Điện tử công suất là một trong những lĩnh vực quan trọng trong ngành kỹ thuật điện tử, tập trung vào việc nghiên cứu và ứng dụng các thiết bị điện tử để điều khiển và chuyển đổi công suất điện.
Tổng thời gian của bài thi gồm 150 phút cho 3 nội dung thi gồm: Tư duy toán học (60 phút), tư duy đọc hiểu (30 phút) và tư duy khoa học/giải quyết vấn đề (60 phút) với hình thức thi là hoàn toàn trắc nghiệm trên máy tính
Năm 2025, Đại học Bách khoa Hà Nội dự kiến giảm tỉ lệ xét tuyển đại học bằng điểm thi tốt nghiệp THPT và tăng tỉ lệ xét tuyển điểm thi đánh giá tư duy.
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vừa công bố thành lập thêm 2 trường là Trường Công nghệ thông tin - Truyền thông và Trường Điện - Điện tử, sẵn sàng trở thành mô hình đại học trong năm 2025.
Với nhiều ưu điểm vượt trội, rất nhiều học viên đã lựa chọn việc học tập trực tuyến. Sự lựa chọn này đang và sẽ trở thành xu hướng giáo dục thời đại số.
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố 10 sự kiện giáo dục nổi bật năm 2024, điểm lại kết quả 1 năm nhiều thay đổi, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện đổi mới căn bản toàn diện GD&ĐT.
Ông Hoàng Văn Lược - Tổng Giám đốc điều hành MIS đã có bài viết chia sẻ cùng Tạp chí Tự động hoá Ngày nay về những giải pháp đổi mới giáo dục để tạo đột phá.
Chủ tịch Hội đồng trường trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã có những chia sẻ đáng chú ý trong dịp kỷ niệm 44 năm ngày thành lập trường và 65 năm sự nghiệp đào tạo sân khấu – điện ảnh.
Ngày 14/12/2024, Trường Tiểu học, THCS & THPT Đa Trí Tuệ MIS đã tổ chức thành công hội thảo tuyển sinh năm học 2025-2026 với chủ đề ý nghĩa “Tư duy cùng thắng – Khai phóng tiềm năng.”
Sáng 17/12, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 44 năm ngày thành lập trường và 65 năm sự nghiệp đào tạo Sân khấu – Điện ảnh.
Kỳ thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam lần thứ 33 (OLP’24), PROCON và Kỳ thi lập trình sinh viên quốc tế ICPC Asia Hanoi 2024 tổ chức chiều 13/12 đã tìm ra được chủ nhân thắng cuộc.
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư số 18/2024/TT-BGDĐT quy định Chương trình Giáo dục đáp ứng yêu cầu của người học; cập nhật kiến thức, kỹ năng, chuyển giao công nghệ.