Tử vi vòng quay công nghệ ngày 27/9/2024: Tuổi Dần công việc căng thẳng, tuổi Mùi dễ phát tài

Tin hay không tin
26/09/2024 19:48
Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 27/9/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
aa
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 25/9/2024: Tuổi Thìn sắp đón lộc, tuổi Ngọ sự nghiệp bất ổn Tử vi vòng quay công nghệ ngày 26/9/2024: Tuổi Dậu gặp may mắn, tuổi Sửu dễ gặp khó khăn

Tuổi Tý

Thủy khắc Hỏa đem tới dấu hiệu chẳng tốt lành trên phương diện tình cảm cho người tuổi Tý. Bạn và người ấy giận dỗi nhau vì những lý do nhỏ nhặt, nhưng vấn đề là chẳng ai chịu xuống nước cả. Bạn không nên kiêu ngạo quá mức và đặt cái tôi cá nhân lên quá cao. Đôi khi nhận lỗi không có nghĩa bạn là người sai mà chỉ là hành động chứng tỏ bạn đang rất trân trọng mối quan hệ này và sẵn sàng bao dung cho nửa kia thôi.

Thiên Ấn nâng đỡ, may mắn là con đường sự nghiệp của bản mệnh phát triển hanh thông. Bạn được lãnh đạo giao cho những nhiệm vụ khó khăn nhưng là bước đà để bạn khẳng định năng lực và tiến những bước dài hơn trong tương lai.

Tuổi Sửu

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 27/9/2024: Tuổi Dần công việc căng thẳng, tuổi Mùi dễ phát tài

Thiên Tài chiếu mệnh, con đường làm giàu của người tuổi Sửu đang vô cùng rộng mở. Bạn nhận được khoản tiền thưởng nóng vì những đóng góp cho tập thể trong suốt khoảng thời gian qua. Cấp trên vô cùng coi trọng thành viên như bạn. Một số người còn có cơ hội phát tài chỉ dựa vào may mắn. Khoản tiền đó có thể giúp bạn dư dả trong một vài tuần, song bạn không nên nghĩ đến việc hoàn toàn sống dựa vào đó. Hãy đầu tư tiền bạc vào những hạng mục thông minh hơn là chỉ ăn chơi, hưởng thụ.

Hỏa sinh Thổ, quan hệ giữa bạn và người ấy đang ở trạng thái vô cùng lý tưởng. Hai người luôn tâm sự với nhau mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống, nhờ đó mà dù có phải đối diện với khó khăn đến mức nào, hai người cũng có thể cùng nhau vượt qua.

Tuổi Dần

Tương Hình ám hại, người tuổi Dần có một ngày làm việc chẳng hề dễ dàng. Bạn phải tự mình hoàn thành mọi việc mà chẳng nhận được sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Đã thế, bạn còn phải đề phòng kẻ tiểu nhân rình rập. Vì thế, cách tốt nhất để vượt qua ngày thứ 5 là tập trung vào nhiệm vụ, chớ nên oán trách, than vãn. Bản mệnh cũng không nên dễ dàng tin tưởng vào lời ngon tiếng ngọt của người khác kẻo rơi vào bẫy lúc nào không hay.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày thứ năm, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần ở hướng Tây Bắc và Tài Thần ở hướng Đông Nam.

Tuổi Mão

Tỷ Kiên khiến người tuổi Mão cảm thấy kiên định với những suy nghĩ của mình, nhưng cũng chính vì thế mà bạn thích làm việc một mình, tự trách bản thân ra khỏi tập thể. Bạn cho rằng người khác chỉ gây thêm phiền phức cho mình. Bạn tưởng rằng mình là người bản lĩnh, nhưng trên thực tế, có thể là bạn đang quá mù quáng và cứng đầu cứng cổ đấy. Bản mệnh nên dành thời gian để lắng nghe đồng nghiệp nhiều hơn, có thể mọi người sẽ phát hiện ra những vấn đề mà bạn không nhìn thấy.

Tuổi Thìn

Hỏa sinh Thổ giúp người tuổi Thìn xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi. Chính vì vậy, khi gặp phải khó khăn, bạn luôn được mọi người giúp đỡ, thậm chí có người chỉ cho bạn hướng đi mới chính xác. Quan hệ giữa bản mệnh và người nhà cũng vô cùng hòa hợp. Gia đình chính là động lực để bạn vươn lên mỗi ngày. Nếu gặp vấn đề khó giải quyết, bạn cũng không ngại tâm sự với mọi người để nhận được sự giúp đỡ.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Bình là ngày tốt cho mọi việc. Vì thế, nếu đã lên kế hoạch thực hiện công việc nào thì bạn có thể sắp xếp thực hiện ngay, như vậy thì quá trình làm việc sẽ gặp được nhiều may mắn.

Tuổi Tỵ

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 27/9/2024: Tuổi Dần công việc căng thẳng, tuổi Mùi dễ phát tài

Thương Quan cản trở, người tuổi Tỵ vướng phải nhiều khúc mắc trong công việc vào ngày đầu tiên của tuần mới. Dường như bạn và cấp trên luôn có những quan điểm trái ngược nhau, khiến việc trao đổi và tiến hành nhiệm vụ gặp nhiều khó khăn. Những lúc thế này, bạn không nên quá cứng nhắc với một quan điểm duy nhất. Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề xem sao, có thể bạn sẽ tìm được một hướng đi mới phù hợp hơn. Khi trình bày vấn đề, bạn cũng tránh dùng những từ ngữ quá gay gắt.

May mắn trên phương diện tình cảm có Hỏa sinh Thổ, bạn có một nửa kia rất quan tâm và thấu hiểu, vì thế đừng ngại tâm sự những khó khăn mình gặp phải với đối phương, có thể nửa kia sẽ đưa ra cho bạn những cách giải quyết hợp lý.

Tuổi Ngọ

Tam Hội nâng bước, người tuổi Ngọ khẳng định được vị thế của mình trong ngày hôm nay. Bạn đã hoàn thành xuất sắc được nhiều công việc khó, nhờ vậy mà nhận được sự đánh giá cao của không chỉ đồng nghiệp mà còn cả của cấp trên. Người trẻ tuổi hãy mạnh dạn hơn trong việc nêu ý kiến của mình, có thể người mới như bạn sẽ tiếp cận vấn đề ở những góc nhìn mới mẻ hơn, và đó chính là điều mà tập thể đang cần đấy. Hãy giữ sự tự tin, bạn có thể khiến mọi người nhìn bằng con mắt khác.

Trong ngày Hỏa vượng, bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Tuổi Mùi

Thiên Tài cho thấy bản mệnh dễ phát tài nhờ các công việc tay trái hoặc nhờ vào vận may của mình. Nếu có tiền nhờ ăn may, bạn chớ nên tự đắc rồi tiêu xài hoang phí. Hãy sử dụng số tiền đó một cách ý nghĩa hơn để tiền đẻ ra tiền. Ngoài ra, bạn cũng chớ nên ba hoa, khoác lác vì những gì mà mình vừa có được, đặc biệt là trên phương diện tiền bạc, nếu không, bạn sẽ dễ trở thành mục tiêu của những kẻ lừa đảo. Tốt nhất, hãy luôn khiêm tốn, sống đúng với bản chất của mình.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột, giường và phòng của thai phụ. Do đó, không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Thân

Dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp, người tuổi Thân gặp được nhiều điều thuận lợi trong ngày hôm nay. Quý nhân xuất hiện giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý, chỉ cần chú ý nắm bắt thì thành công nằm ngay trong lòng bàn tay. Nếu đã lên kế hoạch thực hiện công việc gì, bạn nên nhanh chóng bắt tay vào tiến hành ngay, đừng chần chừ, e ngại. Sự quyết đoán sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn tới thành công. Hơn nữa, xung quanh bạn vẫn luôn có rất nhiều người giúp sức.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 26 âm lịch nhân thần ở ngón chân, tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Dậu

Hỏa khắc Kim cho thấy những bất ổn trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bạn thường trở nên nóng nảy, không nghe lọt tai lời giải thích của đối phương. Đừng để cách hành xử của mình khiến mối quan hệ rạn nứt. Dù có đang căng thẳng hay mệt mỏi vì áp lực ngoài xã hội, bạn cũng không nên trút giận lên nửa kia hoặc con cái của mình. Tốt nhất hãy tâm sự với người nhà để mọi người cùng hiểu và giúp đỡ bạn đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Thiên Quan khuyên bạn chớ nên mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng trong ngày hôm nay. Nếu bạn làm phật lòng lãnh đạo thì sau này, bạn sẽ phải rất tốn công để hàn gắn mối quan hệ, việc thăng tiến cũng không còn hanh thông như trước.

Tuổi Tuất

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 27/9/2024: Tuổi Dần công việc căng thẳng, tuổi Mùi dễ phát tài

Chính Tài đem đến vận may trên con đường tài lộc của người tuổi Tuất. Bạn nhận được khoản lương, khoản lãi kha khá nhờ vào công việc chính của mình. Sự cố gắng, nỗ lực bấy lâu cuối cùng cũng đem đến cho bạn nhiều trái ngọt. Người làm ăn có thể suy nghĩ đến chuyện mở rộng các mối quan hệ khách hàng, đối tác của mình để có thể tiếp tục khai phá thêm các tiềm năng. Bạn còn có thể tiến xa hơn nữa, vì thế chớ nên vội vàng hài lòng với thành quả hiện tại.

Hỏa sinh Thổ, đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây. Nếu tình cảm đã chín muồi, hai bạn có thể tính đến chuyện đi xa hơn, chắc hẳn sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi phải chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, khiến bạn trở nên nóng nảy, dễ dàng mâu thuẫn với người khác. Đừng để những cơn nóng giận nhất thời của bạn phá hủy các mối quan hệ. Người làm lãnh đạo cũng cần chú ý hơn trong cách hành xử của bản thân, đừng trút giận lên đầu cấp dưới của mình. Khi có ai đó vô tình mắc lỗi, bản mệnh chớ nên đay nghiến, chì chiết, khiến nhân viên trở nên căng thẳng hoặc mệt mỏi, sợ hãi.

Kim sinh Thủy, những ai còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa. Bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái nhờ cá tính độc đáo của mình. Tuy nhiên, bạn không cần thiết phải quyết định đến với ai đó quá vội vàng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

mtvh
Tin bài khác
Giao thông xanh - khuyến nghị vận tải công cộng cho các thành phố lớn

Giao thông xanh - khuyến nghị vận tải công cộng cho các thành phố lớn

Nhu cầu vận chuyển hành khách bằng phương tiện vận tải công cộng ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, trong quá trình đô thị hóa luôn không ngừng gia tăng hàng năm. Điều này đòi hỏi các nhà quản lý cần tìm ra một loại hình vận tải công cộng xanh, hiện đại thích hợp, nhằm đảm bảo cân bằng giữa nguồn lực hiện tại của thành phố, đáp ứng nhu cầu người dân, đồng thời cho phép mở rộng kết nối với mạng lưới vận tải công cộng toàn thành phố hiện đại.
Nhiều giải pháp và công nghệ tiên tiến hội tụ tại 2 triển lãm Điện, năng lượng và Tự động hóa

Nhiều giải pháp và công nghệ tiên tiến hội tụ tại 2 triển lãm Điện, năng lượng và Tự động hóa

Ngày 25/9/2024, tại Bình Dương, Triển lãm Điện và Năng lượng 2024 và Triển lãm Tự động hóa Việt Nam 2024 đã chính thức khai mạc. Triển lãm nhằm giới thiệu các giải pháp và công nghệ tiên tiến trong hai lĩnh vực: Điện - năng lượng và tự động hóa.
AI và robot đang dẫn đầu các thay đổi lớn trong ngành dầu khí

AI và robot đang dẫn đầu các thay đổi lớn trong ngành dầu khí

Theo GlobalData, trí tuệ nhân tạo (AI) và robot đang dẫn đầu các thay đổi lớn trong ngành dầu khí, thúc đẩy sự tiến bộ về hiệu quả hoạt động, an toàn và tính bền vững về môi trường.
Cơ hội cho Việt Nam thực hiện kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

Cơ hội cho Việt Nam thực hiện kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

Diễn đàn Khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới” nhằm đánh giá những kết quả đạt được, phân tích những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của việc thúc đẩy phát triển các mô hình kinh tế tuần hoàn (KTTH) tại Việt Nam kể từ khi Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 687/QĐ- TTg ngày 07/6/2022 phê duyệt Đề án phát triển KTTH ở Việt Nam, đồng thời cập nhật những diễn biến chính sách mới trên thế giới.
Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Việt Nam chính thức được đưa vào hoạt động

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Việt Nam chính thức được đưa vào hoạt động

Trung tâm C4IR TP.HCM là một phần trong mạng lưới toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) và là trung tâm thứ 19 trên thế giới, đồng thời là trung tâm thứ hai tại Đông Nam Á. Hoạt động theo mô hình hợp tác công - tư, trụ sở của Trung tâm được đặt tại Khu Công nghệ cao, thành phố Thủ Đức, TP.HCM.
VAA và TAIROA đẩy mạnh kết nối hợp tác về công nghệ tự động hoá

VAA và TAIROA đẩy mạnh kết nối hợp tác về công nghệ tự động hoá

Chiều ngày 25/9, tại Hà Nội, Hội nghị kết nối doanh nghiệp giữa Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc) đã được diễn ra. Đây là một trong những sự kiện đánh dấu sự phát triển quan hệ giữa Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA) và Hiệp hội TAIROA.
[E-Magazine] Tiếp cận triết lý kinh doanh của VietinBank

[E-Magazine] Tiếp cận triết lý kinh doanh của VietinBank

Triết lý kinh doanh là một tập hợp các nguyên tắc và quan điểm cơ bản mà một tổ chức hay doanh nghiệp áp dụng trong quá trình hoạt động và quản lý của mình, đóng vai trò như một kim chỉ nam định hướng các quyết định, chiến lược và hành động trong kinh doanh. Các triết lý kinh doanh của VietinBank được thiết kế nhằm tạo ra một nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững và trách nhiệm cao đối với khách hàng và cộng đồng.
Hồ Thầu phát triển du lịch bền vững

Hồ Thầu phát triển du lịch bền vững

Hồ Thầu cách trung tâm huyện Hoàng Su Phì 32 km. Toàn xã có 8 thôn, bản, là nơi cư trú của người Dao, Mông, Nùng, Tày, Kinh… Với giá trị văn hóa (VH) đa dạng, đậm đà bản sắc truyền thống, cùng với đó, Hồ Thầu được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh quan đẹp như: Danh thắng Quốc gia ruộng bậc thang, đỉnh núi Chiêu Lầu Thi, những cánh rừng nguyên sinh, rừng chè Shan tuyết cổ thụ…
Honeywell và SAMSUNG E&A lên kế hoạch hợp tác nhằm hỗ trợ giảm phát khí thải từ các nhà máy điện

Honeywell và SAMSUNG E&A lên kế hoạch hợp tác nhằm hỗ trợ giảm phát khí thải từ các nhà máy điện

Thỏa thuận nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp thu hồi carbon cho các nhà máy điện từ hai nhà cung cấp giải pháp năng lượng hàng đầu.
Nhận định chứng khoán ngày 26/9: Đã xác nhận bước vào chu kỳ tăng

Nhận định chứng khoán ngày 26/9: Đã xác nhận bước vào chu kỳ tăng

Sau hai phiên tăng điểm mạnh liên tiếp, VN Index đã xác nhận bước vào chu kỳ tăng, hướng tới vùng đỉnh cũ. Tuy nhiên, ngưỡng 1.290 điểm được xem là vùng cản ngắn hạn, khi áp lực chốt lời có thể gia tăng trong các phiên tới, đặt ra thách thức cho thị trường.