DAT ra mắt gian hàng chính hãng INVT UPS trên Lazada

Công nghiệp năng lượng
08/07/2021 11:22
Từ 7/7, DAT ra mắt gian hàng chính hãng INVT UPS trên Lazada phân phối các sản phẩm UPS online tích hợp ắc quy gồm: Bộ lưu điện UPS HT11 Series Tower Online 1 - 10kVA (220V/230V/240V) và Bộ lưu điện UPS HR11 Series Rack Online 1 - 10kVA (220V/230V/240V)
aa

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và nâng cấp trải nghiệm mua sắm: hiện đại, an toàn, tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng, Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT) ra mắt gian hàng chính hãng INVT UPS trên trang thương mại điện tử Lazada từ ngày 07/07/2021 với nhiều sản phẩm chất lượng cùng chương trình ưu đãi cực hấp dẫn.

• DAT chính thức ra mắt bộ lưu điện UPS của INVT

dat ra mat gian hang chinh hang invt ups tren lazada

Ông Tiêu Văn Đạt – Tổng Giám đốc DAT cho biết: “Trong hơn 15 năm hoạt động, DAT đã từng bước khẳng định vai trò dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa, điện năng lượng mặt trời – lưu trữ điện, điều khiển thang máy và UPS tại Việt Nam. Hiện nay, DAT không ngừng nỗ lực mở rộng hệ sinh thái giá trị để làm tốt hơn nữa những gì đã đạt được. Việc đa dạng hóa kênh bán hàng là một trong những bước đi chiến lược tiếp theo nhằm hướng tới sự thỏa mãn mong đợi và lợi ích cao nhất cho khách hàng của DAT”.

DAT x LazMall: Phân phối đa dạng các dòng UPS INVT chất lượng cao

Từ năm 2012, DAT là Tổng đại diện INVT và là đơn vị duy nhất được tập đoàn INVT ủy quyền thành lập, vận hành trung tâm dịch vụ (service center) tại Việt Nam. Nhiều năm qua, DAT liên tục có số lượng biến tần bán ra nhiều nhất thị trường trong nước và trở thành Nhà phân phối xuất sắc nhất toàn cầu của INVT hai năm liền: 2019 và 2020.

Dựa trên kinh nghiệm và những thành quả đã đạt được, từ ngày 16/12/2020, DAT tiếp tục bắt tay cùng INVT cung cấp các dòng UPS chất lượng cao. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và nâng cấp trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, DAT chính thức ra mắt gian hàng chính hãng INVT UPS trên trang thương mại điện tử Lazada.

Gian hàng này sẽ phân phối những sản phẩm UPS online cấp nguồn điện liên tục, lý tưởng cho máy tính, thiết bị viễn thông và các thiết bị điện tử nhạy cảm gồm: Bộ lưu điện UPS HT11 Series Tower Online 1 – 10kVA (220V/230V/240V) tích hợp ắc quy và Bộ lưu điện UPS HR11 Series Rack Online 1 – 10kVA (220V/230V/240V) tích hợp ắc quy.

dat ra mat gian hang chinh hang invt ups tren lazada

dat ra mat gian hang chinh hang invt ups tren lazada
Bộ lưu điện UPS HT11 Series Tower Online 1 – 10kVA (220V/230V/240V) tích hợp ắc quy: HT1101S, HT1102S, HT1103S, HT1106XS, HT1110XS

dat ra mat gian hang chinh hang invt ups tren lazada

dat ra mat gian hang chinh hang invt ups tren lazada
Bộ lưu điện UPS HR11 Series Rack Online 1 – 10kVA (220V/230V/240V) tích hợp ắc quy: HR1101S, HR1102S, HR1103S, HR1106XS, HR1110XS

Được đảm bảo quyền lợi như các phương thức mua hàng truyền thống

Khi mua sản phẩm tại gian hàng chính hãng INVT UPS trên Lazada, khách hàng vẫn được hưởng mọi quyền lợi về chính sách bảo hành và dịch vụ như các phương thức truyền thống khác từ DAT – Tổng đại diện INVT tại Việt Nam.

Theo đó, tất cả sản phẩm UPS online có mặt tại gian hàng chính hãng INVT UPS trên Lazada đều được bảo hành 3 năm cho phần thân UPS và 2 năm cho ắc quy. Trong thời gian bảo hành, khi sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận hành sẽ được 1 đổi 1 sản phẩm UPS mới thay thế. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn giải pháp chuyên biệt và lắp đặt tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Với hệ sinh thái dịch vụ vượt trội gồm 3 kho hàng và trung tâm dịch vụ rộng 4000m2 tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ cùng hơn 1000 đối tác trên toàn quốc, DAT sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu và giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng, đem đến sự hiệu quả và thỏa mãn mong đợi của khách hàng.

Ưu đãi độc quyền từ DAT, chỉ có trên Lazada

Nhân dịp khai trương, DAT triển khai chương trình cực hấp dẫn: Giảm trực tiếp đến 20% tất cả sản phẩm tại gian hàng chính hãng INVT UPS trên Lazada từ ngày 07/07 đến 07/08/2021. Nhanh tay săn ngay ưu đãi độc quyền này.

Việc mua sản phẩm UPS INVT chính hãng từ DAT giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ cần truy cập Lazada và click chuột, khách hàng sẽ được tư vấn trực tuyến và nhận hàng tận tay.

Các thắc mắc về sản phẩm và giải pháp lưu trữ điện, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp 24/7 với kỹ thuật viên DAT tại mục “Tin nhắn” và bình luận trên gian hàng chính hãng INVT UPS.

Liên hệ hotline 18006567 (miễn cước gọi) hoặc truy cập: https://www.lazada.vn/shop/invt-ups/ để biết thêm thông tin chi tiết.

DAT

mtvh
Tin bài khác
Việt Nam tăng 15 bậc chỉ số Chính phủ điện tử

Việt Nam tăng 15 bậc chỉ số Chính phủ điện tử

Theo bảng xếp hạng chỉ số Chính phủ điện tử (EGDI), Việt Nam tăng 15 bậc so với báo cáo năm 2022 và tiệm cận mục tiêu top 50 vào năm 2025.
Nhận định chứng khoán ngày 20/9: Hướng về mốc 1.280 điểm

Nhận định chứng khoán ngày 20/9: Hướng về mốc 1.280 điểm

Phiên ngày 19/9 chứng kiến nỗ lực phục hồi bền bỉ của VN Index khi chinh phục thành công mốc kháng cự 1.270 điểm. Các chỉ báo kỹ thuật vẫn cho thấy xu hướng tích cực, dự báo chỉ số sẽ tiếp tục tăng điểm trong phiên giao dịch ngày 20/9, hướng tới mốc 1.280 điểm. Nhà đầu tư được khuyến nghị tận dụng các nhịp điều chỉnh để gia tăng tỷ trọng cổ phiếu trong các nhóm ngành đang thu hút dòng tiền mạnh.
Giá trị của cuộc sống.....không thay đổi!

Giá trị của cuộc sống.....không thay đổi!

Trong một cuộc hội thảo, một diễn thuyết gia nổi tiếng chậm rãi bước lên bục, rút trong túi ra một tờ 20USD.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 20/9/2024: Tuổi Dậu tình duyên khởi sắc, tuổi Tý hết sức thận trọng

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 20/9/2024: Tuổi Dậu tình duyên khởi sắc, tuổi Tý hết sức thận trọng

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 20/9/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ  tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng sau bão số 3

Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng sau bão số 3

Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, sự thống nhất của chủ tịch HĐTV PVN và Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ đảm nhận việc tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, Lào Cai.
Thị trường chứng khoán ngày 19/9: VN Index vượt mốc 1.270 điểm dù dòng tiền chậm lại

Thị trường chứng khoán ngày 19/9: VN Index vượt mốc 1.270 điểm dù dòng tiền chậm lại

Do ảnh hưởng của thị trường phái sinh, phiên ngày 19/9 chứng kiến dòng tiền thận trọng hơn. Tuy nhiên, thị trường vẫn có phiên tăng điểm thứ 3 liên tiếp và VN Index đã vượt ngưỡng cản 1.270 điểm. Khối ngoại cũng đóng góp tích cực khi mua ròng hơn 470 tỷ đồng, tập trung vào nhóm chứng khoán.
Doanh nghiệp dầu khí sử dụng công nghệ tự động hóa để kiểm soát việc đốt khí thải

Doanh nghiệp dầu khí sử dụng công nghệ tự động hóa để kiểm soát việc đốt khí thải

Các công nghệ như Giải pháp Giám sát Đốt khí thải (Flare Monitoring Solution) giúp cung cấp dữ liệu chính xác và phản ứng tự động hiệu quả, từ đó giảm lượng khí nhà kính xuống mức tối thiểu cần thiết để đảm bảo quá trình vận hành thành công.
Ngân hàng OCB thành lập công ty quản lý nợ và khai thác tài sản

Ngân hàng OCB thành lập công ty quản lý nợ và khai thác tài sản

Ngân hàng TMCP Phương Đông (ngân hàng OCB) thành lập Công ty Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản trong bối cảnh nợ xấu tiếp tục tăng mạnh qua các năm, hiện tỷ lệ nợ xấu vượt 3%.
Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Contra Costa Transportation Authority (CCTA) và May Mobility, một công ty chuyên về công nghệ lái xe tự động, đã ra mắt Presto, một dịch vụ xe tự hành chung cho người dân tại Martinez, California và các bệnh nhân của Trung tâm Y tế Khu vực Contra Costa (Bệnh viện Quận).
Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Sau phiên giao dịch sôi động và tích cực ngày 18/9, thị trường chứng khoán được kỳ vọng sẽ duy trì đà tăng trong phiên ngày 19/9. Dòng tiền chủ động tham gia, thanh khoản cải thiện cùng tín hiệu kỹ thuật khả quan cho thấy VN Index có thể chinh phục mốc 1.270 điểm.