acecook

BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

Hoạt động doanh nghiệp
26/11/2024 16:23
Với những nỗ lực đổi mới sáng tạo không ngừng để mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã nhận 03 giải thưởng quốc tế: Giải Bạch Kim hạng mục "Trải nghiệm khách hàng xuất sắc" do Hiệp hội Contact Centre Châu Á - Thái Bình Dương (CC-APAC) trao tặng và 02 Giải Vàng hạng mục "Trải nghiệm khách hàng tốt nhất" và "Contact Centre cung cấp dịch vụ mạng xã hội tốt nhất" do Hiệp hội Contact Centre Singapore (CCAS) trao tặng.
aa
BIDV ghi dấu ấn trên hành trình hướng đến “Ngân hàng Xanh” BIDV năm thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành tài chính” BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường tài chính ngày càng cạnh tranh và yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng dần trở thành yếu tố then chốt tạo nên sự khác biệt. Hiểu được tầm quan trọng của việc mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, BIDV đã đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ, cải tiến quy trình dịch vụ và đặc biệt là không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng để gia tăng sự hài lòng và gắn kết khách hàng một cách bền vững.

BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

BIDV đầu tư mạnh vào việc phát triển các kênh tương tác khách hàng, hiện diện ở mọi nơi khách hàng cần với số lượng kênh đa dạng nhất trong số các ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Đặc biệt, BIDV chú trọng công tác chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số - nơi khách hàng thường xuyên tương tác - như ứng dụng ngân hàng điện tử và các mạng xã hội Facebook, Zalo, Tiktok... Các kênh số được trang bị công nghệ tự phục vụ với AI Chatbot giúp giải đáp kịp thời nhu cầu khách hàng 24/7. Để mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, các quy trình ngày càng được hoàn thiện hướng đến mọi yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết ngay khi tương tác với Trung tâm Chăm sóc khách hàng với chất lượng phục vụ cao nhất, đảm bảo sự đồng nhất liền mạch giữa các kênh và cá nhân hóa đến từng khách hàng.

Không chỉ giải quyết kịp thời nhu cầu khách hàng, BIDV chủ động lắng nghe và phân tích dữ liệu khách hàng trên từng điểm chạm để xác định những điểm đứt gãy trong hành trình khách hàng, từ đó triển khai các chiến dịch chủ động chăm sóc khách hàng, góp phần gia tăng trải nghiệm tích cực, sự gắn kết giữa khách hàng với ngân hàng. Bên cạnh đó, dữ liệu khách hàng cũng là nguồn thông tin quan trọng để BIDV đưa ra các đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Xác định đổi mới công nghệ là chìa khóa để tháo gỡ các rào cản về hạn chế nguồn lực từ đó đáp ứng mong đợi của khách hàng về một dịch vụ “nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện và tối ưu”, trong những năm gần đây, BIDV tiên phong nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI Chatbot, Voicebot, công cụ AI trong quản lý chất lượng, AI/Machine Learning trong phân tích dữ liệu khách hàng....) và các công cụ tự động khác đã giúp BIDV đạt được những bước tiến lớn trong quá trình hiện đại hóa hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự liền mạch trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

BIDV xác định con người là yếu tố then chốt để thực sự tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và am hiểu khách hàng, BIDV đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào việc đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn của nhân viên cũng như chú trọng xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, khuyến khích mỗi nhân viên luôn nỗ lực lắng nghe, thấu hiểu và mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn xây dựng lòng tin và mối quan hệ gắn kết lâu dài với khách hàng. Sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng sản phẩm dịch vụ, sự đổi mới về quy trình, ứng dụng các công nghệ tiên tiến và chất lượng nhân sự cao đã tạo ra sức mạnh cạnh tranh nổi bật cho BIDV trên thị trường, giúp ngân hàng duy trì vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ tài chính vượt trội, mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.

Các giải thưởng về trải nghiệm khách hàng từ các tổ chức quốc tế uy tín, được đánh giá bởi những chuyên gia trải nghiệm khách hàng và nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực Contact Centre khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, là sự ghi nhận cho những nỗ lực và giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng nói riêng và BIDV nói chung, thể hiện BIDV đang đi đúng hướng và được đánh giá cao bởi cộng đồng quốc tế trong việc cung cấp trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng, tạo sự khác biệt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng hiện nay.

tudonghoangaynay.vn
Bài liên quan
mca
Tin bài khác
Sẽ có các chính sách mới nâng cao năng lực tự chủ công nghệ an ninh mạng

Sẽ có các chính sách mới nâng cao năng lực tự chủ công nghệ an ninh mạng

Trong kỷ nguyên số, an ninh mạng không chỉ là yêu cầu bảo vệ mà còn là động lực thúc đẩy đổi mới sáng tạo và làm chủ công nghệ. Trong đó, việc hướng đến thiết lập một khung pháp lý hiện đại, đồng bộ để tăng cường khả năng phòng vệ quốc gia, đồng thời mở ra không gian phát triển rộng hơn cho doanh nghiệp công nghệ Việt Nam là rất quan trọng.
Khi đam mê khoa học cất cánh: Những công trình xuất sắc tại Giải thưởng KHCN Sinh viên 2025

Khi đam mê khoa học cất cánh: Những công trình xuất sắc tại Giải thưởng KHCN Sinh viên 2025

Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Sinh viên năm 2025 - sự kiện lớn nhất dành cho nghiên cứu trẻ đã mang đến bức tranh đa dạng về tư duy khoa học của sinh viên Việt Nam. Trong 628 công trình dự thi, nhiều nghiên cứu nổi bật của Đại học Bách khoa Hà Nội ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ tính ứng dụng cao, từ điều khiển drone, phương tiện tự hành tới mô hình AI phân vùng tổn thương da.
Liên hoan Phim châu Âu 2025 sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Liên hoan Phim châu Âu 2025 sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Hơn 20 bộ phim đại diện cho các nền văn hóa châu Âu sẽ đến với khán giả Việt Nam tại Liên hoan Phim châu Âu 2025, diễn ra từ 20/11 đến 6/12 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện do Phái đoàn EU phối hợp các đại sứ quán và tổ chức văn hóa châu Âu tổ chức, hứa hẹn mang đến một hành trình khám phá điện ảnh giàu nhân văn và sáng tạo.
Hà Nội triển khai ứng dụng iHanoi để chuẩn hóa dữ liệu phương tiện và giấy phép lái xe

Hà Nội triển khai ứng dụng iHanoi để chuẩn hóa dữ liệu phương tiện và giấy phép lái xe

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 6043/UBND-ĐMPT về việc ứng dụng công nghệ để tổng rà soát, làm sạch dữ liệu đăng ký phương tiện và giấy phép lái xe trên địa bàn.
Thị trường chứng khoán ngày 17/11: Bật tăng mạnh ngay đầu tuần, VN Index dễ dàng vượt MA20

Thị trường chứng khoán ngày 17/11: Bật tăng mạnh ngay đầu tuần, VN Index dễ dàng vượt MA20

Thị trường mở đầu tuần mới với cú bật ấn tượng, VN Index tăng gần 19 điểm và đóng cửa ở mức cao nhất phiên. Sắc xanh lan tỏa khắp thị trường, bất chấp thanh khoản vẫn khá dè dặt.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 18/11/2025: Tuổi Tý vượng tài lộc, tuổi Ngọ nên thận trọng

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 18/11/2025: Tuổi Tý vượng tài lộc, tuổi Ngọ nên thận trọng

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 18/11/2025 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Greenera Southmark và câu chuyện của những nhịp sống bên dòng nước

Greenera Southmark và câu chuyện của những nhịp sống bên dòng nước

Trong quy hoạch đô thị hiện đại, nhiều công trình được ghi nhớ không chỉ bởi quy mô hay kiến trúc, mà bởi một biểu tượng cảnh quan mang bản sắc riêng. Ví dụ như Venetian Macao với kênh đào Venice uốn lượn giữa lòng resort, hay ICONSIAM (Bangkok) với đài phun nước nghệ thuật ven sông Chao Phraya. Với Greenera Southmark, dấu ấn ấy mang tên Harmonia - dòng suối hiền hòa len lỏi giữa nội khu.
Nhận định phiên giao dịch ngày 17/11: Chờ đợi các nhịp biến động tiếp theo để tìm kiếm cơ hội

Nhận định phiên giao dịch ngày 17/11: Chờ đợi các nhịp biến động tiếp theo để tìm kiếm cơ hội

Trong bối cảnh VN-Index kết tuần trong sắc xanh nhưng thanh khoản vẫn duy trì ở mức thấp và xu hướng ngắn hạn chưa thực sự cải thiện, giới phân tích cho rằng thị trường nhiều khả năng tiếp tục xuất hiện các nhịp rung lắc trong phiên 17/11. Nhà đầu tư được khuyến nghị giữ sự thận trọng, chờ đợi những biến động kế tiếp để chọn lọc điểm mua phù hợp thay vì vội vàng giải ngân hoặc mua đuổi trong các nhịp tăng mạnh.
AI xác suất và AI xác định: Chìa khóa cho sản xuất thông minh

AI xác suất và AI xác định: Chìa khóa cho sản xuất thông minh

Trong kỷ nguyên số, khi các nhà sản xuất ngày càng quan tâm đến việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào vận hành và tối ưu quy trình, hai khái niệm “AI xác suất” và “AI xác định” thường được nhắc đến. Việc hiểu rõ sự khác biệt giữa chúng giúp doanh nghiệp đưa ra lựa chọn phù hợp, đạt hiệu quả cao và có thể đo lường được trong thực tế sản xuất.
Samsung tung Galaxy Tab A11+: Pin lớn, 4 loa Dolby Atmos, tuỳ chọn 5G

Samsung tung Galaxy Tab A11+: Pin lớn, 4 loa Dolby Atmos, tuỳ chọn 5G

Với màn hình mượt hơn, pin lớn hỗ trợ sạc 25W và hệ thống âm thanh 4 loa Dolby Atmos, Galaxy Tab A11+ trở thành bản nâng cấp đáng chú ý trong phân khúc máy tính bảng tầm trung của Samsung. Thiết bị hiện được bán tại các thị trường châu Âu với hai phiên bản màu Xám và Bạc.
song-gia-tri