Giải pháp tự động hóa từ DAT thu hút khách tham quan VIMF 2022

Sản phẩm, Giải pháp
09/06/2022 08:00
Tại Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2022, DAT đã mang đến các công nghệ điển hình góp phần nâng cao hiệu suất và tiết kiệm năng lượng cho hơn 10.000 doanh nghiệp cùng các giải pháp sáng tạo, giải quyết được những hạn chế còn tồn đọng trong hệ thống máy móc tự động hóa.
aa

Nhận thấy việc áp dụng công nghệ hiện đại, tự động hóa quy trình và sử dụng nguồn năng lượng “xanh” ảnh hưởng lớn đến quá trình phát triển bền vững của doanh nghiệp, Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT) đã tham gia Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2022 (VIMF 2022) nhằm giới thiệu các sản phẩm, giải pháp hữu ích giúp giải quyết hiệu quả bài toán trên.

• DAT giới thiệu các giải pháp tự động hóa hướng tới chuyển đổi số trong doanh nghiệp sản xuất
• DAT Solar chính thức là đối tác ủy quyền của Pylontech – Top 2 toàn cầu năm 2020

VIMF 2022 được tổ chức tại Trung tâm thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương từ ngày 08 đến 10/06/2022. Đây là triển lãm quốc tế chuyên ngành về công nghiệp sản xuất, cơ khí chế tạo và công nghiệp phụ trợ với sự quy tụ của hơn 250 gian hàng đến từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ: Việt Nam, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Đức, Mỹ, Ấn Độ, Italy,… Thông qua việc kết nối hơn 15.000 khách tham quan với các chuyên gia đầu ngành, VIMF 2022 cung cấp nhiều thông tin giá trị về chiến lược, giải pháp, sản phẩm, xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp sản xuất để các doanh nghiệp tối đa hóa năng suất, gia tăng hiệu quả hoạt động.

Giải pháp tự động hóa từ DAT thu hút khách tham quan VIMF 2022
Tại triển lãm, DAT giới thiệu những sản phẩm, giải pháp điển hình trong lĩnh vực tự động hóa và năng lượng tái tạo

Trong hơn 16 năm thành lập và phát triển, DAT đã xây dựng hệ sinh thái dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, mối quan hệ hợp tác toàn diện cùng các đối tác quốc tế (INVT, Siemens, SMA, Sungrow,…), kho hàng lớn luôn có sẵn sản phẩm tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và hệ thống dịch vụ vượt trội. Song song đó, DAT còn đầu tư phát triển Trung tâm R&D để nghiên cứu và kiến tạo các giải pháp chuyên biệt, mang đến giá trị tối ưu cho khách hàng thuộc nhiều ngành nghề khác nhau trên toàn quốc.

Dựa trên kinh nghiệm ứng dụng thành công nhiều giải pháp đột phá, DAT mang đến VIMF 2022 các công nghệ điển hình đã góp phần nâng cao hiệu suất và tiết kiệm năng lượng cho hơn 10.000 doanh nghiệp. Với các giải pháp sáng tạo, giải quyết được những hạn chế còn tồn đọng trong hệ thống máy móc tự động hóa và hỗ trợ doanh nghiệp khai phá tiềm năng phát triển bền vững, gian hàng DAT đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham gia sự kiện.

Giải pháp tự động hóa từ DAT thu hút khách tham quan VIMF 2022
Khách hàng ấn tượng với các sản phẩm, giải pháp được trưng bày tại gian hàng DAT

Đơn cử có thể kể đến như giải pháp sử dụng servo DA200 ECAM điều khiển máy cắt dao quay và biến tần GD300-16 điều khiển luân phiên hệ thống bơm nước, mang lại các lợi ích nổi bật như tiết kiệm điện năng tiêu thụ, nâng cao hiệu suất, hệ thống hoạt động ổn định, dễ dàng điều khiển tốc độ động cơ, đảm bảo chất lượng thành phẩm, nâng cao tuổi thọ motor và giảm chi phí bảo trì bảo dưỡng. Nhờ được tiếp cận và trải nghiệm trực tiếp bộ demo mô phỏng quá trình vận hành thực tế của hai giải pháp này tại VIMF 2022, khách hàng dễ dàng nhận thấy lợi ích của việc ứng dụng công nghệ mới này vào hệ thống máy móc tại các doanh nghiệp.

Hệ sinh thái sản phẩm với khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao được trưng bày tại gian hàng DAT như: Biến tần INVT cao cấp điều khiển vòng kín GD350A, biến tần đa năng GD200A, biến tần chuyên dụng cho bơm quạt và HVAC GD270, biến tần 2 trong 1 GD18, biến tần ngõ vào 1 pha 220VAC, ngõ ra 3 pha 380VAC GD200A-S24; Servo thế hệ mới DA180; Biến tần Siemens G120, G120X, G120C,… còn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hình thức đầu tư phù hợp, tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả. Ngoài ra, những sản phẩm giúp tinh giản hoạt động, kết nối chuỗi quy trình sản xuất cho doanh nghiệp có cấp độ điều khiển và cấp độ giám sát như: Màn hình INVT; Bộ lập trình PLC IVC3, PLC chuyên dụng cho điều khiển truyền động AX70; Màn hình Siemens HMI Unified Comfort,… cũng được DAT giới thiệu trong dịp này.

Giải pháp tự động hóa từ DAT thu hút khách tham quan VIMF 2022
Kỹ sư DAT vận hành bộ demo giải pháp giúp khách hàng cảm nhận trực quan các lợi ích

Ông Tiêu Văn Đạt – Tổng Giám đốc DAT cho biết: “Nâng cao hiệu suất và tiết kiệm năng lượng là bài toán lâu dài đòi hỏi doanh nghiệp phải có tầm nhìn dài hạn, áp dụng đồng bộ các yếu tố từ thay thế thiết bị hiện đại, tự động hóa quy trình đến sử dụng các nguồn năng lượng xanh. Điều này không chỉ gia tăng hiệu quả sản xuất mà còn phù hợp với chủ trương của Chính phủ về giảm phát thải ròng bằng “0”, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và duy trì hình ảnh trong cộng đồng. Đến với sự kiện VIMF 2022, DAT mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp đạt được những mục tiêu trên một cách nhanh chóng và hiệu quả, thông qua các giải pháp tiên phong, toàn diện của chúng tôi trong lĩnh vực tự động hóa, năng lượng tái tạo suốt 16 năm qua”.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam, tại VIMF 2022, DAT đồng thời giới thiệu các giải pháp điện năng lượng mặt trời, chiếu sáng thông minh, lưu trữ và dự phòng nguồn điện nhằm chuẩn bị cho sự thay đổi của chuỗi giá trị toàn cầu sau ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, cũng như vấn đề khan hiếm các nguồn năng lượng hóa thạch.

Bên cạnh sản phẩm, giải pháp, DAT còn khẳng định vị thế khác biệt trên thị trường với dịch vụ vượt trội: Bảo hành chính hãng, sửa chữa trọn đời, 01 đổi 01, hỗ trợ giải quyết sự cố 24/7 và nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn. Mới nhất, DAT triển khai chương trình “Miễn phí bảo trì bảo dưỡng tận nơi” dành cho tất cả nhà máy, cơ sở sản xuất với thời hạn đăng ký đến hết ngày 31/12/2022. Quý khách hàng có thể đăng ký tham gia chương trình tại: https://dattech.com.vn/bao-tri-mien-phi-2022?utm_source=event&utm_medium=qrcode&utm_campaign=fiesta

Mọi nhu cầu tư vấn về sản phẩm, giải pháp và dịch vụ, vui lòng liên hệ Hotline 1800 6567 (miễn cước) để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ DAT.

DAT

mtvh
Tin bài khác
Việt Nam tăng 15 bậc chỉ số Chính phủ điện tử

Việt Nam tăng 15 bậc chỉ số Chính phủ điện tử

Theo bảng xếp hạng chỉ số Chính phủ điện tử (EGDI), Việt Nam tăng 15 bậc so với báo cáo năm 2022 và tiệm cận mục tiêu top 50 vào năm 2025.
Nhận định chứng khoán ngày 20/9: Hướng về mốc 1.280 điểm

Nhận định chứng khoán ngày 20/9: Hướng về mốc 1.280 điểm

Phiên ngày 19/9 chứng kiến nỗ lực phục hồi bền bỉ của VN Index khi chinh phục thành công mốc kháng cự 1.270 điểm. Các chỉ báo kỹ thuật vẫn cho thấy xu hướng tích cực, dự báo chỉ số sẽ tiếp tục tăng điểm trong phiên giao dịch ngày 20/9, hướng tới mốc 1.280 điểm. Nhà đầu tư được khuyến nghị tận dụng các nhịp điều chỉnh để gia tăng tỷ trọng cổ phiếu trong các nhóm ngành đang thu hút dòng tiền mạnh.
Giá trị của cuộc sống.....không thay đổi!

Giá trị của cuộc sống.....không thay đổi!

Trong một cuộc hội thảo, một diễn thuyết gia nổi tiếng chậm rãi bước lên bục, rút trong túi ra một tờ 20USD.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 20/9/2024: Tuổi Dậu tình duyên khởi sắc, tuổi Tý hết sức thận trọng

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 20/9/2024: Tuổi Dậu tình duyên khởi sắc, tuổi Tý hết sức thận trọng

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 20/9/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Thị trường chứng khoán ngày 19/9: VN Index vượt mốc 1.270 điểm dù dòng tiền chậm lại

Thị trường chứng khoán ngày 19/9: VN Index vượt mốc 1.270 điểm dù dòng tiền chậm lại

Do ảnh hưởng của thị trường phái sinh, phiên ngày 19/9 chứng kiến dòng tiền thận trọng hơn. Tuy nhiên, thị trường vẫn có phiên tăng điểm thứ 3 liên tiếp và VN Index đã vượt ngưỡng cản 1.270 điểm. Khối ngoại cũng đóng góp tích cực khi mua ròng hơn 470 tỷ đồng, tập trung vào nhóm chứng khoán.
Doanh nghiệp dầu khí sử dụng công nghệ tự động hóa để kiểm soát việc đốt khí thải

Doanh nghiệp dầu khí sử dụng công nghệ tự động hóa để kiểm soát việc đốt khí thải

Các công nghệ như Giải pháp Giám sát Đốt khí thải (Flare Monitoring Solution) giúp cung cấp dữ liệu chính xác và phản ứng tự động hiệu quả, từ đó giảm lượng khí nhà kính xuống mức tối thiểu cần thiết để đảm bảo quá trình vận hành thành công.
Ngân hàng OCB thành lập công ty quản lý nợ và khai thác tài sản

Ngân hàng OCB thành lập công ty quản lý nợ và khai thác tài sản

Ngân hàng TMCP Phương Đông (ngân hàng OCB) thành lập Công ty Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản trong bối cảnh nợ xấu tiếp tục tăng mạnh qua các năm, hiện tỷ lệ nợ xấu vượt 3%.
Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Contra Costa Transportation Authority (CCTA) và May Mobility, một công ty chuyên về công nghệ lái xe tự động, đã ra mắt Presto, một dịch vụ xe tự hành chung cho người dân tại Martinez, California và các bệnh nhân của Trung tâm Y tế Khu vực Contra Costa (Bệnh viện Quận).
Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Sau phiên giao dịch sôi động và tích cực ngày 18/9, thị trường chứng khoán được kỳ vọng sẽ duy trì đà tăng trong phiên ngày 19/9. Dòng tiền chủ động tham gia, thanh khoản cải thiện cùng tín hiệu kỹ thuật khả quan cho thấy VN Index có thể chinh phục mốc 1.270 điểm.
Chạm đến trái tim, qua câu chuyện "Tình người không có hóa đơn"

Chạm đến trái tim, qua câu chuyện "Tình người không có hóa đơn"

Một câu chuyện có thật. Tại một thành phố ở Ấn Độ, vị thương gia mất cả ngày trời thương thảo với đối tác. Mệt mỏi, ông vào một nhà hàng sang trọng, tự thưởng cho mình bữa tối thịnh soạn.