Tổng đài đa kênh thông minh - Bước đột phá trong chăm sóc khách hàng
Tổng đài đa kênh thông minh của LPBank có khả năng vận hành tự động, thay thế tổng đài viên truyền thống trong các hoạt động tương tác với khách hàng. Khác với chatbot hay trợ lý ảo chỉ dừng lại ở mức độ tương tác hỏi - đáp đơn giản, tổng đài thông minh này có thể định danh khách hàng thông qua công nghệ sinh trắc học giọng nói, nhờ khả năng lưu trữ và phân tích giọng nói đặc trưng của mỗi khách hàng.
![]() |
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo bộ, ngành tham quan gian hàng của LPBank tại sự kiện Chuyển đổi số Ngành Ngân hàng năm 2025 |
Khi khách hàng gọi đến hotline *8668 của LPBank, tổng đài thông minh sẽ nhận diện giọng nói và phân tích tức thì các thông tin cá nhân đã được khách hàng cung cấp trước đó, xử lý nhanh chóng và chính xác các yêu cầu, nâng cao trải nghiệm giao dịch.
Ông Lưu Danh Đức – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Công nghệ thông tin của LPBank cho biết: "Tổng đài thông minh thế hệ mới của LPBank là phiên bản nâng cấp vượt trội với khả năng quản trị tương tác đa kênh trên một nền tảng tập trung, hỗ trợ khắc họa chân dung khách hàng '360 độ'. Hệ thống hoạt động 24/7, giúp rút ngắn thời gian xử lý thông tin, giảm áp lực nhân sự đến 50%, đồng thời tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ cho khách hàng".
"Kết quả kinh doanh quý I/2025 là sự khởi đầu tích cực, phản ánh nỗ lực của toàn hệ thống LPBank trong việc chủ động triển khai các giải pháp kinh doanh linh hoạt, hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn hiệu quả, đồng thời tối ưu vận hành và đa dạng hóa nguồn thu. Chúng tôi tin rằng, với nền tảng hiện có và chiến lược rõ ràng, LPBank sẽ tiếp tục đạt được những mục tiêu quan trọng trong năm 2025” - ông Vũ Quốc Khánh, Tổng Giám đốc LPBank cho biết. |
Chiến lược chuyển đổi số toàn diện
Tại sự kiện, LPBank cũng giới thiệu LPBank HealthCare, giải pháp đăng ký khám chữa bệnh thông minh cho cơ sở y tế và bệnh nhân. Giải pháp này tích hợp trực tiếp với phần mềm quản lý bệnh viện (HIS) và định danh điện tử VNeID, giúp đơn giản hóa quy trình đăng ký khám chữa bệnh, nâng cao hiệu quả quản lý thông tin y tế và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Đây là một trong những sản phẩm tiêu biểu thể hiện cam kết của LPBank trong việc đồng hành cùng Chính phủ đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế, vì lợi ích cộng đồng.
LPBank đã triển khai thành công hệ thống CoreBanking T24, nâng cấp ứng dụng Ngân hàng số LPBank với khả năng kết nối tài chính số vô tận, giao diện thân thiện, trải nghiệm tinh gọn và cá nhân hóa. Ngân hàng cũng ứng dụng AI trong định danh và xác thực khách hàng, ứng dụng Big Data trong lưu trữ dữ liệu và phân tích hành vi, xác thực và định danh khách hàng qua CCCD gắn chip.
![]() |
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn LPBank tại sự kiện |
Với niềm tin vào công nghệ, dữ liệu và con người, LPBank định hướng chuyển đổi số toàn diện, tạo "đòn bẩy" chiến lược để tăng tốc và khẳng định vị thế vững chắc trong ngành tài chính. Trong giai đoạn phát triển mới, LPBank hướng tới mục tiêu Top 1 về ngân hàng bán lẻ tại nông thôn và đô thị loại 2 trên nền tảng công nghệ số, Top 5 dịch vụ Ngân hàng ưu tiên tại các đô thị lớn, song hành cùng khách hàng và đất nước trên hành trình vươn mình cùng kỷ nguyên chuyển đổi số.
Với những bước tiến mạnh mẽ trong chuyển đổi số, LPBank đang khẳng định vai trò tiên phong trong việc kiến tạo hệ sinh thái tài chính hiện đại, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của ngành ngân hàng Việt Nam.
![]() |
Gian hàng trưng bày của LPBank tại sự kiện Chuyển đổi số Ngành Ngân hàng năm 2025. |
Kết thúc quý I/2025, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) ghi nhận mức lợi nhuận trước thuế đạt 3.175 tỷ đồng, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này tạo bước đệm vững chắc để LPBank hoàn thành các mục tiêu kinh doanh năm 2025 trong bối cảnh nền kinh tế đứng trước nhiều thử thách. |