 18/9: Thanh khoản tăng vọt, VN Index duy trì đà tăng

Thị trường chứng khoán ngày 18/9: Thanh khoản tăng vọt, VN Index duy trì đà tăng

Sau phiên tăng mạnh trước, thị trường chứng khoán ngày 18/9 đã khởi sắc ngay từ đầu phiên nhờ tâm lý nhà đầu tư được cải thiện. Thanh khoản thị trường cũng tăng vọt khi dòng tiền lớn ồ ạt nhập cuộc. Tuy nhiên, áp lực bán vào cuối phiên đã khiến đà tăng bị thu hẹp đáng kể.
MCredit - công ty tài chính tiêu dùng của ngân hàng MB đang kinh doanh ra sao?

MCredit - công ty tài chính tiêu dùng của ngân hàng MB đang kinh doanh ra sao?

Kết quả kinh doanh tại Công ty Tài chính TNHH MTV MB (MS Finance – MCredit) đang kém lạc quan. Đặc biệt, công ty mẹ ngân hàng MB cũng đang đối mặt với nợ xấu gia tăng, ghi nhận hơn 11.000 tỷ đồng.
Hơn 450 đơn vị hàng đầu ngành nước sẽ có mặt tại Vietwater 2024

Hơn 450 đơn vị hàng đầu ngành nước sẽ có mặt tại Vietwater 2024

Vietwater 2024 không chỉ quy tụ hơn 450 nhà triển lãm hàng đầu đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, mà còn thu hút hơn 10.000 khách tham quan thương mại chuyên ngành.
Doanh nghiệp công nghệ số hãy nhận lấy sứ mệnh dùng chuyển đổi AI để thay đổi Việt Nam

Doanh nghiệp công nghệ số hãy nhận lấy sứ mệnh dùng chuyển đổi AI để thay đổi Việt Nam

Các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam, nhất là các doanh nghiệp AI, phải nhận lấy sứ mệnh dùng chuyển đổi AI để thay đổi Việt Nam. Đầu tiên là chuyển đổi AI chính doanh nghiệp của mình trước. Rồi sau đấy mới là chuyển đổi AI các tổ chức khác, các lĩnh vực khác.
Không biết con người của bạn đáng giá bao nhiêu?

Không biết con người của bạn đáng giá bao nhiêu?

Có một thanh niên nọ luôn nghi hoặc bản thân, hay than vãn không hiểu vì sao mình mãi vẫn chưa giàu, lúc nào cũng rầu rĩ, cau có.
Quy định về quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Ủy ban Dân tộc

Quy định về quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Ủy ban Dân tộc

Ủy ban Dân tộc đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư quy định về quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ của Ủy ban Dân tộc.