Đi tìm hương thơm mang đậm dấu ấn bản lĩnh

vcca
27/04/2022 14:49
Đầu tư một hương thơm đặc biệt trên người là vô cùng quan trọng. Bởi nó như là một tuyên ngôn về phong cách và cá tính riêng của mỗi người.
aa

“Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai” đó là quan niệm cố hữu từ xưa. Nhưng các nhà khoa học đã khẳng định rằng chúng ta yêu bằng cả 5 giác quan. Và trong đó khứu giác là mạnh mẽ hơn cả.

So với vẻ ngoài hay giọng nói thì hương thơm là thứ ngôn ngữ không hình dáng, không âm thanh nhưng có sức tác động mạnh mẽ, ghi dấu ấn sâu sắc hơn cả. Người ta có thể quên một khuôn mặt, một lời nói nhưng mùi hương thì nhớ mãi không quên. Do vậy, đầu tư một hương thơm đặc biệt trên người là vô cùng quan trọng. Bởi nó như là một tuyên ngôn về phong cách và cá tính riêng của mỗi người.

Giữa lãnh địa hương thơm dành cho các quý ông lịch lãm, có những sáng tạo thơm làm người ta phải trầm trồ ngưỡng vọng, vì sự tinh túy chắt lọc trong từng nốt hương. Và Iron & Stone tin chắc rằng 2 “chiến binh” mới này sẽ không làm các quý ông thất vọng.

di tim huong thom mang dam dau an ban linh
So với vẻ ngoài hay giọng nói thì hương thơm là thứ ngôn ngữ không hình dáng, không âm thanh nhưng có sức tác động mạnh mẽ, ghi dấu ấn sâu sắc hơn cả.

AROMA SANTAL – HƯƠNG TRẦM TINH TẾ VÀ TAO NHÃ

“Đánh thức sức mạnh tiềm ẩn để trở thành một quý ông tự do, bản lĩnh, mạnh mẽ” chính là tôn chỉ của chai nước hoa Aroma Santal. Xuất hiện với diện mạo chắc chắn, khỏe khoắn, lọ nước hoa với sắc đen quyến rũ là tông màu chủ đạo như gợi nhắc về một người đàn ông rắn rỏi, dám làm, dám chịu, sống trọn đam mê trong từng khoảnh khắc.

Aroma Santal như đưa ta vào một khu rừng xanh mướt đầy rêu ngái và xộc lên mũi hương gỗ trầm như mạng nhện phủ lên khứu giác, rất khó để xóa nhòa. Chỉ với lần xịt nhẹ nhàng đầu tiên, hương gỗ đàn hương Sandalwood nồng nàn và tươi mát toát lên vẻ nam tính và lịch lãm của quý ông thành đạt. Tiếp đến là mùi thơm ngọt dịu của thảo quả cardamom, violet, amber. Những nốt hương bí ẩn dần lộ diện và tan nhanh như gió xuân để mùi gỗ tuyết tùng Cedarwood lan tỏa, khiến mỗi cử chỉ và hành động của phái mạnh trở nên vừa mạnh mẽ, vừa lịch lãm.

Mang hương thơm trầm ấm nam tính đặc trưng của các dòng nước hoa quý tộc Châu Âu song Aroma Santal vẫn có nét độc đáo riêng biệt. Đặc biệt, các tinh chất được pha trộn hài hòa với tỉ lệ thích hợp, tạo nên một Aroma Santal có độ bám tỏa hương cực kỳ mạnh mẽ. Và các quý ông càng vận động nhiều thì hương thơm lại càng đậm sâu.

di tim huong thom mang dam dau an ban linh
Mang hương thơm trầm ấm nam tính đặc trưng của các dòng nước hoa quý tộc Châu Âu song Aroma Santal vẫn có nét độc đáo riêng biệt.

BLUE OCEAN – HƯƠNG THANH MÁT VÀ KHOÁNG ĐẠT

Nếu như Aroma Santal là cánh rừng an tĩnh và sâu thẳm thì Blue Ocean lại mở ra khu vườn mùa Hạ, thanh mát, sảng khoái và khoáng đạt, đánh dấu điểm khởi đầu cho những chuyến xê dịch đầy thú vị.

Như một cuộc dạo chơi về mùi hương, Blue Ocean đã khéo léo cài cắm tổ hợp Citrus thanh mát ở tầng hương đầu, có đủ hoa thơm trái mọng, tầng tầng lớp lớp đan xen, bung tỏa hương bay ngút ngàn. Hòa cùng Patchouli trầm ấm, thêm chút ngọt dịu hòa với vị cay nhẹ đậm chất phương Đông của Nhục Đậu Khấu ở tầng hương cuối, tạo thành một mùi hương gây nghiện cho bất cứ ai chạm vào.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Iron & Stone ví Blue Ocean như “vedette” luôn được xướng tên mỗi khi Hè về. Có thể rất năng động, trẻ trung, tươi mới đúng như ta kỳ vọng, song Blue Ocean cũng rất mạnh mẽ và rắn rỏi. Như cách mà một người đàn ông bản lĩnh vẫn làm, không dễ dàng từ bỏ mục tiêu mình theo đuổi, làm việc đến cùng, đam mê đến cùng. Có lẽ vì vậy mà Blue Ocean không chỉ là mùi hương còn là câu chuyện, là nơi chứa đựng những giá trị mà một người đàn ông tìm kiếm.

di tim huong thom mang dam dau an ban linh
Chẳng phải ngẫu nhiên mà Iron & Stone ví Blue Ocean như “vedette” luôn được xướng tên mỗi khi Hè về

Với thành phần hương liệu thượng hạng từ nhà sản xuất nước hoa danh tiếng Châu Âu Robertet, cho hiệu quả lưu hương lâu nhờ hàm lượng tinh dầu nước hoa ấn tượng – Aroma Santal và Blue Ocean chính là những “hành trang” không thể thiếu giúp các quý ông sống trọn đam mê, khẳng định bản lĩnh.

Bộ đôi nước hoa hoàn toàn mới từ Iron & Stone hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thực sự khác biệt, nâng tầm giá trị bản thân cho cánh mày râu.

Đặt mua sản phẩm dễ dàng trên Shopee:
+ Blue Ocean: https://bit.ly/3jhlV4V
+ Aroma Santal: https://bit.ly/38AsqxF
Tham khảo thêm thông tin: https://ironstone.vn/

Lix

Bài liên quan
mtvh
Tin bài khác
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 20/9/2024: Tuổi Dậu tình duyên khởi sắc, tuổi Tý hết sức thận trọng

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 20/9/2024: Tuổi Dậu tình duyên khởi sắc, tuổi Tý hết sức thận trọng

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 20/9/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ  tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng sau bão số 3

Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng sau bão số 3

Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, sự thống nhất của chủ tịch HĐTV PVN và Bí thư Tỉnh ủy Lào Cai, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam sẽ đảm nhận việc tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, Lào Cai.
Thị trường chứng khoán ngày 19/9: VN Index vượt mốc 1.270 điểm dù dòng tiền chậm lại

Thị trường chứng khoán ngày 19/9: VN Index vượt mốc 1.270 điểm dù dòng tiền chậm lại

Do ảnh hưởng của thị trường phái sinh, phiên ngày 19/9 chứng kiến dòng tiền thận trọng hơn. Tuy nhiên, thị trường vẫn có phiên tăng điểm thứ 3 liên tiếp và VN Index đã vượt ngưỡng cản 1.270 điểm. Khối ngoại cũng đóng góp tích cực khi mua ròng hơn 470 tỷ đồng, tập trung vào nhóm chứng khoán.
Doanh nghiệp dầu khí sử dụng công nghệ tự động hóa để kiểm soát việc đốt khí thải

Doanh nghiệp dầu khí sử dụng công nghệ tự động hóa để kiểm soát việc đốt khí thải

Các công nghệ như Giải pháp Giám sát Đốt khí thải (Flare Monitoring Solution) giúp cung cấp dữ liệu chính xác và phản ứng tự động hiệu quả, từ đó giảm lượng khí nhà kính xuống mức tối thiểu cần thiết để đảm bảo quá trình vận hành thành công.
Ngân hàng OCB thành lập công ty quản lý nợ và khai thác tài sản

Ngân hàng OCB thành lập công ty quản lý nợ và khai thác tài sản

Ngân hàng TMCP Phương Đông (ngân hàng OCB) thành lập Công ty Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản trong bối cảnh nợ xấu tiếp tục tăng mạnh qua các năm, hiện tỷ lệ nợ xấu vượt 3%.
Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Dịch vụ xe tự hành phục vụ bệnh nhân tại Mỹ

Contra Costa Transportation Authority (CCTA) và May Mobility, một công ty chuyên về công nghệ lái xe tự động, đã ra mắt Presto, một dịch vụ xe tự hành chung cho người dân tại Martinez, California và các bệnh nhân của Trung tâm Y tế Khu vực Contra Costa (Bệnh viện Quận).
Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Nhận định chứng khoán ngày 19/9: Tiếp tục đà tăng, hướng về mốc 1.270 điểm

Sau phiên giao dịch sôi động và tích cực ngày 18/9, thị trường chứng khoán được kỳ vọng sẽ duy trì đà tăng trong phiên ngày 19/9. Dòng tiền chủ động tham gia, thanh khoản cải thiện cùng tín hiệu kỹ thuật khả quan cho thấy VN Index có thể chinh phục mốc 1.270 điểm.
Chạm đến trái tim, qua câu chuyện "Tình người không có hóa đơn"

Chạm đến trái tim, qua câu chuyện "Tình người không có hóa đơn"

Một câu chuyện có thật. Tại một thành phố ở Ấn Độ, vị thương gia mất cả ngày trời thương thảo với đối tác. Mệt mỏi, ông vào một nhà hàng sang trọng, tự thưởng cho mình bữa tối thịnh soạn.
Tử vi vòng quay công nghệ ngày 19/9/2024: Tuổi Dần dễ gặp rạn nứt, tuổi Hợi thuận lợi

Tử vi vòng quay công nghệ ngày 19/9/2024: Tuổi Dần dễ gặp rạn nứt, tuổi Hợi thuận lợi

Những bí ẩn của khoa học đời sống là "món ăn" tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tử vi vòng quay công nghệ xem tử vi 12 con giáp ngày 19/9/2024 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe...
Thị trường chứng khoán ngày 18/9: Thanh khoản tăng vọt, VN Index duy trì đà tăng

Thị trường chứng khoán ngày 18/9: Thanh khoản tăng vọt, VN Index duy trì đà tăng

Sau phiên tăng mạnh trước, thị trường chứng khoán ngày 18/9 đã khởi sắc ngay từ đầu phiên nhờ tâm lý nhà đầu tư được cải thiện. Thanh khoản thị trường cũng tăng vọt khi dòng tiền lớn ồ ạt nhập cuộc. Tuy nhiên, áp lực bán vào cuối phiên đã khiến đà tăng bị thu hẹp đáng kể.