acecook

Siêu hội chợ '6 nhất' thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày

Thị trường
02/11/2025 04:04
Hội chợ Mùa thu 2025 là sự kiện kinh tế - văn hóa quy mô quốc gia, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) ở Hà Nội từ ngày 26/10 - 4/11/2025. Quy tụ 3000 gian hàng, với 5 phân khu chủ đề về gia đình, ẩm thực, công nghệ, nghệ thuật, thương mại - dịch vụ, trên tổng trưng bày hơn 13.000m2, hội chợ dự kiến thu hút khoảng nửa triệu lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày.
aa

Hội chợ Mùa Thu 2025: Sức bật tiêu dùng, lan tỏa tinh thần hàng Việt Hội chợ Mùa Thu 2025: Làm mới động lực tăng trưởng, quảng bá thương hiệu Việt Hội chợ Mùa thu 2025: Sự kiện thương mại lớn nhất năm hướng tới mục tiêu tăng trưởng trên 8%

Sau thành công vang dội của “Triển lãm 80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”, với lượng khách tham quan kỷ lục, Hội chợ Mùa thu 2025 được dự đoán trở thành cú hích mạnh mẽ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường, và tăng cường quảng bá thương mại.

Các gian hàng tiêu dùng “cháy hàng” ngay từ những ngày đầu tham gia

Với thông điệp "Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh," hội chợ là nơi giao thoa giữa các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, du lịch và đổi mới sáng tạo. Hội chợ không chỉ là sự kiện thương mại mà còn là không gian tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống, kết nối tinh hoa sản xuất và sáng tạo của dân tộc.

Hội chợ mang đến một bức tranh toàn diện về năng lực sản xuất, thương mại và văn hóa Việt Nam với quy mô “siêu hội chợ 6 nhất”: Quy mô lớn nhất, không gian hiện đại nhất, sản phẩm phong phú nhất, chất lượng cao nhất, hoạt động hấp dẫn nhất, chính sách ưu đãi tốt nhất.

Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Các gian hàng tiêu dùng, ẩm thực liên tục "cháy hàng". Hàng hóa được vận chuyển liên tục từ các tỉnh về mà vẫn thu hút lượng lớn người mua sắm mỗi ngày

Chính vì vậy, ngay từ ngày đầu mở cửa (26/10), Hội chợ đã thu hút hơn nửa triệu lượt khách đến mua sắm. Những gian hàng tiêu dùng/ ẩm thực trong phân khu “Thu gia đình” gần như cháy hàng ở những mặt hàng tiêu dùng như cá khô, nước mắm, bún phở, giò chả. Các gian hàng quần áo sale off cũng thu hút lượng lớn người tiêu dùng.

Tại phân khu “Thu gia đình” người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy rất nhiều sản phẩm tiêu dùng và hàng hóa của những thương hiệu lớn như VeDan, TH true Milk, Ba Làng, VINASEED, JiJi,… hoặc được tham khảo cùng lúc giá thành các sản phẩm đồ gỗ, vật liệu nội ngoại thất, trang trí nhà ở của nhiều doanh nghiệp ở các tỉnh thành.

Muôn vàn sản vật, đậm hương sắc vùng miền

Tại phân khu “Thu đất Việt - Sắc nước hương thu” và “Tinh hoa Thu Hà Nội”, các gian trưng bày giúp người tiêu dùng được tìm hiểu, khám phá các sản phẩm đặc trưng địa phương, sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao, đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Các gian hàng của các tỉnh chịu nhiều ảnh hưởng từ các cơn bão số 10-11 (Bualoi, Matmo) như Thái Nguyên, Cao Bằng, Quảng Ninh vẫn rất phong phú, đa dạng sản phầm, bài trí đẹp và tinh tế. Các sản phẩm chính thu hút được nhiều người dân tại phân khu này là sản vật địa phương như nếp vải, nếp nương, muối tôm, trà cổ thụ, nấm, măng, miến, dược liệu, các loại hạt, sản phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn,…

Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Các gian hàng OCOP của tỉnh Thái Nguyên khá phong phú, đa dạng mẫu mã, sản vật vùng miền như nếp vải, bánh chưng Bờ Đậu, cơm lam, lạp xưởng, thịt gác bếp, cốm sấy dẻo, bánh phu thê,...

Phân khu “Công nghiệp - Thương mại - Dịch vụ: Thu thịnh vượng” tập trung giới thiệu, quảng bá các sản phẩm công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Các gian hàng được bố trí theo từng ngành hàng, đảm bảo tính chuyên nghiệp và nhận diện thống nhất.

Tại đây, khách tham quan có thể nhận diện được các thương hiệu du lịch lớn, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nhiều mặt hàng, nhiều sản phẩm, phục vụ các nhu cầu từ nhỏ lẻ đến đầu tư kinh doanh, mở rộng thị trường.

Các lĩnh vực từ cây giống, lương thực, thức ăn chăn nuôi, đến tìm giải pháp công nghệ, lắp đặt hệ thống tự động hóa trong sản xuất, tìm hiểu và mua robot công nghiệp, xe tự hành, robot hình người thông minh,… đều có thể tìm thấy trong phân khu này.

Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Các gian hàng của tỉnh Gia Lai với nhiều sản phẩm chế biến từ thảo dược như trà hoa cúc, tinh dầu thiên nhiên, các loại mật ong, tinh nghệ mật ong, các loại hạt và nhiều đặc sản từ núi rừng

Thúc đẩy giao lưu, kết nối thương mại

Phân khu “Tinh hoa Văn hóa Việt Nam” giới thiệu và thương mại hóa sản phẩm của 12 ngành công nghiệp văn hóa như điện ảnh, âm nhạc, mỹ thuật, thời trang, xuất bản, ẩm thực, du lịch,… Đây cũng là không gian giao lưu, ký kết hợp tác giữa doanh nghiệp, nghệ sĩ và các tổ chức sáng tạo. Tại sảnh chính, những tiết mục văn hóa nghệ thuật như ca kịch, múa rối, xiếc,… luôn thu hút đông đảo người dân ở nhiều độ tuổi.

Hội chợ là cơ hội lớn để các doanh nghiệp trong nước quảng bá sản phẩm, tiếp cận thị trường và mở rộng hoạt động xuất nhập khẩu. Ví dụ như, có nhiều gian hàng đem đến Hội chợ những sản phẩm “mới tinh” (chưa có mặt trên thị trường), thậm chí chưa có giá cụ thể, mục đích của doanh nghiệp là đưa sản phẩm đến Hội chợ để thăm dò thị trường, thăm dò nhu cầu của người tiêu dùng.

Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Tại nhiều gian hàng, có sản phẩm thử miễn phí như bánh trái, cơm lam, giò chả, mứt, nước hoa quả, trà cafe,... thu hút được nhiều khách hàng đến trải nghiệm, đặc biệt là các bạn trẻ

Giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm về trà túi lọc chăm sóc sức khỏe chủ đề theo tuần, một ý tưởng khá mới trên thị trường trà dược liệu, chị Đỗ Thanh Hà - đại diện Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Dịch vụ Tâm Việt cho biết, các sản phẩm trà mới của công ty được đưa đến Hội chợ với mong muốn tiếp cận những người yêu trà, quan tâm đến sức khỏe và thích liên tục thay đổi khẩu vị. Công ty đang trên con đường phát triển sản phẩm nên xác định các hội chợ, triển lãm là nơi giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác, đại lý chứ không đặt nặng vấn đề bán lẻ.

Chị Nguyễn Thị Lan, đại diện Công ty TNHH Chè Vân Phong cho biết, công ty mang đến Hội chợ các sản phẩm trà cổ thụ (trà Shan Tuyết) như Xanh Shan Trà, Hồng Shan Trà, trà phổ nhĩ, là những sản phẩm trà đặc sản đến từ các vùng miền núi Cao Bằng, Hà Giang.

Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Chị Nguyễn Thị Lan (bên phải) và quầy hàng giới thiệu các sản phẩm chế biến từ đặc sản trà Shan tuyết (trà cổ thụ) của Công ty TNHH Chè Vân Phong

“Trà cổ thụ được thu hái tự nhiên, không chịu tác động của con người nên giữ được vị nồng đượm, thơm ngát của thiên nhiên, cây cỏ. Trà có tác dụng tốt cho sức khỏe, phù hợp với tiêu dùng và làm quà biếu, tặng. Công ty tham dự Hội chợ, giới thiệu tới người tiêu dùng các sản phẩm trà cổ với giá rất ưu đãi, để phù hợp với sức mua của nhiều người hơn, tiếp cận được thêm các tệp khách hàng, mong muốn nhiều người tiêu dùng biết tại Việt Nam có nhiều loại trà cổ giá trị, chất lượng cao mà giá thành chỉ bằng 1/2, thậm chí bằng 1/3 sản phẩm trà nhập ngoại”, chị Lan chia sẻ.

Vừa mua sắm, vừa giải trí…

Có thể nói, Hội chợ mang đến cho người tiêu dùng một không gian mua sắm và giải trí độc đáo, giúp người dân có thêm lựa chọn cho việc tiêu dùng và trải nghiệm văn hóa độc đáo.

Luôn cháy hàng mỗi ngày, đại diện một số thương hiệu đồ khô đến từ Khánh Hòa và Lâm Đồng cho biết, người tiêu dùng đặc biệt thích các sản vật địa phương, vì vậy hàng hóa tiêu dùng rất dễ “chạm” tới khách hàng. Hầu hết khách hàng đều hiểu đến Hội chợ sẽ mua được hàng chất lượng với giá ưu đãi nên họ trở đi trở lại mua trong nhiều ngày liên tiếp.

Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Chị Nga và gia đình đến Hội chợ nhiều lần, đi tham quan tất cả các gian hàng và mua sắm những mặt hàng phù hợp nhu cầu, túi tiền để sử dụng và biếu hai bên nội ngoại

Chị Đỗ Thu Nga (đến từ Sóc Sơn, Hà Nội) chia sẻ, do địa lý không quá xa nên mỗi lần có triển lãm chị và gia đình đều đến tham quan, tìm hiểu các thương hiệu và mua sắm các vật dụng cần thiết. “Hôm đầu tiên mở cửa tôi đã đến tham quan, thấy nhiều mặt hàng chất lượng, giá hợp lý nên tôi tranh thủ mua sắm luôn cho gia đình và biếu hai bên nội ngoại. Tôi cũng đến Hội chợ 2 lần, vừa để khám phá thêm các mặt hàng, vừa tham dự các buổi biểu diễn nghệ thuật”.

Anh Trần Văn Toàn (đến từ Thanh Xuân, Hà Nội) cũng cho hay, do cả hai vợ chồng đều đi làm cả ngày nên đến tối anh chị rủ một vài anh em, bạn bè đi tham quan chợ, vừa để mua sắm, vừa thư giãn với các tiết mục nghệ thuật như nhạc kịch, xem xiếc,…

Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Gian hàng của tỉnh Lâm Đồng có các đặc sản chế biến, ngâm tẩm từ mật ong, thảo dược và sản phẩm rừng núi

Có thể nói, qua 5 ngày mở cửa, Hội chợ đã bước đầu thành công vì thu hút được rất nhiều du khách và người tiêu dùng từ Hà Nội và các tỉnh thành lân cận đến tham quan, mua sắm. Hội chợ góp phần vào việc kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và nâng cao vị thế thương mại của Việt Nam.

Hội chợ Mùa Thu 2025 là sự kiện kinh tế - văn hóa không chỉ ở quy mô quốc gia, mà còn vươn tầm quốc tế, tôn vinh các sản phẩm, thương hiệu tiêu biểu mang bản sắc, trí tuệ Việt, góp phần quan trọng trong kích cầu tiêu dùng nội địa, lan tỏa tinh thần "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", thúc đẩy giao thương, đầu tư, hội nhập quốc tế.

Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên Tạp chí Tự động hóa ghi nhận tại Hội chợ Mùa thu 2025:

Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Thương hiệu nước mắm truyền thống JiJi 100% tự nhiên, tiêu chí 5 không, được giới thiệu trong Hội chợ
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Sản phẩm bánh đa nem, bún phở miến khô thương hiệu Ba Nhất đã được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Thương hiệu sữa thuần chay FoGood vừa ra mắt thị trường khoảng 1 năm, mục đích đến Hội chợ để giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đại lý
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Trà thảo dược hiệu ShanTi với mẫu mã đẹp mắt, phù hợp biếu tặng
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Gian hàng OCOP tỉnh Cao Bằng thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Chuối đặc sản của vùng đất Đắk Lắk chuyên xuất khẩu đi các nước
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Trà dược liệu OCOP bán giá ưu đãi và khuyến mại mua 1 tặng 1
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Các sản phẩm bột rau củ sấy lạnh đạt chứng nhận ISO đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Bát đĩa làm từ gốm Bồ Bát (Ninh Bình) - một làng nghề xuất hiện từ 3.500 năm trước. Gốm được nung ở nhiệt độ cao, có thể va đập với vật nặng 3kg mà không vỡ
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Anh Phạm Văn Bình, Trưởng phòng kinh doanh, Công ty TNHH Bảo tồn và phát triển Gốm Bồ Bát bên gian hàng trưng bày các sản phẩm gốm vuốt tay thủ công
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Các sản phẩm trà cổ thụ và các bánh trà ép từ búp trà Shan tuyết vùng núi Tây Côn Lĩnh, đạt tiêu chí OCOP 4 sao, của Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Quốc tế Vạn Long. Bánh trà to có trọng lượng 10kg, bánh bé từ 5kg trở lên
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Sản phẩm mỹ nghệ của tỉnh Ninh Bình
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Các sản phẩm đồng dát vàng, mạ vàng đến từ làng nghề đúc đồng Tống Xá thuộc huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định cũ, nay là tỉnh Ninh Bình
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Đặc sản kẹo Sìu châu, kẹo vừng, kẹo lạc đến từ tỉnh Nam Định cũ (nay là tỉnh Ninh Bình)
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Các sản phẩm mỹ nghệ chế tác từ nhựa composite giống như được làm từ đá hoặc men gốm...
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
... thêm các sản phẩm chế tác từ nhựa composite giả vân gỗ và vân đá quý, đến từ một doanh nghiệp thuộc tỉnh Ninh Bình
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Các gian hàng trưng bày các sản phẩm từ đá quý, ngọc phỉ thúy, ngọc lục bảo và nhiều loại ngọc quý khác, đến từ các doanh nghiệp đá quý phong thủy của một số tỉnh thành...
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
... Bình hoa khổng lồ và tranh phù điêu tạc từ đá quý, có giá trị cả tỷ đồng
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
Các sản phẩm tại các gian hàng đá quý đều có giá trị cao, từ vài chục triệu đồng đến cả chục tỷ đồng...
Siêu hội chợ 6 nhất thu hút hàng trăm nghìn lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày
... Tuy nhiên, các gian hàng đá quý vẫn luôn hấp dẫn khách hàng vì vẻ lộng lẫy, tráng lệ, kỳ bì. Khách tham quan đến đây để nhìn ngắm, sờ vào hiện vật và chụp ảnh check-in.

Bài và ảnh: Nguyễn Hạnh

tudonghoangaynay.vn
vaa
Tin bài khác
Sinh viên HUST và các trường đại học hành động phòng chống bạo lực trên không gian số

Sinh viên HUST và các trường đại học hành động phòng chống bạo lực trên không gian số

Hơn 1.000 sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) và sinh viên các trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội vừa tham gia chương trình tọa đàm “Đối thoại: Tăng cường tiếng nói thanh niên về phòng ngừa và ứng phó bạo lực trên cơ sở giới sử dụng công nghệ”.
Techcombank lần đầu vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á

Techcombank lần đầu vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á

Sự ghi danh của Techcombank trong bảng xếp hạng Fortune 100 Best Companies to Work For™ Southeast Asia 2025 không chỉ là dấu mốc uy tín, mà còn phản ánh chiến lược dài hạn lấy con người làm trung tâm, tiên phong xây dựng năng lực số, nâng tầm trải nghiệm nhân viên và phát triển đội ngũ lãnh đạo tương lai.
Thị trường chứng khoán ngày 15/12: Dòng tiền thận trọng, VN Index “hụt hơi”

Thị trường chứng khoán ngày 15/12: Dòng tiền thận trọng, VN Index “hụt hơi”

Dù có lúc bứt phá hơn 18 điểm trong phiên sáng, VN Index lại “hụt hơi” vào buổi chiều và đóng cửa quanh tham chiếu với mẫu nến Doji lưỡng lự. Thanh khoản rơi xuống dưới 19 nghìn tỷ đồng, dòng tiền thận trọng, chỉ còn một vài nhóm như dầu khí, chứng khoán và midcaps le lói tín hiệu hồi phục.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 16/12/2025: Tuổi Thìn khá lộc lá, tuổi Tỵ nên cẩn thận

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 16/12/2025: Tuổi Thìn khá lộc lá, tuổi Tỵ nên cẩn thận

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 16/12/2025 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Robot di động MobEd: Nền tảng thích ứng địa hình mở đường cho thế hệ robot công nghiệp mới

Robot di động MobEd: Nền tảng thích ứng địa hình mở đường cho thế hệ robot công nghiệp mới

Tập đoàn Hyundai Motor (Hàn Quốc) vừa công bố nền tảng robot di động sản xuất hàng loạt đầu tiên của mình mang tên MobEd, viết tắt của “Mobile Eccentric Droid”. Đây được xem là bước tiến chiến lược trong tham vọng mở rộng sang lĩnh vực robot của Hyundai, với điểm nhấn là khả năng tự ổn định trên bề mặt không bằng phẳng nhờ cơ chế lệch tâm và hệ thống điều khiển tư thế tiên tiến.
Công ty An Dương ký MOU hợp tác cùng HAuA phát triển tự động hóa, số hóa

Công ty An Dương ký MOU hợp tác cùng HAuA phát triển tự động hóa, số hóa

Chiều ngày 05/12/2025, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty TNHH Kỹ thuật Tự động An Dương, Hội Tự động hóa TP. Hồ Chí Minh (HAuA) và Công ty An Dương đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU), đánh dấu bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp và tổ chức nghề nghiệp trong lĩnh vực tự động hóa và số hóa.
Năng lượng dẫn dắt kỷ nguyên công nghiệp hóa hiện đại

Năng lượng dẫn dắt kỷ nguyên công nghiệp hóa hiện đại

Trong định hướng chiến lược phát triển năng lượng, Việt Nam sẽ ưu tiên cao nhất để đáp ứng yêu cầu tăng trưởng của nền kinh tế liên tục trên 10% trong giai đoạn tới nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Đồng thời, Việt Nam cũng thực hiện hai mục tiêu 100 năm của đất nước, tuân thủ lộ trình giảm phát thải khí để bảo vệ môi trường như cam kết với quốc tế thông qua việc phát triển đồng bộ, hợp lý và đa dạng hóa các loại hình năng lượng.
Triết lý giáo dục thời đại số: Giữ nền tảng nhân văn, hướng tới phát triển toàn diện con người

Triết lý giáo dục thời đại số: Giữ nền tảng nhân văn, hướng tới phát triển toàn diện con người

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, giáo dục Việt Nam đứng trước yêu cầu phải đổi mới sâu rộng hơn, không chỉ về chương trình, phương pháp hay công nghệ, mà trước hết ở cấp độ nền tảng - đó là xác lập một triết lý giáo dục phù hợp với thời đại.
Tăng tốc tự động hóa trong ngành thực phẩm và đồ uống

Tăng tốc tự động hóa trong ngành thực phẩm và đồ uống

Theo báo cáo World Robotics 2025 mới nhất của Liên đoàn Robot Quốc tế (IFR), các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Mỹ đang đẩy mạnh ứng dụng robot công nghiệp linh hoạt, với số lượng lắp đặt tăng 21% trong năm 2024.
Nhận định phiên giao dịch ngày 15/12: Cơ cấu danh mục khi thị trường có nhịp hồi phục

Nhận định phiên giao dịch ngày 15/12: Cơ cấu danh mục khi thị trường có nhịp hồi phục

Sau nhịp giảm sâu cuối tuần trước khiến VN-Index xuyên thủng các ngưỡng hỗ trợ quan trọng, thị trường được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhịp hồi phục kỹ thuật trong ngắn hạn. Đây được xem là thời điểm phù hợp để nhà đầu tư cân nhắc cơ cấu lại danh mục, ưu tiên các cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt và triển vọng trung – dài hạn tích cực.
song-gia-tri