POCO X6 Pro 5G, POCO X6 5G và POCO M6 Pro chính thức ra mắt, giá chỉ từ 6 triệu đồng

Sản phẩm hot
12/01/2024 13:56
POCO chính thức trình làng đồng thời POCO X6 Pro 5G, POCO X6 5G và POCO M6 Pro. Ba mẫu smartphone lần nữa ghi điểm với hiệu năng mạnh mẽ, màn hình sắc nét cùng những nâng cấp toàn diện, xứng tầm gaming phone song hành cùng giới game thủ.
aa

Tiếp nối thành công của dòng X và dòng M tại thị trường Việt Nam, POCO chính thức trình làng đồng thời POCO X6 Pro 5G, POCO X6 5G và POCO M6 Pro. Ba mẫu smartphone lần nữa ghi điểm với hiệu năng mạnh mẽ, màn hình sắc nét cùng những nâng cấp toàn diện, xứng tầm gaming phone song hành cùng giới game thủ.

“Chúng tôi tin rằng POCO X6 Pro 5G, POCO X6 5G và POCO M6 Pro có thể mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn smartphone có hiệu năng mạnh mẽ, hình ảnh sống động cùng thời lượng pin bền bỉ, hỗ trợ sạc nhanh cho trải nghiệm sử dụng liền mạch. Các sản phẩm đều có thể song hành với game thủ chinh phục mọi trận game hấp dẫn, đồng thời đáp ứng các tác vụ giải trí, chụp ảnh thường ngày”, đại diện POCO Việt Nam cho biết.

POCO X6 Pro 5G: Nâng tầm flagship, thiết lập tiêu chuẩn mới cho smartphone tầm trung

POCO X6 Pro 5G được trang bị chipset Dimensity 8300-Ultra từ hãng chip nổi tiếng MediaTek. Với hiệu năng mạnh mẽ, Dimensity 8300-Ultra có thể đáp ứng được hầu hết các tựa game mobile phổ biến như Liên Quân, PUBG, Genshin Impact… Hệ điều hành đa nền tảng HyperOS hoàn toàn mới trên POCO X6 Pro 5G cho phép giải phóng hiệu suất tối đa, đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Là một lựa chọn nổi bật trong phân khúc, POCO X6 Pro 5G còn được trang bị phiên bản SoC cao cấp, mang đến hiệu suất cao nhưng sử dụng ít năng lượng hơn.

poco x6 pro 5g poco x6 5g va poco m6 pro chinh thuc ra mat gia chi tu 6 trieu dongMàn hình AMOLED 6.67 inch của POCO X6 Pro 5G có tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 94%, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét như pha lê. Màn hình CrystalRes còn có tốc độ lấy mẫu cảm ứng tức thời cực nhạy đến 2160Hz3, mỗi chuyển động chạm vào màn hình đều được ghi nhận cực nhanh. Đây có thể xem là ưu điểm mà các game thủ đều tìm kiếm cho những trận game đỉnh cao. Tần số quét 120Hz đảm bảo thao tác mượt mà khi sử dụng.

Đặc biệt, POCO X6 Pro 5G còn được sở hữu camera cải tiến 64MP với OIS giảm rung quang học, chụp ảnh chuyên nghiệp. Camera của POCO X6 Pro 5G lần đầu tiên tích hợp các chế độ chụp tương tự dòng F như: Chụp chuyển động, lấy nét theo dõi chuyển động, tự động xác định đối tượng. Đặc biệt, tính năng chụp ảnh đa nhiệm trên POCO X6 Pro 5G còn cho phép các tác vụ diễn ra liên tục, có thể chuyển đổi giữa chụp ảnh, chỉnh sửa video và chia sẻ trên mạng xã hội mà không bị lỡ nhịp.

POCO X6 5G: Đẳng cấp từ hiệu năng đến chất lượng ảnh chụp

Chính thức ra mắt trong đợt này, POCO X6 5G xứng tầm chiếc smartphone đẳng cấp về hiệu năng, màn hình và camera được nâng cấp chuyên nghiệp hơn. POCO X6 5G được trang bị vi xử lý Snapdragon 7s Gen 2 với điểm số AnTuTu 640.170, mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ ngoài mong đợi ở một chiếc smartphone tầm trung. Thêm vào đó, bản nâng cấp lên SoC cao cấp nhất giúp POCO X6 5G đưa trải nghiệm giải trí và chơi game lên tầm cao mới. POCO X6 5G sở hữu hiệu suất hoạt động bền bỉ với viên pin lớn 5100mAh (typ), hỗ trợ sạc nhanh 67W.

poco x6 pro 5g poco x6 5g va poco m6 pro chinh thuc ra mat gia chi tu 6 trieu dongVới thiết kế viền siêu mỏng và màn hình CrystalRes 120Hz Flow AMOLED chất lượng cao, POCO X6 5G đưa bạn đến “bữa tiệc thị giác” mãn nhãn khi chơi game, lướt web, xem video,… Màn hình 6,67 inch, độ sáng tối đa lên đến 1800 nits, đảm bảo hình ảnh rõ ràng và sắc nét ngay cả khi xem dưới ánh sáng mặt trời.

Tự hào khi là chiếc smartphone tầm trung sở hữu hệ thống camera ấn tượng, POCO X6 5G được trang bị camera chính 64MP kết hợp chống rung quang học OIS, đảm bảo cho ra hình ảnh sắc nét, ổn định ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Thiết lập cụm camera bao gồm một camera siêu rộng 8MP và một camera macro 2MP, mở ra nhiều không gian để thỏa sức sáng tạo. Tính năng chụp ảnh trên POCO X6 5G lần đầu có bộ lọc “Film Camera” bắt nhịp xu hướng hoài cổ. Đồng thời POCO X6 5G còn cung cấp 12 bộ lọc và 8 khung hình để các “tín đồ” nhiếp ảnh có thể sáng tạo trong môi trường thực tế ảo và tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải cao và video sắc nét.

POCO M6 Pro: Lần đầu tiên hàng loạt công nghệ nâng cấp có trên smartphone dòng M

POCO M6 Pro ghi điểm bằng màn hình Flow AMOLED 6,67 inch, độ phân giải 16x resolution touch lần đầu tiên xuất hiện ở dòng M. Với viền siêu mỏng, POCO M6 Pro đưa người dùng đắm chìm vào thế giới sắc màu sống động. Tần số quét cực nhạy 120Hz mang lại trải nghiệm mượt mà. Riêng ở chế độ Game Turbo, tốc độ lấy mẫu cảm ứng tức thì lên đến 2160Hz đảm bảo các chuyển động chạm vào màn hình đúng lúc nhất, giúp game thủ tận hưởng trải nghiệm điều khiển cực mượt. Màn hình tích hợp cảm biến vân tay của POCO M6 Pro cũng là một trong những tính năng lần đầu xuất hiện trên smartphone dòng M.

poco x6 pro 5g poco x6 5g va poco m6 pro chinh thuc ra mat gia chi tu 6 trieu dongPOCO M6 Pro là điện thoại thông minh dòng M đầu tiên được trang bị OIS4, hỗ trợ thiết lập ba camera 64MP để nâng cao khả năng chụp ảnh và quay video. Không chỉ chụp ảnh, tính năng quay video nâng cao với OIS và EIS mang lại độ ổn định kép, đảm bảo chất lượng hình ảnh trong mọi điều kiện. POCO M6 Pro tiếp tục nâng cao khả năng sáng tạo với Film camera, hỗ trợ 12 bộ lọc phim và 8 khung phim để có nhiều lựa chọn sáng tạo hơn cũng như chia sẻ hình ảnh đáng nhớ trên mạng xã hội.

Chipset Helio G99-Ultra trên POCO M6 Pro mang đến hiệu năng mạnh mẽ chưa từng có trong phân khúc giá với quy trình TSMC 6nm tiên tiến. Viên pin khổng lồ 5000mAh, sạc nhanh 67W cũng lần đầu được trình làng trên dòng M, nhanh chóng sạc đầy 100% chỉ trong 44 phút. Đồng thời, với bộ nhớ và bộ lưu trữ lên đến 12GB và 512GB, người dùng có thể thỏa thích lưu trữ video, phim ảnh hay trò chơi,…

  • POCO X6 Pro 5G ra mắt với 3 màu đen, xám, vàng cùng hai phiên bản 8GB+256GB và 12GB+512GB, có giá lần lượt là 9,99 triệu đồng và 11,49 triệu đồng.
  • POCO X6 5G ra mắt với 3 màu đen, xanh dương, trắng cùng hai phiên bản 8GB+256GB và 12GB+256GB, có giá lần lượt là 8,49 triệu đồng và 8,99 triệu đồng.
  • POCO M6 Pro ra mắt với 3 màu đen, xanh dương, tím cùng hai phiên bản 8GB+256GB và 12GB+512GB, có giá lần lượt là 6,49 triệu đồng và 7,49 triệu đồng.

Đặc biệt, từ 12-18/01/2024, khi đặt mua các smartphone mới ra mắt của POCO, khách hàng sẽ được giảm lên đến 2 triệu đồng, nhận voucher 7% (giảm tối đa 500.000 đồng), miễn phí vận chuyển và trả góp 0%.

Tuy Phong

Bài liên quan
mtvh
Tin bài khác
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 20/9/2024: Tuổi Dậu tình duyên khởi sắc, tuổi Tý hết sức thận trọng

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 20/9/2024: Tuổi Dậu tình duyên khởi sắc, tuổi Tý hết sức thận trọng

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 20/9/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ  tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng sau bão số 3

Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng sau bão số 3

Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, sự thống nhất của chủ tịch HĐTV PVN và Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ đảm nhận việc tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, Lào Cai.
Thị trường chứng khoán ngày 19/9: VN Index vượt mốc 1.270 điểm dù dòng tiền chậm lại

Thị trường chứng khoán ngày 19/9: VN Index vượt mốc 1.270 điểm dù dòng tiền chậm lại

Do ảnh hưởng của thị trường phái sinh, phiên ngày 19/9 chứng kiến dòng tiền thận trọng hơn. Tuy nhiên, thị trường vẫn có phiên tăng điểm thứ 3 liên tiếp và VN Index đã vượt ngưỡng cản 1.270 điểm. Khối ngoại cũng đóng góp tích cực khi mua ròng hơn 470 tỷ đồng, tập trung vào nhóm chứng khoán.
Doanh nghiệp dầu khí sử dụng công nghệ tự động hóa để kiểm soát việc đốt khí thải

Doanh nghiệp dầu khí sử dụng công nghệ tự động hóa để kiểm soát việc đốt khí thải

Các công nghệ như Giải pháp Giám sát Đốt khí thải (Flare Monitoring Solution) giúp cung cấp dữ liệu chính xác và phản ứng tự động hiệu quả, từ đó giảm lượng khí nhà kính xuống mức tối thiểu cần thiết để đảm bảo quá trình vận hành thành công.
Ngân hàng OCB thành lập công ty quản lý nợ và khai thác tài sản

Ngân hàng OCB thành lập công ty quản lý nợ và khai thác tài sản

Ngân hàng TMCP Phương Đông (ngân hàng OCB) thành lập Công ty Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản trong bối cảnh nợ xấu tiếp tục tăng mạnh qua các năm, hiện tỷ lệ nợ xấu vượt 3%.
Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Contra Costa Transportation Authority (CCTA) và May Mobility, một công ty chuyên về công nghệ lái xe tự động, đã ra mắt Presto, một dịch vụ xe tự hành chung cho người dân tại Martinez, California và các bệnh nhân của Trung tâm Y tế Khu vực Contra Costa (Bệnh viện Quận).
Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Sau phiên giao dịch sôi động và tích cực ngày 18/9, thị trường chứng khoán được kỳ vọng sẽ duy trì đà tăng trong phiên ngày 19/9. Dòng tiền chủ động tham gia, thanh khoản cải thiện cùng tín hiệu kỹ thuật khả quan cho thấy VN Index có thể chinh phục mốc 1.270 điểm.
Chạm đến trái tim, qua câu chuyện "Tình người không có hóa đơn"

Chạm đến trái tim, qua câu chuyện "Tình người không có hóa đơn"

Một câu chuyện có thật. Tại một thành phố ở Ấn Độ, vị thương gia mất cả ngày trời thương thảo với đối tác. Mệt mỏi, ông vào một nhà hàng sang trọng, tự thưởng cho mình bữa tối thịnh soạn.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 19/9/2024: Tuổi Dần dễ gặp rạn nứt, tuổi Hợi thuận lợi

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 19/9/2024: Tuổi Dần dễ gặp rạn nứt, tuổi Hợi thuận lợi

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 19/9/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Thị trường chứng khoán ngày 18/9: Thanh khoản tăng vọt, VN Index duy trì đà tăng

Thị trường chứng khoán ngày 18/9: Thanh khoản tăng vọt, VN Index duy trì đà tăng

Sau phiên tăng mạnh trước, thị trường chứng khoán ngày 18/9 đã khởi sắc ngay từ đầu phiên nhờ tâm lý nhà đầu tư được cải thiện. Thanh khoản thị trường cũng tăng vọt khi dòng tiền lớn ồ ạt nhập cuộc. Tuy nhiên, áp lực bán vào cuối phiên đã khiến đà tăng bị thu hẹp đáng kể.