Bằng cách sử dụng tên miền ID.VN, cuộc thi sẽ có những bài thuyết trình độc đáo, tận dụng tên miền quốc gia ID.VN để tạo nên những đột phá, những dấu ấn cá nhân riêng biệt và đặc biệt là giới trẻ thỏa sức sáng tạo.
Cuộc thi Personal Branding 4.0 là chương trình do Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) cùng hơn 10 trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.
Với tên miền quốc gia ID.VN, cuộc thi không chỉ tập trung vào việc xây dựng hình ảnh cá nhân mà còn kết hợp với việc kêu gọi sự ủng hộ từ cộng đồng, nhằm thể hiện khả năng gắn kết và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong môi trường số.
Nhìn vào những bài viết đầy tâm huyết và sáng tạo của các thí sinh trong cuộc thi, có thể thấy rõ tầm quan trọng của việc tạo dựng hình ảnh cá nhân mạnh mẽ. Mỗi bức tranh trình bày sản phẩm là một câu chuyện riêng, mang trong đó tâm hồn và niềm đam mê.
Với mong muốn bứt phá, tôi muốn tạo ra trang web để khẳng định bản thân. “Sự nỗ lực 98%” – như cuộc đời của tôi, đang ở trong quá trình phát triển và từng ngày bứt phá. Tôi tự tin vào sự nỗ lực mạnh mẽ và những phần trăm còn lại” – Thí sinh Nguyễn Nữ Tố Uyên đã truyền tải qua bài viết “Tạo dấu ấn cá nhân: Bước đầu để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”.
Trong khi đó, Nguyễn Quốc Huy Chương đã làm Ban giám khảo ngạc nhiên với bài viết “Khám phá bản sắc cá nhân: Hành trình tìm kiếm đam mê.” Chương chia sẻ câu chuyện về cuộc hành trình tìm kiếm bản thân, những thử thách và khó khăn đã đưa cậu đến với việc khám phá đam mê thực sự. Bài viết của Chương đã làm tăng lên niềm tin cho bất cứ cá nhân nào đang chạy theo đam mê, khát khao khởi nghiệp và dựng xây thương hiệu cá nhân riêng biệt.
Personal Branding 4.0 không chỉ là một sân chơi thú vị mà đây còn là cơ hội cho các thí sinh thể hiện bản thân, khả năng sáng tạo của mình trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân.
Hà Anh
Ngày 11/08/2023 tại văn phòng VIA tại TP. Hồ chí Minh, vòng 03 sẽ diễn ra để lựa chọn Top 10 thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục thể hiện tài năng của mình.
Ban giám khảo tập trung chú ý vào phần trình bày về sản phẩm của mỗi thí sinh. Thời gian trình bày và phản biện 30 phút – đủ để mỗi thí sinh thể hiện tối đa khả năng và sáng tạo của mình.
Ngày 13/8/2023 tại Gala Trao giải, các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba và giải Media superstar sẽ được công bố. Ngoài ra các thí sinh còn nhận vô số phần quà giá trị từ các nhà tài trợ của cuộc thi.