Chmer: Khách hàng tại Việt Nam là trọng tâm phục vụ

Kinh tế - Doanh nghiệp
20/07/2023 12:04
Cùng với TAITRA và mạng lưới doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam, chúng tôi Chmer tin tưởng khách hàng Việt Nam sẽ được thụ hưởng những giải pháp sản xuất công nghiệp hiện đại nhất, giá thành hợp lý nhất và chính sách sau bán hàng phù hợp nhất
aa

Tại Triển lãm quốc tế lần thứ 19 về cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo MTA Vietnam 2023 vừa diễn ra từ 4-7/7/2023, các doanh nghiệp Đài Loan đã thực sự gây ấn tượng với khách tham quan và đối tác Việt Nam bởi không gian trưng bày chuyên nghiệp, cùng sự đón tiếp và tư vấn chu đáo.

Đại diện Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) cho biết, trong 4 ngày diễn ra MTA 2023, các doanh nghiệp trong lĩnh vực máy sản xuất đến từ Đài Loan đã nhận được sự tìm kiếm thông tin về mua sắm sản phẩm, cũng như kiến tạo cơ hội hợp tác kinh doanh từ đông đảo khách tham dự triển lãm.

Nữ doanh nhân Kim Thương, chủ một doanh nghiệp chuyên chế biến nhiều loại sản phẩm làm từ gỗ đến từ tỉnh Bình Dương cho biết, trước nhu cầu “khép kín” quy trình sản xuất, thì doanh nghiệp của chị đang tìm kiếm các giải pháp máy khắc CNC trên nhiều loại vật liệu.

“Tại MTA 2023, tôi thực sự ấn tượng với hàng loạt giải pháp cơ khí chính xác, tự động hóa và máy sản xuất công nghiệp, khắc CNC công nghệ mà các doanh nghiệp Đài Loan trưng bày”, chị Kim Thương chia sẻ, “Tại các quầy triển lãm, chúng tôi được tư vấn kỹ và trao đổi nhiều thông tin để tiếp tục hợp tác trong thời gian tới”.

Cũng theo nữ doanh nhân này, ngay tháng 8/2023, chị và đội ngũ kỹ sư sẽ gặp trực tiếp đối tác cung ứng máy từ Đài Loan để sớm hoàn thiện dây chuyền sản xuất, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu cung ứng sản phẩm thớt gỗ phục vụ trang trí nội thất, và cũng như sử dụng tại các nhà hàng, quán ăn.

Gắn tăng năng suất với bảo vệ môi trường

Trong khi đó, tại gian triển lãm của hãng CHMER và đối tác phân phối tại Việt Nam là công ty TNHH kỹ thuật Long Thành Phát (LOTAPHA), ông Lev Hsiao – Giám đốc kinh doanh phụ trách khu vực châu Âu của hãng CHMER phải liên tục di chuyển giữa khu vực trưng bày giải pháp máy cắt dây đồng thế hệ mới nhất của hãng và dãy bàn tiếp khách có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm dịch vụ có liên quan như máy cắt dây đồng, máy xung lỗ, máy phay điện cực tốc độ cao vốn là “thế mạnh và uy tín” của CHMER trong ngành công nghiệp máy sản xuất công nghệ cao.

Nhận định về thị trường Việt Nam, đại diện CHMER cho biết, theo ghi nhận của hãng, trong lĩnh vực máy công nghệ, trong đó có nhóm máy sản xuất và cắt dây đồng, khó khăn mà các giải pháp CHMER cũng như các hãng khác phải đối mặt là sự không ổn định về năng lượng (điện) và nguồn lao động trực tiếp sử dụng các loại máy móc sản này.

chmer khach hang tai viet nam la trong tam phuc vu
Ông Lev Hsiao – Giám đốc kinh doanh phụ trách khu vực châu Âu của hãng Chmer (trái) trao đổi với khách tham quan gian triển lãm MTA 2023

Tuy nhiên, trước định hướng “tập trung hơn về thị trường Việt Nam”, trong thời gian tới, CHMER và đối tác LOTAPHA sẽ chủ động triển khai nhiều hoạt động quảng bá, giới thiệu các giải pháp sản xuất hiện đại, cùng với đó là các kế hoạch đào tạo nguồn lực tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

“Cùng với TAITRA và mạng lưới doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam, chúng tôi CHMER tin tưởng khách hàng Việt Nam sẽ được thụ hưởng những giải pháp sản xuất công nghiệp hiện đại nhất, giá thành hợp lý nhất và chính sách sau bán hàng phù hợp nhất”, ông Lev Hsiao khẳng định.

Nói thêm về dòng máy cắt dây đồng CHMER GX+ thế hệ mới nhất tính được giới thiệu và thu hút đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp tại MTA 2023, đại diện CHMER cho biết giải pháp này đã được tối ưu, tùy chỉnh để đáp ứng tối đa thực tế tại doanh nghiệp sản xuất Việt Nam, trong đó tập trung vào khả năng dễ vận hành và linh động với nhiều dạng điện áp, không gian lắp đặt. Được biết, hệ thống CHMER GX+ trang bị hệ thống truyền động động cơ tuyến tính bên trong hiệu quả cao, bộ nguồn tiết kiệm năng lượng i8+ mới, có khả năng luồn dây tự động (AWT) thế hệ mới tiết kiệm năng lượng, và bộ làm mát nước loại biến tần.

Đặc biệt, đại diện CHMER khẳng định, hệ thống lọc nước và lọc bụi kim loại đi kèm trọn bộ giải pháp máy cắt dây đồng GX+ của hãng hoàn toàn đảm bảo các chỉ tiêu về bảo vệ môi trường, cho phép doanh nghiệp tiết kiệm nguồn nước sử dụng cũng như điều chỉnh phù hợp với năng suất sản xuất, vận hành.

Ưu điểm của việc sử dụng các giải pháp thiết bị sản xuất công nghệ Đài Loan, cũng theo lời ông Lev Hsiao, đó là ngoài sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ chính hãng cung ứng máy móc, thì còn có sự ổn định trong việc cung ứng các nguyên vật liệu cho lĩnh vực sản xuất từ các đối tác Đài Loan khác.

chmer khach hang tai viet nam la trong tam phuc vu
Dòng máy cắt dây đồng Chmer GX thế hệ mới thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng doanh nghiệp Việt Nam tham quan triển lãm MTA 2023

“Tất cả mang đến sự ổn định, từ đầu vào cho đến chất lượng thành phẩm”, đại diện CHMER khẳng định, “Riêng tại Việt Nam, thông qua đối tác chính là LOTAPHA, CHMER cam kết mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất, từ tư vấn bán hàng, lắp đặt, vận hành và hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng”.

Chưa dừng lại ở đó, trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu sụt giảm thì các giải pháp sản xuất có cùng tính năng, năng suất của các hãng thương hiệu Nhật Bản hoàn toàn “đắt đỏ”, còn các máy móc Đài Loan đảm bảo năng suất tương đương, thậm chí vượt trội, cũng như giá thành hợp lý hơn có thể xem là lựa chọn kinh tế nhất.

Ông Tạ Trí Thành, Giám đốc kinh doanh công ty TNHH kỹ thuật Long Thành Phát cho biết, mọi chính sách bán hàng của CHMER trên toàn cầu sẽ được áp dụng cho khách hàng Việt Nam, đồng thời cam kết cung cấp cho doanh nghiệp Việt Nam sử dụng các giải pháp máy móc CHMER, trong đó có dòng máy cắt dây đồng, những dịch vụ xứng đáng, từ tư vấn, lắp đặt, bảo trì và hậu mãi.

“Trong vòng 24 giờ từ khi có yêu cầu hỗ trợ thay thế linh kiện, CHMER và LOTAPHA sẽ đáp ứng”, ông Thành khẳng định, “Còn khi có bất kỳ yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ sư bán hàng và tư vấn kỹ thuật giải quyết, qua nhiều hình thức tương tác, gián tiếp lẫn trực tiếp”.

chmer khach hang tai viet nam la trong tam phuc vu

Dòng máy cắt dây đồng Chmer thế hệ mới nhất

Triết lý kinh doanh của CHMER là lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ, và thành công của khách hàng cũng chính là thành công của CHMER và CHMER cam kết mang đến Việt Nam những giải pháp giúp các doanh nghiệp tăng hơn nữa năng suất đồng thời đảm bảo tối đa các yêu cầu về bảo vệ môi trường và sức khỏe người lao động tại các nhà máy có sử dụng giải pháp do CHMER cung cấp, theo lời ông Lev Hsiao.

Ngọc Thọ

Gắn kết doanh nghiệp và khách hàng là mục tiêu mà cộng đồng doanh nghiệp Đài Loan và chính TAITRA hướng đến khi tham gia MTA 2023, theo lời đại diện Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan.

Ông Chang Wen-Chung, Giám đốc Bộ phận Kinh tế của Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM cho biết, mối quan hệ thương mại giữa Đài Loan và Việt Nam là mối quan hệ đầy hứa hẹn. Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ năm của Đài Loan, trong khi Đài Loan là nguồn đầu tư nước ngoài lớn thứ tư của Việt Nam. Năm 2022, Đài Loan đã xuất khẩu máy công cụ thông minh với tổng giá trị xuất khẩu lên đến 116 triệu USD sang Việt Nam, giúp Việt Nam trở thành điểm đến xuất khẩu lớn thứ tư của ngành máy công cụ Đài Loan.

Tại MTA 2023, gian hàng sản xuất thông minh của Đài Loan được khách quan đánh giá là hoàn toàn nổi bật với nhiều sản phẩm thông minh và giải pháp xanh, đáp ứng nhu cầu phát triển trong tương lai của Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam cùng nhiều quốc gia khác đặt mục tiêu “net zero” vào năm 2050.

mtvh
Tin bài khác
Việt Nam tăng 15 bậc chỉ số Chính phủ điện tử

Việt Nam tăng 15 bậc chỉ số Chính phủ điện tử

Theo bảng xếp hạng chỉ số Chính phủ điện tử (EGDI), Việt Nam tăng 15 bậc so với báo cáo năm 2022 và tiệm cận mục tiêu top 50 vào năm 2025.
Nhận định chứng khoán ngày 20/9: Hướng về mốc 1.280 điểm

Nhận định chứng khoán ngày 20/9: Hướng về mốc 1.280 điểm

Phiên ngày 19/9 chứng kiến nỗ lực phục hồi bền bỉ của VN Index khi chinh phục thành công mốc kháng cự 1.270 điểm. Các chỉ báo kỹ thuật vẫn cho thấy xu hướng tích cực, dự báo chỉ số sẽ tiếp tục tăng điểm trong phiên giao dịch ngày 20/9, hướng tới mốc 1.280 điểm. Nhà đầu tư được khuyến nghị tận dụng các nhịp điều chỉnh để gia tăng tỷ trọng cổ phiếu trong các nhóm ngành đang thu hút dòng tiền mạnh.
Giá trị của cuộc sống.....không thay đổi!

Giá trị của cuộc sống.....không thay đổi!

Trong một cuộc hội thảo, một diễn thuyết gia nổi tiếng chậm rãi bước lên bục, rút trong túi ra một tờ 20USD.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 20/9/2024: Tuổi Dậu tình duyên khởi sắc, tuổi Tý hết sức thận trọng

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 20/9/2024: Tuổi Dậu tình duyên khởi sắc, tuổi Tý hết sức thận trọng

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 20/9/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ  tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng sau bão số 3

Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng sau bão số 3

Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, sự thống nhất của chủ tịch HĐTV PVN và Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ đảm nhận việc tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, Lào Cai.
Thị trường chứng khoán ngày 19/9: VN Index vượt mốc 1.270 điểm dù dòng tiền chậm lại

Thị trường chứng khoán ngày 19/9: VN Index vượt mốc 1.270 điểm dù dòng tiền chậm lại

Do ảnh hưởng của thị trường phái sinh, phiên ngày 19/9 chứng kiến dòng tiền thận trọng hơn. Tuy nhiên, thị trường vẫn có phiên tăng điểm thứ 3 liên tiếp và VN Index đã vượt ngưỡng cản 1.270 điểm. Khối ngoại cũng đóng góp tích cực khi mua ròng hơn 470 tỷ đồng, tập trung vào nhóm chứng khoán.
Doanh nghiệp dầu khí sử dụng công nghệ tự động hóa để kiểm soát việc đốt khí thải

Doanh nghiệp dầu khí sử dụng công nghệ tự động hóa để kiểm soát việc đốt khí thải

Các công nghệ như Giải pháp Giám sát Đốt khí thải (Flare Monitoring Solution) giúp cung cấp dữ liệu chính xác và phản ứng tự động hiệu quả, từ đó giảm lượng khí nhà kính xuống mức tối thiểu cần thiết để đảm bảo quá trình vận hành thành công.
Ngân hàng OCB thành lập công ty quản lý nợ và khai thác tài sản

Ngân hàng OCB thành lập công ty quản lý nợ và khai thác tài sản

Ngân hàng TMCP Phương Đông (ngân hàng OCB) thành lập Công ty Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản trong bối cảnh nợ xấu tiếp tục tăng mạnh qua các năm, hiện tỷ lệ nợ xấu vượt 3%.
Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Contra Costa Transportation Authority (CCTA) và May Mobility, một công ty chuyên về công nghệ lái xe tự động, đã ra mắt Presto, một dịch vụ xe tự hành chung cho người dân tại Martinez, California và các bệnh nhân của Trung tâm Y tế Khu vực Contra Costa (Bệnh viện Quận).
Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Sau phiên giao dịch sôi động và tích cực ngày 18/9, thị trường chứng khoán được kỳ vọng sẽ duy trì đà tăng trong phiên ngày 19/9. Dòng tiền chủ động tham gia, thanh khoản cải thiện cùng tín hiệu kỹ thuật khả quan cho thấy VN Index có thể chinh phục mốc 1.270 điểm.