Môi giới trong kỷ nguyên công nghệ – Thay đổi để bứt phá

Hoạt động doanh nghiệp
28/10/2023 16:15
Ngày 27/10/2023, tại Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), Ban điều hành Hội Môi...
aa

Ngày 27/10/2023, tại Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), Ban điều hành Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tại tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng với VARs Connect, MinGroup và DatHong đã tổ chức Toạ đàm chuyên đề “Môi giới trong kỷ nguyên công nghệ – Thay đổi để bứt phá”.

Toạ đàm được tổ chức nhằm tiếp tục phát huy vai trò, sứ mệnh của VARS đối với cộng đồng Môi giới bất động sản, thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và tại tỉnh Đồng Nai nói riêng.

Hiện nay, trong mọi hoạt động kinh tế, xã hội, công nghệ đang định hình tương lai cho lĩnh vực bất động sản nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung. Thực tế cho thấy, công nghệ đã giúp cải thiện hiệu suất và hiệu quả làm việc cho mọi đối tượng, mọi ngành nghề. Những thay đổi đó đã được nhìn nhận rõ trong hoạt động môi giới bất động sản tại Việt Nam. Mới đây, VARS đã công bố ra mắt ứng dụng VARs Connect (một trợ thủ đắc lực) cho ngành Bất động sản tích hợp tính năng All-in-One, ứng dụng công nghệ được phát triển bởi VARS, áp dụng các trường hợp thực tế và cách môi giới ứng dụng cho hoạt đồng hành nghề của họ.

moi gioi trong ky nguyen cong nghe 8211 thay doi de but pha
Ông Nguyễn Văn Cường – Chủ tịch HĐQT MinGroup, Trưởng Ban điều hành VARS tại tỉnh Đồng Nai tặng hoa cám ơn các diễn giả tại buổi toạ đàm chuyên đề “Môi giới trong kỷ nguyên công nghệ – Thay đổi để bứt phá”. Ảnh: Đạm Lê Quang.

Ông Nguyễn Anh Kha – CEO VARs Connect trong phần tham luận với chủ đề “Công nghệ, Môi giới Bất động sản và sự xoay sở linh hoạt” tại buổi toạ đàm đã chia sẻ một cách cụ thể, rõ ràng và chi tiết về các tác động của công nghệ đối với thị trường nói chung và môi giới bất động sản nói riêng; các nhận định, đánh giá về sự thay đổi trong cách môi giới làm việc và cách giao dịch diễn ra; tầm quan trọng của việc cập nhật xu hướng, yếu tố công nghệ để nâng cao kỹ năng môi giới, thích nghi với thị trường hiện tại, các ưu điểm đột phá về ứng dụng proptech all in one VARs Connect đối với môi giới.

Cũng tại buổi toạ đàm, để nắm bắt được các dự báo về thị trường bất động sản, các nhận định, phân tích chuyên sâu từ các chuyên gia có chuyên môn sâu, cũng như tiếp cận xu hướng, thông tin thị trường mới nhất, hiểu được các nhân tố chính ảnh hưởng tới từng phân khúc sản phẩm, tác động dài hạn đến thị trường. Các đại biểu tham dự đã được nghe những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế từ ông Trần Văn Bình – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VARS; ông Phạm Lâm – Phó Chủ tịch VARS cùng các Nhà Môi giới bất động sản chuyên nghiệp, và sự đồng hành của VARS đối với những người hoạt động trong lĩnh vực môi giới, giúp họ thay đổi để bứt phá.

moi gioi trong ky nguyen cong nghe 8211 thay doi de but pha
Ông Trần Văn Bình – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VARS; ông Phạm Lâm – Phó Chủ tịch VARS tặng hoa chúc mừng Ban điều hành VARS tại tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Đạm Lê Quang.

Nhân dịp này, nhằm tăng cường lãnh đạo, điều hành với định hướng nâng tầm chất lượng hoạt động môi giới Bất động sản tại khu vực tỉnh Đồng Nai có cơ hội phát triển nghề một cách chuyên nghiệp hơn, VARS đã tổ chức công bố quyết định nhân sự và ra mắt Ban điều hành Hội tại tỉnh Đồng Nai, bao gồm: Ông Nguyễn Văn Cường – Chủ tịch HĐQT MinGroup, Trưởng Ban điều hành; ông Nguyễn Thiện Năng – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tín Thiện Phát, Phó Ban điều hành; ông Trần Văn Trình – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Đất Hồng, Phó Ban điều hành cùng 8 Ủy viên.

VARS là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của cộng đồng Môi giới Bất động sản tại Việt Nam. Qua chặng đường 8 năm hình thành và phát triển, mặc dù đối mặt với không ít thử thách, khó khăn và thăng trầm, nhưng VARS luôn nỗ lực, cố gắng làm tốt vai trò vủa mình và đã đạt được những thành tựu đáng kể. Để có được thành quả như hiện tại, không chỉ là sự chỉ đạo linh hoạt của lãnh đạo VARS, mà còn nhờ vào sự đồng lòng, chung sức và sự tin tưởng của tất cả các doanh nghiệp, tổ chức, các Nhà Môi giới Bất động sản đối với VARS. Tất cả đều hướng tới một thị trường Bất động sản Việt Nam phát triển, với các sản phẩm đa dạng, phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Đạm Lê Quang

Tags:

mtvh
Tin bài khác
Việt Nam tăng 15 bậc chỉ số Chính phủ điện tử

Việt Nam tăng 15 bậc chỉ số Chính phủ điện tử

Theo bảng xếp hạng chỉ số Chính phủ điện tử (EGDI), Việt Nam tăng 15 bậc so với báo cáo năm 2022 và tiệm cận mục tiêu top 50 vào năm 2025.
Nhận định chứng khoán ngày 20/9: Hướng về mốc 1.280 điểm

Nhận định chứng khoán ngày 20/9: Hướng về mốc 1.280 điểm

Phiên ngày 19/9 chứng kiến nỗ lực phục hồi bền bỉ của VN Index khi chinh phục thành công mốc kháng cự 1.270 điểm. Các chỉ báo kỹ thuật vẫn cho thấy xu hướng tích cực, dự báo chỉ số sẽ tiếp tục tăng điểm trong phiên giao dịch ngày 20/9, hướng tới mốc 1.280 điểm. Nhà đầu tư được khuyến nghị tận dụng các nhịp điều chỉnh để gia tăng tỷ trọng cổ phiếu trong các nhóm ngành đang thu hút dòng tiền mạnh.
Giá trị của cuộc sống.....không thay đổi!

Giá trị của cuộc sống.....không thay đổi!

Trong một cuộc hội thảo, một diễn thuyết gia nổi tiếng chậm rãi bước lên bục, rút trong túi ra một tờ 20USD.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 20/9/2024: Tuổi Dậu tình duyên khởi sắc, tuổi Tý hết sức thận trọng

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 20/9/2024: Tuổi Dậu tình duyên khởi sắc, tuổi Tý hết sức thận trọng

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 20/9/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ  tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng sau bão số 3

Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng sau bão số 3

Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, sự thống nhất của chủ tịch HĐTV PVN và Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ đảm nhận việc tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, Lào Cai.
Thị trường chứng khoán ngày 19/9: VN Index vượt mốc 1.270 điểm dù dòng tiền chậm lại

Thị trường chứng khoán ngày 19/9: VN Index vượt mốc 1.270 điểm dù dòng tiền chậm lại

Do ảnh hưởng của thị trường phái sinh, phiên ngày 19/9 chứng kiến dòng tiền thận trọng hơn. Tuy nhiên, thị trường vẫn có phiên tăng điểm thứ 3 liên tiếp và VN Index đã vượt ngưỡng cản 1.270 điểm. Khối ngoại cũng đóng góp tích cực khi mua ròng hơn 470 tỷ đồng, tập trung vào nhóm chứng khoán.
Doanh nghiệp dầu khí sử dụng công nghệ tự động hóa để kiểm soát việc đốt khí thải

Doanh nghiệp dầu khí sử dụng công nghệ tự động hóa để kiểm soát việc đốt khí thải

Các công nghệ như Giải pháp Giám sát Đốt khí thải (Flare Monitoring Solution) giúp cung cấp dữ liệu chính xác và phản ứng tự động hiệu quả, từ đó giảm lượng khí nhà kính xuống mức tối thiểu cần thiết để đảm bảo quá trình vận hành thành công.
Ngân hàng OCB thành lập công ty quản lý nợ và khai thác tài sản

Ngân hàng OCB thành lập công ty quản lý nợ và khai thác tài sản

Ngân hàng TMCP Phương Đông (ngân hàng OCB) thành lập Công ty Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản trong bối cảnh nợ xấu tiếp tục tăng mạnh qua các năm, hiện tỷ lệ nợ xấu vượt 3%.
Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Contra Costa Transportation Authority (CCTA) và May Mobility, một công ty chuyên về công nghệ lái xe tự động, đã ra mắt Presto, một dịch vụ xe tự hành chung cho người dân tại Martinez, California và các bệnh nhân của Trung tâm Y tế Khu vực Contra Costa (Bệnh viện Quận).
Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Sau phiên giao dịch sôi động và tích cực ngày 18/9, thị trường chứng khoán được kỳ vọng sẽ duy trì đà tăng trong phiên ngày 19/9. Dòng tiền chủ động tham gia, thanh khoản cải thiện cùng tín hiệu kỹ thuật khả quan cho thấy VN Index có thể chinh phục mốc 1.270 điểm.