timtos
Doanh nghiệp đang rất linh động trong việc bắt kịp xu hướng sử dụng robot công nghiệp

Doanh nghiệp đang rất linh động trong việc bắt kịp xu hướng sử dụng robot công nghiệp

Việc ứng dụng robot trong sản xuất hiện nay đang là xu hướng mạnh mẽ của nhiều nước có nền công nghiệp phát triển.
Năm mới, PV Power sinh năng lượng, dưỡng tương lai

Năm mới, PV Power sinh năng lượng, dưỡng tương lai

Dự án Nhà máy điện khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) Nhơn Trạch 3&4 có tổng công suất thiết kế 1.624 MW, dự kiến bổ sung khoảng 9 tỷ kWh điện mỗi năm cho hệ thống điện quốc gia, đáp ứng nhu cầu điện ngày càng tăng và giảm phụ thuộc vào các nguồn năng lượng nh
FPT Retail vượt kế hoạch kinh doanh năm 2024

FPT Retail vượt kế hoạch kinh doanh năm 2024

Vào ngày 23/01/2025, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (HoSE: FRT) đã công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với doanh thu và lợi nhuận trước thuế đều vượt kế hoạch.
Lãi suất cho vay mua ô tô mới nhất tại các ngân hàng trong tháng 1/2025

Lãi suất cho vay mua ô tô mới nhất tại các ngân hàng trong tháng 1/2025

Đến thời điểm hiện tại, lãi suất cho vay mua ô tô tại một số ngân hàng khá hấp dẫn chỉ từ hơn 6%/năm đến 13%/năm, cho vay lên đến 85% giá trị xe.
Xu thế không thể thiếu trong quản trị nhân sự hiện đại

Xu thế không thể thiếu trong quản trị nhân sự hiện đại

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh ngày càng gay gắt, người lao động đã không còn chỉ là lực lượng vận hành mà trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Mua thuốc trực tuyến từ FPT Long Châu qua ứng dụng VNeID

Ngày 13/12/2024, FPT Long Châu và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Cục C06 – Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố triển khai dịch vụ xác thực điện tử của nhà thuốc FPT Long Châu qua VNeID. Với sự hợp tác
Quản trị ESG: Chiến lược trong thời đại mới

Quản trị ESG: Chiến lược trong thời đại mới

Quản trị doanh nghiệp (Governance) không chỉ là trụ cột quan trọng trong ESG, mà còn đóng vai trò như "hệ điều hành" đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững của mọi tổ chức.
Công bố báo cáo ESG: Nền tảng xây dựng niềm tin

Công bố báo cáo ESG: Nền tảng xây dựng niềm tin

Trong bối cảnh phát triển bền vững trở thành tiêu chuẩn toàn cầu, việc công bố thông tin ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) không chỉ là yêu cầu mà còn là cơ hội để doanh nghiệp định vị thương hiệu, thu hút nhà đầu tư, và xây dựng lòng tin với cộng đồng
Đạo đức trong kinh doanh: Tạo dựng niềm tin, thúc đẩy thành công

Đạo đức trong kinh doanh: Tạo dựng niềm tin, thúc đẩy thành công

Trong một môi trường kinh doanh ngày càng đề cao tính bền vững, quản trị đạo đức không chỉ là một yếu tố quan trọng trong chiến lược ESG (Environmental, Social, Governance) mà còn là thước đo khả năng thích ứng và phát triển lâu dài của doanh nghiệp.
Xây dựng doanh nghiệp bền vững: Góc nhìn từ khía cạnh xã hội (Social) trong ESG

Xây dựng doanh nghiệp bền vững: Góc nhìn từ khía cạnh xã hội (Social) trong ESG

Thế giới doanh nghiệp đã vượt qua thời kỳ mà lợi nhuận là mục tiêu duy nhất. Ngày nay, mục đích của doanh nghiệp được đánh giá dựa trên những đóng góp thực sự của họ đối với xã hội.
Đo lường và đánh giá quan hệ xã hội: Bệ phóng cho doanh nghiệp phát triển bền vững

Đo lường và đánh giá quan hệ xã hội: Bệ phóng cho doanh nghiệp phát triển bền vững

Các doanh nghiệp cần lựa chọn những phương pháp đo lường phù hợp và minh bạch để tạo dựng lòng tin và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Xây dựng doanh nghiệp xanh phải từ ý thức đến hành động

Xây dựng doanh nghiệp xanh phải từ ý thức đến hành động

Trong kỷ nguyên biến đổi khí hậu và áp lực từ các quy định môi trường ngày càng nghiêm ngặt, doanh nghiệp không chỉ đứng trước câu hỏi làm sao để tồn tại, mà còn phải đối mặt với thách thức bền vững.
Quản trị mối quan hệ khách hàng là bệ phóng cho thương hiệu trong kỷ nguyên ESG

Quản trị mối quan hệ khách hàng là bệ phóng cho thương hiệu trong kỷ nguyên ESG

Khách hàng không chỉ là nguồn doanh thu mà còn là đối tác chiến lược giúp doanh nghiệp phát triển lâu dài.
ESG – Chìa khóa vàng cho sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới

ESG – Chìa khóa vàng cho sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới

Được nhắc đến lần đầu tiên trong một báo cáo tài chính giữa những năm 2000, ESG đã nhanh chóng trở thành kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững. Những yếu tố này không chỉ giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro phi tài chính mà còn mở ra những cơ hội mới để
Định hướng lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Định hướng lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới

Trong hành trình thực hiện ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị), phong cách lãnh đạo không chỉ là yếu tố ảnh hưởng đến văn hóa doanh nghiệp mà còn quyết định sự thành công của chiến lược bền vững. Các nhà lãnh đạo không chỉ chịu trách nhiệm đưa ra tầm nhì
Quản trị cộng đồng: Doanh nghiệp bền vững, tương lai hưng thịnh

Quản trị cộng đồng: Doanh nghiệp bền vững, tương lai hưng thịnh

Cộng đồng không chỉ là nơi doanh nghiệp hoạt động mà còn là đối tác quan trọng giúp định hình thành công lâu dài. Khía cạnh xã hội (S) trong ESG đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ bền chặt và trách nhiệm với cộng đồng địa phươ
Chuyển đổi doanh nghiệp xanh: Định hướng ESG để phát triển bền vững

Chuyển đổi doanh nghiệp xanh: Định hướng ESG để phát triển bền vững

Việc chuyển đổi của doanh nghiệp không còn là lựa chọn mà đã trở thành yếu tố sống còn để duy trì khả năng cạnh tranh và đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao từ các bên liên quan.
Quản lý ô nhiễm và chất thải: Bước đầu xây dựng một tương lai xanh

Quản lý ô nhiễm và chất thải: Bước đầu xây dựng một tương lai xanh

Năm 2024, ô nhiễm môi trường và chất thải đang trở thành mối đe dọa nghiêm trọng đáng báo động với nền kinh tế và sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam. Chất thải từ các khu công nghiệp và đô thị ngày càng gia tăng nhưng quản lý lại thiếu hiệu quả, khiến Việt N
Nhựa Tiền Phong – 65 năm vững vị thế cánh chim đầu đàn ngành nhựa

Nhựa Tiền Phong – 65 năm vững vị thế cánh chim đầu đàn ngành nhựa

Tiền thân công ty là một cơ sở sản xuất nhỏ sản xuất dép và đồ chơi nhựa. Đến năm 1989 – 1990, do yêu cầu đổi mới, công ty chuyển sang sản xuất ống nhựa, đánh dấu sự phát triển mới của Nhựa Tiền Phong.
hoi-thao-khoa-hoc-phat-trien-giao-thong-xanh
Quảng cáo
qc-may-tinh