acecook

BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

Hoạt động doanh nghiệp
26/11/2024 16:23
Với những nỗ lực đổi mới sáng tạo không ngừng để mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã nhận 03 giải thưởng quốc tế: Giải Bạch Kim hạng mục "Trải nghiệm khách hàng xuất sắc" do Hiệp hội Contact Centre Châu Á - Thái Bình Dương (CC-APAC) trao tặng và 02 Giải Vàng hạng mục "Trải nghiệm khách hàng tốt nhất" và "Contact Centre cung cấp dịch vụ mạng xã hội tốt nhất" do Hiệp hội Contact Centre Singapore (CCAS) trao tặng.
aa
BIDV ghi dấu ấn trên hành trình hướng đến “Ngân hàng Xanh” BIDV năm thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành tài chính” BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường tài chính ngày càng cạnh tranh và yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng dần trở thành yếu tố then chốt tạo nên sự khác biệt. Hiểu được tầm quan trọng của việc mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, BIDV đã đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ, cải tiến quy trình dịch vụ và đặc biệt là không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng để gia tăng sự hài lòng và gắn kết khách hàng một cách bền vững.

BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

BIDV đầu tư mạnh vào việc phát triển các kênh tương tác khách hàng, hiện diện ở mọi nơi khách hàng cần với số lượng kênh đa dạng nhất trong số các ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Đặc biệt, BIDV chú trọng công tác chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số - nơi khách hàng thường xuyên tương tác - như ứng dụng ngân hàng điện tử và các mạng xã hội Facebook, Zalo, Tiktok... Các kênh số được trang bị công nghệ tự phục vụ với AI Chatbot giúp giải đáp kịp thời nhu cầu khách hàng 24/7. Để mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, các quy trình ngày càng được hoàn thiện hướng đến mọi yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết ngay khi tương tác với Trung tâm Chăm sóc khách hàng với chất lượng phục vụ cao nhất, đảm bảo sự đồng nhất liền mạch giữa các kênh và cá nhân hóa đến từng khách hàng.

Không chỉ giải quyết kịp thời nhu cầu khách hàng, BIDV chủ động lắng nghe và phân tích dữ liệu khách hàng trên từng điểm chạm để xác định những điểm đứt gãy trong hành trình khách hàng, từ đó triển khai các chiến dịch chủ động chăm sóc khách hàng, góp phần gia tăng trải nghiệm tích cực, sự gắn kết giữa khách hàng với ngân hàng. Bên cạnh đó, dữ liệu khách hàng cũng là nguồn thông tin quan trọng để BIDV đưa ra các đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Xác định đổi mới công nghệ là chìa khóa để tháo gỡ các rào cản về hạn chế nguồn lực từ đó đáp ứng mong đợi của khách hàng về một dịch vụ “nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện và tối ưu”, trong những năm gần đây, BIDV tiên phong nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI Chatbot, Voicebot, công cụ AI trong quản lý chất lượng, AI/Machine Learning trong phân tích dữ liệu khách hàng....) và các công cụ tự động khác đã giúp BIDV đạt được những bước tiến lớn trong quá trình hiện đại hóa hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự liền mạch trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

BIDV xác định con người là yếu tố then chốt để thực sự tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và am hiểu khách hàng, BIDV đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào việc đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn của nhân viên cũng như chú trọng xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, khuyến khích mỗi nhân viên luôn nỗ lực lắng nghe, thấu hiểu và mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn xây dựng lòng tin và mối quan hệ gắn kết lâu dài với khách hàng. Sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng sản phẩm dịch vụ, sự đổi mới về quy trình, ứng dụng các công nghệ tiên tiến và chất lượng nhân sự cao đã tạo ra sức mạnh cạnh tranh nổi bật cho BIDV trên thị trường, giúp ngân hàng duy trì vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ tài chính vượt trội, mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.

Các giải thưởng về trải nghiệm khách hàng từ các tổ chức quốc tế uy tín, được đánh giá bởi những chuyên gia trải nghiệm khách hàng và nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực Contact Centre khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, là sự ghi nhận cho những nỗ lực và giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng nói riêng và BIDV nói chung, thể hiện BIDV đang đi đúng hướng và được đánh giá cao bởi cộng đồng quốc tế trong việc cung cấp trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng, tạo sự khác biệt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng hiện nay.

tudonghoangaynay.vn
trien-lam-quoc-te
Tin bài khác
Giải pháp đẩy nhanh tự chủ nông nghiệp

Giải pháp đẩy nhanh tự chủ nông nghiệp

Dân số toàn cầu đã đạt con số 8 tỷ người và dự kiến sẽ đạt gần 10 tỷ người vào năm 2050. Sự tăng trưởng này mang lại nhu cầu về sản xuất lương thực ngày càng cao, gây áp lực lớn lên ngành công nghiệp vốn đã chịu áp lực từ lâu.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 18/5/2025: Tuổi Tỵ vượng tài, tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 18/5/2025: Tuổi Tỵ vượng tài, tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 18/5/2025 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Phó Thủ tướng: Cần đưa thể chế lan tỏa đến các nhà khoa học và doanh nghiệp

Phó Thủ tướng: Cần đưa thể chế lan tỏa đến các nhà khoa học và doanh nghiệp

Ngày hội "Khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số: Đột phá đưa đất nước bước vào kỷ nguyên giàu mạnh, thịnh vượng" chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5) được tổ chức vào chiều 16/5 tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, 18 Nguyễn Du, Hà Nội.
Mỏ Đại Hùng giai đoạn 3: Khẳng định năng lực làm chủ công nghệ chinh phục biển sâu của Petrovietnam

Mỏ Đại Hùng giai đoạn 3: Khẳng định năng lực làm chủ công nghệ chinh phục biển sâu của Petrovietnam

Dự án mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 do Tập đoàn Công nghiệp-Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) triển khai hoàn toàn bằng nội lực, đánh dấu bước tiến lớn trong khả năng làm chủ công nghệ khai thác biển sâu và đóng góp quan trọng cho an ninh năng lượng quốc gia.
Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Techcombank điều chỉnh giảm lãi suất tiền gửi

Tin tức ngân hàng nổi bật tuần qua: Techcombank điều chỉnh giảm lãi suất tiền gửi

Tuần qua, nhiều ngân hàng đã có những động thái quan trọng nhằm mở rộng dịch vụ và thu hút khách hàng. LPBank đã chào bán thành công 3.000 tỷ đồng trái phiếu; Techcombank đã điều chỉnh giảm lãi suất tiền gửi tại tất cả các kỳ hạn;VietinBank tăng trưởng bền vững, đẩy mạnh chuyển đổi số...
Sôi nổi Cuộc thi Robotics quận Ba Đình (Hà Nội) với chủ đề “Bảo vệ môi trường biển”

Sôi nổi Cuộc thi Robotics quận Ba Đình (Hà Nội) với chủ đề “Bảo vệ môi trường biển”

Cuộc thi không chỉ là sân chơi công nghệ đầy hấp dẫn, mà còn góp phần khơi dậy niềm đam mê khoa học, thúc đẩy sáng tạo và định hướng nghề nghiệp cho thế hệ trẻ trong thời kỳ hội nhập số.
Quyết tâm kiến tạo, phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo

Quyết tâm kiến tạo, phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo

Chiều 16/5 tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức chương trình “Ngày hội Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5” năm 2025.
Cải tiến ăng-ten vi dải thu nhỏ dựa trên các vi dải ghép nối cho các cảm biến trên cơ thể

Cải tiến ăng-ten vi dải thu nhỏ dựa trên các vi dải ghép nối cho các cảm biến trên cơ thể

Bài báo này trình bày một anten vi dải giá thành thấp được tiểu hình hóa cho các ứng dụng trên cơ thể người tại tần số 2.45 GHz.
Đại biểu: Kéo dài thời gian giảm thuế giúp doanh nghiệp tập trung nguồn lực cho đổi mới sáng tạo

Đại biểu: Kéo dài thời gian giảm thuế giúp doanh nghiệp tập trung nguồn lực cho đổi mới sáng tạo

Sáng 16/5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về cơ chế, chính sách phát triển kinh tế tư nhân.
580 triệu USD đổ vào robot trong quý I: Bắc Mỹ đang tự động hóa với tốc độ nào?

580 triệu USD đổ vào robot trong quý I: Bắc Mỹ đang tự động hóa với tốc độ nào?

Hiệp hội Tự động hóa Bắc Mỹ (A3) vừa công bố số liệu cho thấy, trong quý I/2025, các doanh nghiệp tại Bắc Mỹ đã đặt mua 9.064 robot công nghiệp với tổng trị giá 580,7 triệu USD.
siement
Quảng cáo
moxa