Cuối năm, loạt công ty chứng khoán quy mô nhỏ như Chứng khoán Đại Việt, Chứng khoán SmartMind, Chứng khoán Vina,... cùng thông báo bổ nhiệm Tổng giám đốc hoặc từ nhiệm vị trí này.
Bên cạnh việc tập trung phát triển lĩnh vực bất động sản nhà ở thương mại, nhiều chủ đầu tư cũng đang tìm cách chuyển dịch sang phát triển mảng bất động sản công nghiệp.
Theo danh sách công bố và xếp hạng từ Forbes Việt Nam, Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOILl) được vinh danh trong top 25 Thương hiệu dẫn đầu năm 2024.
Là một trong những sự kiện sức khỏe cộng đồng quy mô lớn tại TP.HCM trong năm 2024, ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày” của Manulife diễn ra vào 15/12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã mang đến cơ hội khám bệnh miễn phí cho hơn 3.000 người dân.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh ngày càng gay gắt, người lao động đã không còn chỉ là lực lượng vận hành mà trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục C06 – Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID. Với sự hợp tác
Quản trị doanh nghiệp (Governance) không chỉ là trụ cột quan trọng trong ESG, mà còn đóng vai trò như "hệ điều hành" đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững của mọi tổ chức.
Trong bối cảnh phát triển bền vững trở thành tiêu chuẩn toàn cầu, việc công bố thông tin ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) không chỉ là yêu cầu mà còn là cơ hội để doanh nghiệp định vị thương hiệu, thu hút nhà đầu tư, và xây dựng lòng tin với cộng đồng
Trong một môi trường kinh doanh ngày càng đề cao tính bền vững, quản trị đạo đức không chỉ là một yếu tố quan trọng trong chiến lược ESG (Environmental, Social, Governance) mà còn là thước đo khả năng thích ứng và phát triển lâu dài của doanh nghiệp.
Thế giới doanh nghiệp đã vượt qua thời kỳ mà lợi nhuận là mục tiêu duy nhất. Ngày nay, mục đích của doanh nghiệp được đánh giá dựa trên những đóng góp thực sự của họ đối với xã hội.
Trong kỷ nguyên biến đổi khí hậu và áp lực từ các quy định môi trường ngày càng nghiêm ngặt, doanh nghiệp không chỉ đứng trước câu hỏi làm sao để tồn tại, mà còn phải đối mặt với thách thức bền vững.
Được nhắc đến lần đầu tiên trong một báo cáo tài chính giữa những năm 2000, ESG đã nhanh chóng trở thành kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững. Những yếu tố này không chỉ giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro phi tài chính mà còn mở ra những cơ hội mới để
Trong hành trình thực hiện ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị), phong cách lãnh đạo không chỉ là yếu tố ảnh hưởng đến văn hóa doanh nghiệp mà còn quyết định sự thành công của chiến lược bền vững. Các nhà lãnh đạo không chỉ chịu trách nhiệm đưa ra tầm nhì
Cộng đồng không chỉ là nơi doanh nghiệp hoạt động mà còn là đối tác quan trọng giúp định hình thành công lâu dài. Khía cạnh xã hội (S) trong ESG đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ bền chặt và trách nhiệm với cộng đồng địa phươ
Việc chuyển đổi của doanh nghiệp không còn là lựa chọn mà đã trở thành yếu tố sống còn để duy trì khả năng cạnh tranh và đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao từ các bên liên quan.