acecook

Ra mắt thương hiệu NMN Phyto Genious tại Việt Nam: Tiên phong trong giải pháp trẻ hoá tế bào

Sản phẩm, Giải pháp
27/06/2025 09:34
Chiều 23/6 tại Hà Nội, sự kiện họp báo ra mắt thương hiệu NMN Phyto Genious chính thức diễn ra tại Hà Nội với chủ đề “Trẻ hoá tự nhiên từ gốc - Định hình đẳng cấp sống thượng lưu”, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa tại Việt Nam.
aa

Ra mắt thương hiệu NMN Phyto Genious tại Việt Nam: Tiên phong trong giải pháp trẻ hoá tế bào

Toàn cảnh sự kiện họp báo ra mắt thương hiệu NMN Phyto Genious chính thức diễn ra tại Hà Nội với chủ đề “Trẻ hoá tự nhiên từ gốc - Định hình đẳng cấp sống thượng lưu”

Sự kiện quy tụ các đại diện các cơ quan, tổ chức uy tín, trong đó có ông Tô Hồng Nam - Phó Cục trưởng Cục Khoa học, Công nghệ Thông tin (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Nhà báo Nguyễn Toàn Thắng - Tổng Biên tập Tạp chí Thanh niên và Nhà báo Nguyễn Khải - Tổng Thư ký Tạp chí Sức khỏe Việt.

Đại diện Công ty Fusion Bright - đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm tại Việt Nam, bà Nguyễn Thị Lệ Hằng - Tổng Giám đốc Công ty và bà Đặng Thị Hồng Nhung - Nhà sáng lập kiêm Điều hành thương hiệu tại Việt Nam, cùng đội ngũ điều hành cấp cao và đông đảo đối tác, khách hàng cũng có mặt tại sự kiện.

Phát biểu khai mạc, bà Nguyễn Thị Lệ Hằng khẳng định: “Fusion Bright đặt mục tiêu dài hạn vào phát triển bền vững. Việc hợp tác với đối tác Canada là kết quả của quá trình lựa chọn khắt khe, dựa trên chất lượng, công nghệ và đạo đức khoa học đã được thế giới công nhận. Sản phẩm NMN Phyto Genious sở hữu cơ chế cấp phép NPN - tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt hàng đầu của Canada”.

Đáng chú ý, vào tháng 4/2024, với sự chứng kiến của ngài Albert Lee - Tham tán thương mại Canada tại Việt Nam, lễ ký kết hợp tác độc quyền đã được thực hiện, mở ra cơ hội để NMN Phyto Genious chính thức có mặt tại Việt Nam.

Ra mắt thương hiệu NMN Phyto Genious tại Việt Nam: Tiên phong trong giải pháp trẻ hoá tế bào

Bà Nguyễn Thị Lệ Hằng - Tổng Giám đốc Công ty Fusion Bright phát biểu khai mạc sự kiện

Cam kết “trẻ hóa từ gốc” trên nền tảng y khoa vững chắc

Chia sẻ về hành trình đưa sản phẩm về Việt Nam, bà Đặng Thị Hồng Nhung nhấn mạnh triết lý thương hiệu: “Hôm nay là một cột mốc vô cùng đặc biệt với chúng tôi, đây không chỉ là một buổi lễ ra mắt sản phẩm, mà còn là sự khởi đầu cho hành trình nghiêm túc, đầy trách nhiệm trong việc chia sẻ phương thức gìn giữ sức khỏe, năng lượng đến với cộng đồng một cách có tri thức và đạo đức.

Nếu một sản phẩm không đủ tốt để cho chính người thân mình sử dụng mỗi ngày, thì nó không xứng đáng để được bán ra thị trường, và đó là nguyên tắc mà chúng tôi đã đặt ra cho bản thân trong hành trình sự nghiệp này. Tôi không chọn NMN như một người chạy theo xu hướng, tôi đến với nó như một người phụ nữ khao khát được hết mình với công việc mà vẫn tràn đầy năng lượng khi quay trở về tổ ấm của mình. Tôi đi tìm câu trả lời cho chính mình, cho những người đang khát khao sống khoẻ, và cho thế hệ người tiêu dùng thông minh mong muốn được đối xử bằng sự trung thực. Với trách nhiệm là đơn vị tiên phong đưa sản phẩm về Việt Nam, chúng tôi không chỉ đơn thuần là nhập khẩu thương mại mà còn cam kết gìn giữ giá trị cốt lõi của sản phẩm”.

Ra mắt thương hiệu NMN Phyto Genious tại Việt Nam: Tiên phong trong giải pháp trẻ hoá tế bào

Bà Đặng Thị Hồng Nhung - Nhà sáng lập kiêm Điều hành thương hiệu tại Việt Nam chia sẻ về hành trình lí tưởng, những nguyên tắc cốt lõi đã dẫn lối để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt

Tại sự kiện, Fusion Bright công bố chính thức mở bán sản phẩm trên toàn quốc. Điểm bán lẻ đầu tiên là Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh - cơ sở y tế tư nhân hiện đại bậc nhất, cùng nền tảng công nghệ “Ivie - Bác sĩ ơi”. Đây là ứng dụng từng đồng hành cùng Bộ Y tế trong chương trình cách ly phòng dịch COVID-19, đảm bảo tiêu chuẩn quản lý nghiêm ngặt và minh bạch.

Trước câu hỏi về sự kỳ vọng với người tiêu dùng giữa thị trường có rất nhiều sản phẩm NMN, bà Lệ Hằng cho biết: “Ở thời điểm này, chúng tôi kỳ vọng thị trường có những nhận thức đúng đắn về thế nào là NMN chuẩn, và khi sử dụng NMN chuẩn thì cơ thể sẽ có những dấu hiệu, biểu hiện ra sao. Hiện tại, có những hiểu lầm về việc uống NMN vào sẽ gây ra những tác động ngay lên bề mặt da của chúng ta. Vậy thì thông qua chương trình hôm nay, chúng tôi mong đây là dấu ấn đầu tiên để quý vị có những tìm hiểu nghiêm túc hơn về hoạt chất NMN, tác động như thế nào đến cơ thể người và tìm đến nguồn uy tín để đọc thay vì nguồn tạo tâm lý FOMO”.

Ở góc độ thương hiệu, bà Phạm Thị Thu Phương - Giám đốc marketing nhấn mạnh: “Truyền thông của chúng tôi tập trung vào cung cấp kiến thức khoa học minh bạch, hỗ trợ khách hàng đưa ra lựa chọn đúng đắn và an toàn cho sức khỏe.”

Trước câu hỏi về nguy cơ làm giả sản phẩm, bà Phương khẳng định: “Chúng tôi có hệ thống truy xuất nguồn gốc rõ ràng, minh bạch hàm lượng sản phẩm và chỉ hợp tác với các bệnh viện, bác sĩ uy tín. Tôn trọng đạo đức y khoa là cam kết hàng đầu của chúng tôi.”

Thông tin sản phẩm NMN Phyto Genious

Thương hiệu NMN Phyto Genious tại Việt Nam định vị mình là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối sản phẩm NMN - hoạt chất chống lão hóa tự nhiên, với mục tiêu mang lại sức khỏe bền vững và chất lượng sống tối ưu cho cộng đồng. Sứ mệnh của thương hiệu là cung cấp các giải pháp chống lão hóa đột phá, an toàn và hiệu quả, giúp mỗi người tái tạo năng lượng và duy trì tuổi thanh xuân dựa trên những sản phẩm chất lượng cao đã được khoa học chứng minh.

Với giá trị cốt lõi là chất lượng, uy tín, trách nhiệm và phát triển bền vững, NMN Phyto Genious hướng đến việc xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cao cấp. Đồng thời, thương hiệu cũng chú trọng vào việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động và khoa học.

Ra mắt thương hiệu NMN Phyto Genious tại Việt Nam: Tiên phong trong giải pháp trẻ hoá tế bào

Thương hiệu NMN Phyto Genious tại Việt Nam định vị mình là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối sản phẩm NMN - hoạt chất chống lão hoá tự nhiên

NMN Phyto Genious là thương hiệu duy nhất tại Canada được Bộ Y tế nước này cho phép sử dụng 4 tuyên bố sức khỏe liên quan đến NMN, bao gồm: Hỗ trợ chuyển hóa năng lượng và hình thành mô, duy trì khả năng chuyển hóa dinh dưỡng, ngăn ngừa thiếu hụt vitamin B3, hỗ trợ tăng trưởng và phát triển bình thường.

Ngoài được Bộ y tế Canada cấp phép, NMN Phyto genious còn nhận rất nhiều chứng nhận liên quan khác như sau:

  • Đạt tiêu chuẩn Thực hành sản xuất tốt, đảm bảo sản phẩm được sản xuất trong điều kiện vệ sinh an toàn tuyệt đối, được Bộ Y tế Canada cấp phép.

  • Nhà máy sản xuất được đăng ký và tuân thủ tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ, đảm bảo sản phẩm an toàn để xuất khẩu và tiêu dùng trên thị trường quốc tế.

  • NMN Phyto Genious là thương hiệu duy nhất tại Canada được phê duyệt sử dụng 4 tuyên bố về sức khỏe liên quan trực tiếp đến NMN, trải qua quy trình xét duyệt kéo dài hơn 1 năm với những đánh giá nghiêm ngặt.

  • FHCP chứng thực sản phẩm tuân thủ và được bán tự do theo luật pháp và quy định của Canada.

  • Hiệp hội Thực phẩm Sức khỏe Canada - hiệp hội thương mại lớn nhất Canada dành riêng cho sản phẩm tự nhiên, hữu cơ và sức khỏe. Cộng đồng năng động và hợp tác, khai thác sức mạnh tập thể và định hình tương lai của ngành.

  • NMN Phyto Genious được kiểm định nghiêm ngặt bởi các tổ chức độc lập, Innovate Phytoceuticals Lab liên kết với Đại học British Columbia, nổi tiếng với độ chính xác và đáng tin cậy trong ngành.

Ra mắt thương hiệu NMN Phyto Genious tại Việt Nam: Tiên phong trong giải pháp trẻ hoá tế bào

NMN Phyto Genious là thương hiệu NMN duy nhất được Bộ Y tế Canada cấp NPN với bốn tuyên bố lợi ích sức khỏe nâng cao về chuyển hóa năng lượng, hình thành mô, tăng trưởng phát triển và phòng ngừa thiếu hụt vitamin B3.

Với nền tảng khoa học vững chắc và cam kết đạo đức rõ ràng, NMN Phyto Genious không chỉ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà còn là biểu tượng cho lối sống cao cấp và chủ động gìn giữ tuổi trẻ một cách toàn diện. Sự kiện ra mắt lần này không chỉ mở ra cánh cửa cho người tiêu dùng Việt tiếp cận giải pháp chống lão hóa tế bào tiên tiến, mà còn đặt nền móng cho sự phát triển minh bạch, chuyên sâu trong thị trường thực phẩm chức năng.

Bích Ngọc/suckhoeviet.org.vn
Bài liên quan
chao-mung-ngay-bao-chi
Tin bài khác
Có 7.210 thí sinh trên toàn quốc bỏ thi Văn, 7.341 thí sinh bỏ thi Toán trong ngày đầu kỳ thi tốt nghiệp THPT

Có 7.210 thí sinh trên toàn quốc bỏ thi Văn, 7.341 thí sinh bỏ thi Toán trong ngày đầu kỳ thi tốt nghiệp THPT

Theo thống kê từ Bộ GDĐT, có 7.210 thí sinh trên toàn quốc bỏ thi môn Văn, 7.341 thí sinh bỏ thi môn Toán, và có 15 thí sinh bị đình chỉ vì vi phạm quy chế thi trong ngày 26/6.
Nhận định phiên giao dịch ngày 27/6: Thị trường chờ động lực bứt phá mới?

Nhận định phiên giao dịch ngày 27/6: Thị trường chờ động lực bứt phá mới?

Phiên giao dịch ngày 26/6 khép lại với diễn biến giằng co và giảm điểm nhẹ, cho thấy tâm lý thận trọng vẫn bao trùm thị trường. Trong bối cảnh thanh khoản tiếp tục sụt giảm, nhiều khả năng phiên tiếp theo – ngày 27/6 – sẽ thận trọng hơn, nhất là khi chưa có nhóm ngành nào đủ mạnh để dẫn dắt thị trường vượt vùng cản hiện tại.
Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả: Động lực mới trong kỷ nguyên phát triển xanh

Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả: Động lực mới trong kỷ nguyên phát triển xanh

Sáng 26/6/2025, Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn “Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả: Thành quả và mục tiêu trong kỷ nguyên vươn mình” tại Hà Nội. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, nhằm phổ biến các nội dung trọng tâm trong Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả sửa đổi, vừa được Quốc hội khóa XIV thông qua tại kỳ họp thứ 9.
Eximbank được chấp thuận chuyển trụ sở chính ra Hà Nội

Eximbank được chấp thuận chuyển trụ sở chính ra Hà Nội

Ngày 24/06, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) ban hành văn bản chấp thuận cho Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính tại Hà Nội.
Trường Đại học Điện lực: Thông báo tuyển dụng viên chức

Trường Đại học Điện lực: Thông báo tuyển dụng viên chức

Trường Đại học Điện lực là trường công lập trực thuộc Bộ Công Thương. Trường Đại học Điện lực có 02 cơ sở đào tạo, cơ sở 1 tại số 235 đường Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội và cơ sở 2 tại xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Doanh nghiệp Việt Nam cần làm gì để gia tăng cơ hội xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản

Doanh nghiệp Việt Nam cần làm gì để gia tăng cơ hội xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản

Năm 2024, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Nhật Bản đạt 46,23 tỷ USD, tăng 2,78% so với năm trước. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Nhật Bản đạt khoảng 24,61 tỷ USD, các mặt hàng xuất khẩu chủ lực bao gồm: Hàng dệt, may; phương tiện vận tải và phụ tùng; máy móc, thiết bị, dụng cụ; gỗ và các sản phẩm gỗ, đồ nội thất, các sản phẩm nhựa. Ở chiều ngược lại, kim ngạch nhập khẩu từ Nhật Bản đạt khoảng 21,62 tỷ USD, với các nhóm hàng chính như: Máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện; máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ tùng; sắt thép; điện thoại các loại và linh kiện.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 27/6/2025: Tuổi Sửu tin vui tình cảm, tuổi Ngọ gặp bất trắc

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 27/6/2025: Tuổi Sửu tin vui tình cảm, tuổi Ngọ gặp bất trắc

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 27/6/2025 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Petrolimex dẫn dắt thị trường xăng E10

Petrolimex dẫn dắt thị trường xăng E10

Thị trường xăng dầu Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2025 đã cho thấy sự ổn định đáng kể về nguồn cung và giá cả, đồng thời đặt ra những mục tiêu quan trọng cho việc chuyển đổi sang nhiên liệu sinh học trong tương lai gần. Đặc biệt, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đang cho thấy vai trò tiên phong trong việc thử nghiệm và triển khai xăng E10, hứa hẹn mở ra một giai đoạn mới cho thị trường năng lượng quốc gia.
Chứng khoán Techcombank chuẩn bị chào bán 231 triệu cổ phiếu lần đầu ra công chúng

Chứng khoán Techcombank chuẩn bị chào bán 231 triệu cổ phiếu lần đầu ra công chúng

Chứng khoán Kỹ thương - TCBS (Chứng khoán Techcombank), công ty có vốn điều lệ lớn nhất trong ngành, chuẩn bị chào bán 231 triệu cổ phiếu lần đầu ra công chúng.
Thị trường chứng khoán 26/6: Thiếu động lực dẫn dắt, thị trường giằng co trong biên độ hẹp

Thị trường chứng khoán 26/6: Thiếu động lực dẫn dắt, thị trường giằng co trong biên độ hẹp

Thị trường tiếp tục có phiên tích lũy khi VN Index giảm 1,08 điểm, trong bối cảnh thanh khoản sụt giảm mạnh. Dù lực bán không quá lớn, nhưng tâm lý thận trọng cùng sự phân hóa rõ nét ở các nhóm ngành khiến thị trường vận động giằng co trong biên hẹp suốt cả phiên. Dòng tiền chủ yếu tìm đến một số cổ phiếu riêng lẻ, trong khi khối ngoại quay lại bán ròng, tạo thêm áp lực lên đà hồi phục ngắn hạn của chỉ số.
siement
Quảng cáo
moxa